ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #31 : ตอนที่ 8 เธอเป็นของฉัน 8-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.41K
      30
      27 ส.ค. 61

     

    ตอนที่ 8

    เธอเป็นของฉัน

     

    รถยนต์สีดำสุดหรูราคาแพงลิบลิ่วที่นำเข้ามาไม่กี่คันในประเทศ ได้ขับพุ่งทะยานออกไปจากลานจอดรถด้วยความรวดเร็ว ชายหนุ่มคนขับเหยียบคันเร่งแซงซ้ายทีขวาทีด้วยความอารมณ์ร้อนแบบไม่กลัวว่าจะถูกตำรวจเรียกสักนิด

    พลอยน้ำเพชรหันไปมองคนข้างๆ พลางนั่งตัวเกร็ง หัวใจเริ่มเต้นระทึกด้วยความรู้สึกกลัวจนเสียววาบและหนาวไปถึงกระดูกทั้งที่แอร์ในรถเปิดเบอร์ต่ำสุด

    หญิงสาวเริ่มไม่แน่ใจว่าตัวเองคิดถูกไหมที่ตัดสินใจตามเขามาในเวลานี้ มันดูบ้าบอและไร้เหตุผลทั้งที่เขาก็ประกาศกร้าวผ่านแววตารวมถึงการกระทำตั้งแต่แรกเจอว่าเป็นคนอันตรายมาก และเป็นคนที่เธอควรอยู่ให้ห่างไกล แต่ถ้าเธอไม่ได้คุยกับเขาให้รู้เรื่อง จากนี้ไปเธอคงไม่สบายใจและนอนไม่หลับ เพราะเธอไม่อยากให้เขาหมางเมิน ไม่อยากให้เขามองเธอด้วยสายตาแบบนั้น

    เธอเจ็บเมื่อเขาเย็นชาใส่และเธอเพียงแค่หวังว่าจะได้พี่ชาย ใจดีคนนั้นกลับคืนมาอีกครั้ง บางทีเขาอาจจะแค่โกรธที่เธอเคยทำร้ายเขาจนบาดเจ็บด้วยความเข้าใจผิดตอนงานวันเกิดคุณหญิงวราภา ถ้าได้พูดคุยกันจนเข้าใจเขาจะต้องไม่ใจร้ายกับเธออีกแน่ๆ

    เอ่อ...พี่เจมส์พลอยน้ำเพชรถามเสียงหวาดหวั่นพลางกะพริบตามองเส้นทางด้วยความมึนงง เมื่อจำได้ว่าเป็นคนละเส้นกับทางไปหอพักมหาวิทยาลัยของเธอ

    เธอมาอยู่กรุงเทพมหานครรวมปีนี้ก็เกือบสามปีแล้ว ทำให้เริ่มคุ้นชินกับการจราจรของเมืองหลวงบ้าง ไม่เหมือนกับตอนแรกที่มักจะหลงทางจนเกือบเกิดอันตราย

    เราจะไปไหนกันเหรอคะพี่เจมส์

    ไปไหนดีล่ะ เต็มใจขึ้นรถมากับฉันเอง ม่านรูดแถวนี้ดีไหมหรือบนรถเลยเขาพูดเสียงเรียบเหมือนเอ่ยถึงดินฟ้าอากาศอย่างหน้าตาเฉย ทำเอาคนฟังผงะตกใจตาโตพลางส่ายหน้าปฏิเสธจนผมปลิว

    มะ...ไม่ใช่นะคะ พลอยไม่ได้จะทำแบบนั้น

    แล้วเธอตามฉันมาทำไมดึกดื่น ถ้าไม่ได้อยากจะนอนกับฉัน

    พลอยแค่อยากมาคุยด้วย

    คุย? นี่คิดจะจับฉันแทนไอ้พลหรือไง ยากหน่อยนะที่ฉันไม่โง่เหมือนมันเขาหัวเราะเยาะปนสมเพช เธอคงตั้งใจจะมาอ่อยเขาแทนพีรพล บทบาทสาวไร้เดียงสาอ่อนต่อโลกแบบนั้นคงตบตาเจ้าโง่นั่นที่สมองเท่าหางอึ่งได้ แต่คงยากเพราะเขารู้เท่าทันเด็กใจแตกแบบพลอยน้ำเพชรจดหมดไส้หมดพุง

    พลอยแค่อยากมาถามว่าพี่เจมส์รู้แล้วใช่ไหมคะว่าพลอยเป็นใครเสียงหวานรีบถามอย่างกล้าๆ กลัวๆ ก่อนที่เขาจะคิดไปถึงไหนต่อไหน

    เพราะพลอยจำพี่เจมส์ได้เสมอ แต่เมื่อกี้พลอยไม่กล้าพูดเพราะมีคนอื่นอยู่ด้วย

    แล้วเธอเป็นใครล่ะ

    เขาย้อนถามเสียงแข็งช่างสร้างความอึดอัดให้คู่สนทนาได้ดีจริงๆ

    พลอยนึกว่าจำกันได้แล้วค่ะ

    สมองฉันไม่เคยมีพื้นที่ให้จำเธอ

    แต่พลอยได้ยินพี่เจมส์พูดบางอย่าง

    ฉันพูดอะไร หรือคิดจะมาทำอะไรสนุกๆ เหมือนกับที่จะไปทำกับไอ้พล

    จิรายุทธพูดด้วยความกวนประสาท แล้วอยู่ๆ ก็หักเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวมืดทึบที่ไม่มีแม้แต่แสงไฟสาธารณะข้างทาง ก่อนจอดรถสนิทดึงเบรกมือขึ้น แล้วปลดเข็มขัดนิรภัยออกอย่างรุนแรง

    มะ...ไม่ใช่สักหน่อยพลอยน้ำเพชรรีบปฏิเสธเสียงตกใจด้วยความหวาดกลัว เพราะด้านข้างทั้งสองฝั่งห่างไกลไร้ผู้คน เป็นเพียงหญ้ารกร้างขึ้นสูง คล้ายพื้นที่ว่างเปล่า เพื่อซื้อไว้เก็งกำไรหรือเตรียมก่อสร้างอาคารในอนาคต

    พลอยไม่ได้หมายถึงเรื่องนั้นค่ะ

    หญิงสาวหันซ้ายหันขวา ดวงตากลมโตกะพริบตาปริบๆ มองเขาอย่างต้องการคำอธิบาย เพราะแถวนี้ไม่มีแม้แต่บ้านคน แล้วแบบนี้เธอจะไปขึ้นรถเมล์กลับหอพักได้ยังไง ถ้าขืนดึกกว่านี้รถสาธารณะอาจจะไม่มี

    ตอนแรกเธอคิดว่าจะรีบๆ พูดให้จบจะได้เข้าใจกันแล้วให้เขาจอดส่งตรงป้ายรถเมล์ที่ไหนสักแห่งเพื่อต่อรถกลับไปหอพักเอง แต่ตอนนี้แค่คิดว่าจะพูดอะไรยังนึกไม่ออก คำพูดหลายคำติดอยู่ในลำคอเมื่อเห็นแววตาเหยียดที่มองมา

    เธอคิดว่าตัวเองสำคัญมากจนถึงขนาดที่ฉันต้องจดจำด้วยเหรอ

    พลอยรู้ว่ามันนานมากแล้ว แต่พลอยเป็นเด็กคนนั้นไงคะ คนที่เอ่อ...

    อย่ามาพูดเรื่องเก่าให้ฉันรำคาญ!” ใบหน้าหล่อเหลามองอีกฝ่ายตาดุ หงุดหงิดราวกับโกรธใครมาเป็นชาติ ยิ่งเพิ่มความกดดันให้พลอยน้ำเพชรไปกันใหญ่

    เธอขบริมฝีปากเข้าหากันด้วยความเสียใจ พลางมองเขาด้วยความตัดพ้อผิดหวังผสานความงุนงงมหาศาล ก่อนพยายามรวบรวมกำลังใจที่ลดน้อยลงเรื่อยๆ

    แต่พลอยต้องพูดเรื่องนั้นค่ะ เพราะตอนนั้นหลายปีก่อนที่ต่างจังหวัด เราได้เจอกันที่โรงพยาบาล แล้วพี่เจมส์ช่วยพลอยไว้ พลอยไม่เคยลืมบุญคุณพี่เจมส์

    ฉันมีเรื่องสำคัญมากกว่าจะมาสนใจเรื่องเด็กบ้านนอกโง่ๆ สักคนจิรายุทธบอกเสียงแข็ง ท่าทางหัวเสียอย่างไร้เหตุผล ทั้งที่เขาจดจำเรื่องนี้ได้ดีขึ้นใจ ราวกับมันเป็นความทรงจำที่ฝังแน่นเอาไว้นานพร้อมกับความรู้สึกผิดที่เขากักเก็บมันไว้ลึกๆ ยิ่งเธอมาพูดราวกับเขาคือคนแสนดีเคยช่วยชีวิตเขายิ่งหงุดหงิด เพราะมันได้มาสะกิดแผลเป็นบางอย่างในใจที่เขาไม่ชอบ

    ตอนนั้นหลังจากเกิดเหตุการณ์รถชน พลอยน้ำเพชรยังไม่สามารถกลับมาเดินได้เหมือนคนปกติเช่นตอนนี้ ทางโรงพยาบาลบอกว่าเธอต้องได้รับการทำกายภาพบำบัดอย่างน้อยครึ่งปี เขาไปดูแลเธอเท่าที่ทำได้ จนมารดาหาเรื่องมาโกหกว่าเด็กหญิงมีคนมารับไปต่างประเทศแล้ว และเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นตายร้ายดีแค่ไหน

    แต่หลังจากที่เข้าใจว่าเธอมีครอบครัวใหม่ดูแล สิ่งที่เขาทำได้ตอนนั้นคือหันไปทำงานจนวุ่นวาย และผลักเรื่องราวของเธอออกไปจากความรู้สึก เขาไม่อยากผูกพันกับคนแปลกหน้า ไม่อยากติดต่ออีกต่อไป จนมันเริ่มกลายเป็นเพียงความทรงจำ แต่ที่ทำให้เขาอึดอัดก็คือตอนนี้เธอยังคงเข้าใจว่าเขาคือผู้ช่วยเหลือในอุบัติเหตุคราวนั้น ส่วนเขาก็ละอายใจเกินกว่าที่จะบอกออกไปว่าเขาคือคนขับรถชนเธอจนเกือบตาย

    ตอนนั้นพลอยยังเด็กอยู่เลย พลอยเพิ่งรู้แม่ของพี่เจมส์มารับอุปการะพลอย

    พลอยน้ำเพชรพยายามฝืนยิ้มอย่างมีความหวังว่าเรื่องเลวร้ายที่เขาทำกับเธอหรือพูดจาไม่ดีแบบนั้นมันเป็นเพราะเขายังไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร เขาอาจจะจำไม่ได้เธอก็ไม่ว่าอะไร แต่เธออยากให้เขากลับมาเป็นพี่ชายคนดีของเธอเหมือนวันนั้น

    แล้วไง แม่ฉันชอบช่วยเหลือเด็กอดยากใกล้ตายเสมอ จะช่วยเธอเพิ่มอีกคนแปลกตรงไหน

    แต่พี่เจมส์บอกว่าจะมารับพลอยไปอยู่ด้วย แล้วหลังจากนั้น....หายไปไหนคะทำไม...เธอกล่าวเสียงเครือ แต่พอนึกถึงช่วงเวลาที่เขาหายไปดื้อๆ ก็พูดต่อไม่ออก เมื่อเขาดูจะไม่ใส่ใจและมีสีหน้ารำคาญมาก ทำให้เธอต้องพยายามกักเก็บความเศร้าเอาไว้  


     มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×