ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เมียเก็บพรหมจรรย์ Reup 2018 [หนังสือวางจำหน่ายร้านนายอินทร์]

    ลำดับตอนที่ #24 : ตอนที่ 6 คนใจร้าย 6-1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.79K
      28
      20 ส.ค. 61

    ตอนที่ 6

    คนใจร้าย

     

    ทางด้านโต๊ะของกลุ่มหนุ่มหล่อก็กำลังคุยกันอย่างสนุกสนานออกรส บรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยแสงสีและอาหารตาจากผู้หญิงที่แต่งตัววาบหวิว มันชวนให้เย้ายวนใจยิ่งนัก

    แต่คงมีเพียงจิรายุทธที่นั่งทำหน้าเรียบเฉยคล้ายคนเบื่อหน่ายโลก ทั้งที่ปกติเขาเป็นคนเฮฮากว่าใคร โดยเฉพาะยามออกมาเที่ยวกลางคืนแบบนี้ แต่เพื่อนฝูงก็ไม่ได้แปลกใจนัก พากันเดาไปเองว่าอาการแบบนี้คล้ายคนช้ำใจจากแฟนคนสวยมาแน่ๆ 

    ผู้หญิงเยอะแยะไปเจมส์ มึงอย่าได้แคร์” ‘วีรกานต์นายแพทย์หนุ่มรูปหล่อที่เป็นเพื่อนเก่าแก่ และคบกันมายาวนานของจิรายุทธตบบ่าเบาๆ เมื่อเห็นอีกฝ่ายนั่งเงียบ ก่อนหยิบแก้วเหล้าตัวเองมาชน

    เออนั่นดิ วันนี้ทุกคนโสดโว๊ย อย่าไปพูดถึงแฟนให้ระคายหู” ‘ทศพลลูกชายเจ้าของร้านทอง ที่เพิ่งแต่งงานเป็นคนแรกของกลุ่มพูดเสียงดังลั่นอย่างสะใจ

    อ้าวไอ้ทศ มึงแต่งงานแล้วนี่หว่า

    วุ๊ย! อย่าพูดถึงแม่กูเลย โน่น ดูสาวโต๊ะนั้น ใสๆ เพียบ

    สนใจหน่อยไอ้เจมส์ ไอ้นี่มาเที่ยวทั้งที นั่งเก๊กอยู่ได้

    เพื่อนๆ ต่างพากันส่งเสริมคุยหัวเราะชอบใจ จิรายุทธกระดกเหล้าเข้าปากทั้งขวดพลางยิ้มมุมปาก ไม่ตอบรับหรือปฏิเสธเรื่องที่เพื่อนฝูงเข้าใจกันไปเอง ขี้เกียจมานั่งอธิบาย เพราะเรื่องที่มันค้างคาอยู่ในใจแม้แต่ตัวเขาเองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจนักว่าตัวเองเป็นอะไร อารมณ์ขุ่นมัวในใจเขามันเกิดขึ้นตั้งแต่ที่รู้ว่าพลอยน้ำเพชรคือเด็กหญิงอาภัพคนที่เขาเคยขับรถชนในอดีต ซ้ำร้ายเขายังเกือบทำอะไรเธอในห้องครัวของบ้านตัวเอง ก็ทำให้ชายหนุ่มพาลหงุดหงิดตัวเองและหลายสิ่งรอบตัว โดยเฉพาะมารดาที่กล้าหลอกเขามานานหลายปี

    ชายหนุ่มยังไม่รู้เลยว่าจะเข้าไปสารภาพความจริงกับเธอยังไง สมองที่เคยชาญฉลาดฝ่อขึ้นมาซะอย่างนั้น หาทางออกไม่เจอด้วยความที่ไม่เคยต้องง้อใคร แถมยังเข้าหาผู้หญิงไม่เป็นเพราะไม่เคยต้องไปพยายามเข้าหาใครมาก่อน หรือเขาควรปล่อยให้เรื่องนี้มันตายไปราวกับไม่เคยเกิดขึ้น เพราะยังไงตอนนี้หญิงสาวก็ยังอยู่ดีภายใต้การอุปการะของแม่เขา ดังนั้นเขาก็ควรต่างคนต่างอยู่เลิกยุ่งกับเธอไปซะ

    แต่จิรายุทธรู้ตัวดีว่าทำแบบนั้นไม่ได้ เพราะตั้งแต่รู้ความจริงที่ปิดบังมาหลายปีจากคุณหญิงวราภา เขาก็ได้แอบไปดูพลอยน้ำเพชรที่มหาวิทยาลัยของเธออยู่สองสามครั้ง ทั้งยังต้องคอยหลบซ่อนตัวอยู่ในรถเพราะกลัวว่าเธอจะมาเห็นเข้า แล้วพอสังเกตว่าหญิงสาวดูใช้ชีวิตได้ปกติไม่มีอาการของคนพิการ หรือเหมือนคนเคยแข้งขาหักจากอุบัติเหตุมาก่อน มันก็ทำให้เขาเบาใจเหมือนยกภูเขาออกจากอกไปครึ่งหนึ่ง

    แม้ความรู้สึกผิดบางอย่างจะยังเกาะกุมในใจเขาไม่หาย เพราะเขาเคยนึกเสมอว่าเธอจะใช้ชีวิตด้วยความสุขสบายกับครอบครัวชาวต่างชาติที่ร่ำรวยอยู่เมืองนอก แต่พลอยน้ำเพชรต้องตกระกำลำบากอยู่ที่จังหวัดบ้านเกิด

    สวัสดีค่ะ หนุ่มๆ ออกไปเต้นกันไหมคะ ปัทอยากหาเพื่อนเต้น

    ปัทมาเดินนวยนาดเข้ามาหาพร้อมกับถามเสียงหวาน เธอยิ้มโปรยเสน่ห์แบบสุดฤทธิ์ในมุมที่รู้ดีว่ารอยยิ้มแบบไหนจะชนะใจผู้ชาย

    ชายหนุ่มแต่ละคนที่โต๊ะมองตาค้าง ผิวปากหวือเมื่อสี่สาวเดินตรงเข้ามาหา โดยเฉพาะการโน้มตัวก้มลงมาจับขอบเก้าอี้ของปัทมาในท่วงท่าเซ็กซี่เหลือเกินจนเห็นร่องอก ทำเอาแต่ละคนแทบเลือดกำเดาไหล

    ได้เลยครับน้องสาว พี่นักเต้นเก่า รับรองมันส์แน่คืนนี้

    วีรกานต์คุยโว ยิ่งเห็นเด็กนักศึกษาสาวยิ่งคึกคัก ก่อนหันไปชักชวนเพื่อนในกลุ่มให้ลุกไปกับสาวๆ ที่อุตส่าห์มาชวนถึงที่ จะมีเพียงจิรายุทธที่ยังนั่งนิ่งเป็นฤาษีละวางทางโลก ทำให้ปัทมาขัดใจเหลือเกินเมื่อคนที่เล็งไว้ไม่ยอมลุกตามไปด้วย แต่เธอไม่ยอมหรอก ยังไงเธอก็จะปลุกให้เขาร้อนฉ่าด้วยตัวเอง

    พี่เจมส์ใช่ไหมคะ

    ปัทมาเอ่ยทักเสียงหวาน พลางฉีกยิ้มโปรยเสน่ห์ไปให้ แต่พอชายหนุ่มทำหน้าเฉยชากลับมาก็ทำให้เธอเสียความมั่นใจมากเหลือเกิน เขาหันไปคีบน้ำแข็งใส่แก้วเหล้า ก่อนยกแก้วเขย่าเบาๆ แล้วนั่งดื่มอย่างไม่สนใจใคร ทำเหมือนกับอีกฝ่ายเป็นอากาศ

    น้องชื่อปัทค่ะ เป็นแฟนคลับพี่เจมส์มานานแล้ว

    “…”

    ตั้งแต่ที่พี่เจมส์ไปบรรยายที่มหาวิทยาลัย ปัทก็ติดตามอ่านหนังสือการบริหารของพี่เจมส์มาหลายเล่มหญิงสาวยังทำยิ้มสู้ 

    มาบอกฉันทำไม

    เอ่อ...ไม่ออกไปเต้นกันหน่อยเหรอคะ เพื่อนพี่เจมส์เขาลุกไปกันหมดโต๊ะแล้วนะ

    ฉันมานั่งกินเหล้า ไม่ได้อยากเต้นชายหนุ่มตอบเสียงเรียบพลางกระดกเหล้าต่อด้วยท่าทางไม่ใส่ใจ ส่งผลให้ปัทมาหน้าชาวาบ เพราะตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีผู้ชายทำเมินใส่เธอขนาดนี้มาก่อน ท่าทางชายหนุ่มคงจะเมามากจนง่วงเลยมองไม่ออกว่าเธอสวยขนาดไหน แต่แบบนี้ยิ่งดีใหญ่ท้าทายเธอเหลือเกิน

    ถ้าอย่างนั้นขอปัทนั่งเป็นเพื่อนนะคะ

    ปัทมาเอ่ยเสียงหวาน ก่อนทรุดตัวนั่งลงเบียดกับเขาอย่างออเซาะโดยที่ไม่รอให้ชายหนุ่มอนุญาต จนต้นขาที่โผล่พ้นกระโปรงสั้นแทบจะเกยอยู่บนขาแกร่งของเขา เธอเชื่อว่ากลิ่นน้ำหอมที่พรมมาเต็มที่วันนี้ต้องส่งผลต่อเขาบ้างล่ะ

    จิรายุทธไม่ได้สนใจว่าใครจะไปใครจะมา เพราะตอนนี้เขากำลังจดจ่ออยู่ที่หญิงสาวอีกโต๊ะหนึ่ง เธอกำลังนั่งอยู่โดดเดี่ยวคนเดียว และชายหนุ่มก็คงไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเองเผลอมองไปทางนั้นหลายรอบแล้วตั้งแต่ได้เห็นใครบางคน

    ใบหน้างามมีแววหวั่นวิตก พลางมองรอบตัวอย่างแปลกที่แปลกทาง เธออยู่ในชุดไปรเวทธรรมดาที่ไม่เหมาะกับการมาเที่ยวสถานที่แบบนี้สักนิด แต่น่าแปลกที่เขาอุ่นใจอย่างบอกไม่ถูกจนเผลอหลุดยิ้มออกมาโดยไม่รู้ตัว ทำให้ปัทมาที่กำลังนั่งคลอเคลียราวกับลูกแมวอยู่เริ่มได้ใจ เพราะนึกว่าเขาชอบที่เธอเริ่มแตะเนื้อต้องตัว

    +----------+

     

    มาอัปต่อแล้วค่ะ ฝากกดแอดแฟน 

    และกดถูกแฟนเพจไว้ด้วย
    เพื่อจะได้ติดตามนิยายทุกเรื่อง
    ได้แบบไม่พลาดข่าวสาร

     


    สั่งซื้อหนังสือทำมือเรื่องอื่นๆทางแฟนเพจ



    E-book ทุกเว็บ

    MEB คลิก!!! Get it now

    ดอกโบตั๋นสีขาว
    “เราอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงเหรอคะ” เธอถามเสียงสะอื้นเหมือนใกล้จะขาดใจ อยากให้เรื่องนี้คือเรื่องโกหกที่จิรายุทธแต่งเรื่องขึ้นมามากกว่า “ถ้าเธอยอมเอ...




    ookbee

    เมียเก็บพรหมจรรย์

    ดอกโบตั๋นสีขาว

    www.ookbee.com

    0 Ratings

    ซื้อเลย  




    play.google


    ebooks.in.th

    https://bit.ly/2M2flA4



    ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×