ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อริรักซ่อนพิศวาส

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 4 ลงโทษคุณหนูปากเก่ง part 1

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ค. 58


     

    บทที่ 4 ลงโทษคุณหนูปากเก่ง

     

            ร่างอรชรอยู่ในชุดบิกินี่สีเหลืองมะนาวสุดเซ็กซี่ กำลังนอนหลับตาพริ้ม อยู่บนเตียงนอนพลาสติกสีขาวริมสระว่ายน้ำ ทำเอาปลายเท้าของร่างสูงหยุดชะงักจังงังอยู่กับที่ครู่หนึ่งจนเกือบจะก้าวขาไม่ออก ก่อนที่เขาพยายามเริ่มก้าวต่อไปเรื่อยๆ จนถึงที่หมายจนได้  

    ดวงตาคมเผลอกวาดมองไปทั่วร่างขาวนวลเนียน ยิ่งได้เห็นความอวบอิ่มของทรวงอกสาวอวบอิ่ม ที่มีเพียงบิกินี่ตัวจิ๋วปิดไว้เพียงครึ่งเดียวก็ทำเอาใจชายหนุ่มสั่นรัวและพลิ้วไหวจนลมหายใจติดขัด พลางกลืนน้ำลายลงคอ สายตาเขาถูกตรึงอยู่กับภาพความงามเบื้องหน้าราวต้องมนต์

    ดวงหน้างดงามที่คุ้นเคย และอยู่ในความจำของเขามานานกำลังหลับตาอยู่ เธอสวยอย่างไรก็สวยอย่างนั้นไม่เคยเปลี่ยนเลย ตอนนี้ยิ่งสวยหยาดเยิ้มราวภาพวาด จมูกโด่งสวยได้รูป ริมฝีปากอิ่มสีชมพูระเรื่อดูสุขภาพดี เขาคิดว่ากำลังเห็นนางฟ้ากลางวันแสกๆ

    อชิระส่ายศีรษะแรงๆ เพื่อขับไล่ความฟุ้งซ่านออกไปจากสมองของตัวเอง แล้วคิดว่าเขาควรออกไปจากตรงนี้โดยเร็วที่สุด เพราะคุณหนูของนวลตอง ก็คงไม่ชอบใจ ถ้าเห็นว่าเขามายืนมองเธออยู่ เขาไม่อยากให้ฟ้าพร่างดาวเกลียดเขาไปมากกว่านี้

    มือใหญ่ที่ถือแก้วน้ำส้มอยู่ รีบวางลงบนโต๊ะทางด้านข้าง แต่ขณะที่ขายาวๆของอชิระกำลังจะเดินผละจากไปทางอื่น ก็ต้องหยุดลงเพราะเสียงหวานใสงัวเงียที่เรียกเอาไว้เสียก่อน

            “มาทาครีมกันแดดให้ฉันหน่อยสิ เมื่อกี้ฉันทาเองที่หลังไม่ค่อยถึง เดี๋ยวผิวมันไม่เท่ากัน แล้วก็นวดขาให้ด้วย ฟ้าพร่างดาวเอ่ยสั่งทั้งที่ยังหลับตาอยู่ แล้วขยับตัวเปลี่ยนจากท่านอนหงายเป็นนอนคว่ำแทน

            “…”

    อชิระยืนนิ่งเงียบเกิดอาการเหมือนใบ้กินกะทันหัน สมองเริ่มมึนเบลอหนักขึ้น คล้ายกำลังขาดออกซิเจนอย่างไรอย่างนั้น เมื่อก้มมองบั้นท้ายอวบกลมกลึงในชุดบิกินี่ที่แทบปิดไม่มิด มันทำให้เขาหายใจติดขัดอีกครั้ง

    ชายหนุ่มแทบไม่อยากเชื่อว่าคนอย่างเขาจะได้มาอยู่ใกล้ชิดคุณหนูหมื่นล้าน ผู้สูงส่งแบบนี้ แม้เขาเคยเห็นผู้หญิงใส่ชุดบิกินี่มาเยอะ หรือแม้แต่เจอของจริงจากพวกสาวๆ ที่เขาเคยนอนด้วยบางคน แต่ก็ยังไม่เคยมีใครดึงดูดขนาดนี้มาก่อน ความงดงามตรงหน้าทำให้เขาลืมไปเสียสนิทว่าเธอเกลียดเขา

    เขาหันไปมองครีมกันแดดหลอดสีขาว ที่วางอยู่บนโต๊ะข้างเตียงนอนพลาสติกอย่างชั่งใจ ก่อนที่อะไรไม่รู้มาดลใจให้เขาหน้ามืดและหยิบมันขึ้นมา ก่อนเปิดฝาบีบครีมสีขาวลงบนฝ่ามือในปริมาณเล็กน้อย เลิกคิดถึงความไม่เหมาะสมอะไรทั้งสิ้นที่ขัดขวาง เพราะใจเขามันเรียกร้องก่อนสมอง ว่าขอแค่ได้สัมผัสเธอสักหน่อย จากนั้นมือใหญ่ก็บรรจงทาลูบไล้ลงไปบนแผ่นหลังนวลเนียนอย่างแผ่วเบาที่สุด ผิวกายเธอนุ่มมือดีเหลือเกินเหมือนกับกำมะหยี่ สมองกำลังคิดเลยเถิดไปไกลว่าสองเต้าอวบอิ่มของเธอจะนิ่มเหมือนกันไหม และเขาพบว่าตัวเองกำลังมือสั่นมาก ไม่ต่างกับหัวใจที่กำลังหวั่นไหว พร้อมกับมีความกระวนกระวายอะไรบางอย่างอยู่ตอนนี้

     เบาๆ หน่อยสิ หญิงสาวบ่นอย่างขัดใจพลางขมวดคิ้ว ทั้งที่ยังหลับตาและนอนคว่ำหน้าอยู่

    อชิระจึงพยายามเบามือลงตามที่เธอบอก และเมื่อทาครีมที่แผ่นหลังเสร็จแล้ว ก็เคลื่อนลงมายังน่องเรียว แล้วกดมือนวดลงไปอย่างเบามือ ตามช่วงขาเรียวยาวนวลเนียนของหญิงสาว ก่อนเลื่อนขึ้นไปยังบั้นท้ายอวบอิ่มแน่นตึง แล้วบีบเคล้นอย่างเบามือด้วยความเผลอตัว

    ฟ้าพร่างดาวนึกแปลกใจ ว่าทำไมมือของนวลตองถึงได้ใหญ่หนาและสากมาก แถมยังหนักแข็งแรงเหมือนผู้ชายแบบนี้นะ เธอไม่อยากยอมรับว่ามันทำให้เธอวาบหวิว จนขนอ่อนตามลำตัวลุกเกรียว ใจเต้นแรงอย่างน่าประหลาดไปทั่วช่องท้อง เมื่อถูก   ฝ่ามือนั้นลูบไล้ไปตามผิวกาย แถมยังลงน้ำหนักบีบเคล้นไม่หยุดบริเวณบั้นท้ายสองข้างไม่ยอมไปนวดที่อื่นสักที หญิงสาวที่นอนคว่ำอยู่จึงค่อยๆ ลืมตาขึ้นมาอย่างหวั่นใจ แล้วเหลือบมองไปทางด้านข้างตัว และแค่เห็นเพียงเงาใหญ่ตะคุ่ม หัวใจหายวาบทันที เมื่อพบว่ามันไม่ใช่เงาของผู้หญิง!

    ริมฝีปากอวบอิ่มเม้มแน่นเข้าหากัน ตอนนี้ใบหน้าแดงจัดทั้งโกรธทั้งอาย    ใครกันที่กล้าล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่บริเวณส่วนตัวของเธอแบบนี้ฟ้าพร่างดาวรีบลุกพรวดจากเตียงนอนพลาสติก ก่อนจะเอื้อมมือไปคว้าเสื้อคลุม แล้วหันมาจ้องหน้าอีกฝ่ายด้วยดวงตาเขียวปัด ตัวสั่นเทิ้ม ชายหนุ่มเองก็ผงะค้างตกใจไปเล็กน้อยไม่ต่างกัน

    นายเป็นใคร!?” ฟ้าพร่างดาวแผดเสียงลั่นด้วยความขึ้งโกรธปากสั่นตัวสั่น พลางขมวดคิ้วมองชายหนุ่มตรงหน้าตั้งแต่ศีรษะจรดเท้า

    สังเกตดูจากใบหน้าที่มีหนวดเคราเต็มคางเหมือนพวกกุ๊ยเถื่อนๆ และตามท่อนแขนมีรอยสักโผล่พ้นแขนเสื้อออกมา กางเกงยีนสีซีดขาดแหว่งแบบเซอร์ๆ ตรงหัวเข่า กับเสื้อยืดที่สวมเป็นสีขาวขุ่นๆ ที่ได้เป็นของแถมมาจากปั๊มน้ำมัน...

    ดูขบถและนอกรีต เขาดูไม่น่าจะเป็นแขกของน้องชายเธอหรือแขกของมารดาเลยสักนิด ช่างไม่เจียมตัวเอาซะเลย ผู้ชายคนนี้มีสิทธิ์อะไร ถึงได้มาแตะเนื้อต้องตัวเธออย่างนั้นบังอาจเกินไปแล้ว

    แล้วเมื่อกี้มือนั่น...มือไอ้บ้านั่นมาจับก้นเธอเต็มๆ

    พอคิดถึงจุดนั้นดวงหน้าสวยก็แดงซ่านลามไปถึงคอ

            ผมดินหลานยายกิ่ง” อชิระรีบตอบอย่างเร็วด้วยเสียงอึกอักหน้าเก้อเล็กน้อย พลางกลืนน้ำลายลงคอที่เห็นสีหน้าของหญิงสาวดูเหวี่ยงสุดฤทธิ์ เขากลับมาที่นี่อีกครั้ง ไม่ได้อยากจะมามีปัญหากับฟ้าพร่างดาวตั้งแต่แรกแบบนี้สักนิด

            ดินเหรอ... ฟ้าพร่างดาวครางอย่างไม่อยากเชื่อ พลางยืนอึ้งตาโตด้วยความตื่นตะลึงตัวแข็งทื่อ เมื่อทราบว่าชายหนุ่มคืออชิระหลานชายของแม่บ้านกิ่งจันทร์ เด็กชายคนที่เธอเกลียดแสนเกลียดนักหนา นี่ถ้าเดินสวนกันตามท้องถนนเธอคงจำเขาไม่ได้แน่ๆ และเมื่อเพ่งพิศมองดีๆ ชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาไม่ต่างจากที่นวลตองเคยคุยโวไว้เลย อชิระหล่อร้ายกาจเสียจนนายแบบดาราแถวหน้ายังชิดซ้าย แต่การแต่งตัวเขาไร้รสนิยมสิ้นดี

    ร่างสูงใหญ่ของอชิระผึ่งผาย ดูเป็นชายหนุ่มเต็มตัว เขาไม่ใช่เด็กชายผอมกะหร่องอีกต่อไปแล้ว เส้นผมสีดำสนิททอประกายแสงดูเงาสลวยสุขภาพดี แม้จะอยู่ในชุดเก่าปอนๆ แบบนี้ แต่ก็มีรัศมีออร่าบางอย่างก็ทำให้เขาดูน่ามอง

    ดวงหน้าคมเข้มหล่อเหลา คิ้วเข้มตัดกับผิวแทน จมูกโด่งเป็นสันได้รูป แผงอกภายใต้เสื้อยืดแน่นปึกสมชายชาตรี วงแขนกล้ามเป็นมัดที่โผล่พ้นแขนเสื้อออกมามันดูแข็งแรงไม่ต่างจากพวกนายแบบที่เล่นฟิตเนสเป็นประจำ ผิดหูผิดตา ผิดแปลกจากจินตนาการไปหมดจนเธองุนงง  

    แต่เมื่อนึกถึงเรื่องเมื่อสักครู่มันก็ทำให้หัวใจวาบหวามขึ้นมา พลันสั่นสะท้านไปทั่วสรรพางค์ในมวลช่องท้องเหมือนมีอะไรมากวนจนปั่นป่วนผู้ชายบ้าคนนั้น...เขาเพิ่งจะแตะเนื้อต้องตัวเธอไปเมื่อกี้นี้! หญิงสาวนึกโมโหตัวเองที่เผลอใจเต้นแรงและ  ขนลุกด้วยความตื่นเต้นไปได้ และมันไม่เคยเกิดกับใครมาก่อน บ้าชะมัด!

    ใครใช้ให้นายทะเล่อทะล่ามาแถวนี้ ที่ของนายมันอยู่โน่น เรือนหลังเล็กนู่น กล้าดียังไงมาทาครีมให้ฉันหา!” ฟ้าพร่างดาวบอกเสียงแข็งอย่างไม่พอใจ และพอมองสบเข้ากับดวงตาคู่คม ก็ชะงักตกใจไปเล็กน้อย มันมีร่องรอยของแววตาแข็งกร้าวมองตอบมา เพราะไม่เคยมีใครมองเธอแบบนี้มาก่อน

            ขอโทษที่ทำให้ตกใจ แต่พี่นวลบอกให้ผมเอาน้ำส้มมาให้ แล้วผมเห็นคุณสั่งให้ทาครีม ให้นวดให้ ก็เลยทำให้แค่นั้น” ชายหนุ่มบอกเสียงราบเรียบแต่เย็นชาขึ้นเล็กน้อย เพราะพอจะรู้ตัวดีว่าฟ้าพร่างดาวคงไม่ชอบขี้หน้าเขานัก อาจถึงขั้นเกลียดเลยด้วยซ้ำ และเขาไม่อยากมารับรู้เลยว่าเธอไม่ชอบเขา ยิ่งพอมาเห็นสายตาที่มองมาแบบนั้นก็ยิ่งเจ็บ

            แต่นาย...มาจับ...มาจับก้นฉันได้ยังไง!” หญิงสาวพูดเสียงลอดไรฟันอย่างอึกอัก โกรธจัดที่เขาทำเป็นไม่รู้สึกผิดอะไร

            ผมนวดให้คุณตามที่คุณสั่ง...ก็นึกว่าเมื่อย” อชิระยืนยันหน้าตาย พยายามกลั้นยิ้มเมื่อเห็นสีหน้าแดงจัดของอีกฝ่าย เมื่อกี้เขายอมรับว่าเผลอตัวไปจริงๆ แต่ใครจะไปทนไหวเล่าก็มานอนเซ็กซี่อยู่ตรงหน้าขนาดนั้น ถึงโดนด่าหน่อยก็คุ้มวะ นิ่มมือจนเขาคงเก็บไปนอนฝัน

            ยังจะมาอ้างอีก!”

            “ผมให้จับคืนก็ได้ถ้าคุณรู้สึกว่าขาดทุน จะบีบจะจับตามสบาย” เขายกมือกอดอกแล้วหันหลังให้เธอ ซึ่งมันดูกวนประสาทมากในความรู้สึกของฟ้าพร่างดาว

     พร้อมโหลดในรูปแบบE-book กดไปในรูปหรือตาม linkเลยค่ะมีสองเว็บ meb กับ e-book.in.th

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×