ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee Fic] Secret's Angel....MinKey Ft. HyunMin

    ลำดับตอนที่ #13 : Secret's Angel CH.8

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 440
      0
      27 ก.ค. 54


    Chapter 8

    "พี่อนยู...ฟังฮาราบ้างสิคะ" หญิงสาวพยายามรั้งตัวของชายหนุ่มเอาไว้

    "ฟัง...ฟังเธอตอแหลน่ะหรอ...ลูคิเมียบ้าบออะไร เธอไม่ได้เป็นอะไรเลย ไปโกหกคีย์ทำไม"

    "ฮารารักพี่นะ ฮือออ"

    "เธอก็รักแต่ตัวเองนั่นแหละ...."อนยูพูดอย่างไม่ใยดีก่อนจะหันหลังเดินออกไป

    "พี่ก็รักแต่ตัวเองเหมือนกัน พี่มันก็เห็นแก่ตัว"

    "หุบปากไปซะ!!!" ร่างสูงเดินออกมา เค้าเห็นแก่ตัว เค้ารักแต่ตัวเอง ที่ฮาราพูด มันไม่ผิดเลยซักคำเดียว ฮึ...แต่ถ้าเลวแล้วจะทำให้เค้าได้ครอบครองคีย์ เค้าก็จะเลวให้ถึงที่สุด....


    "ไอ้อนยู...แกเห็นน้องฉันบ้างป่ะวะ"จงฮยอนเดินมาหาด้วยสีหน้าดูกังวล

    "คีย์หรอ...." อนยูมองหาคีย์ก่อนจะสะดุดเข้ากับแก้วที่เค้าจำได้ว่าเค้าผสมมันให้คีย์เอง ตอนนี้แก้วมันว่างเปล่า.... แล้วคีย์ไปไหน ถ้ายาออกฤทธิ์แล้ว คีย์จะเป็นยังไง ยิ่งคิดก็ยิ่งอยากเป็นบ้า.....

    "เจอพี่คีย์รึยังฮะ"แทมินเดินเข้ามาช่วยถามอีกคน

    "หายไปไหนนะ โทรไปก็ไม่รบ"จงฮยอนยังคงแสดงสีหน้ากังวล ในขณะที่อนยูกำลังจะคลุ้มคลั่งเต็มที
    "โว๊ย!!!"

    "คุณคีย์ไปกับพี่มินโฮค่ะ"เสียงเล็กๆของฮาราดังขึ้น

    "เธอรู้ได้ไง..."จงฮยอนถาม

    "ฉันมาพร้อมพี่มินโฮค่ะ พี่มินโฮยืนอยู่กับคุณคีย์ตรงนี้ตอนที่ฮาราตามพี่อนยูไป"

    "แทมินรู้จักเพื่อนพี่มินโฮฮะ เดี๋ยวจะไปถามบ้านพี่มินโฮก็ได้"

    "ขอบคุณมากนะ..." จงฮยอนกับแทมินรีบวิ่งออกไปทันที

    "เธอ..."อนยูที่ยังยืนอยู่มองหน้าหญิงสาวนิ่ง

    "ฮารา....ไม่ใช่คนเห็นแก่ตัวแบบพี่หรอกนะ"

    30%

    ไรเตอร์ คัมแบ็ค ฮ่า ฮ่า ฮ่า .... แล้วจะพยายามหาเวลาว่างมาลงต่อให้นะคะ..... เม้นด้วยน้า..... จุ๊บ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×