คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Secret's Angel CH.1
Chapter 1
ขายาวๆของมินโฮก้าวเข้ามาในโรงอาหารอย่างรวดเร็ว เขานั่งที่ประจำของตัวเอง เห็นอย่างนี้เขาเป็นถึงเจ้าชายของโรงเรียนเชียวนะ คิดดูเหอะว่าหล่อเป็นอันดับต้นๆของโรงเรีนยที่มีแต่ผู้ชาย ชเวมินโฮคนนี้จะหล่อขนาดไหน วะ ฮะ ฮะ ฮะ!!!!
“ตายจริง” เสียงที่แฝงไปด้วยความอ่อ่นหวานของใครคนหนึ่งดังขึ้น
“ขอโทษครับคุณคีย์ ผมขอโทษนะครับ” อีกเสียงหนึ่งดังขึ้นตามมา
สายตาของร่างสูงมองตามไปยังจุดเกิดเหตุ...........โอ้! มีนางฟ้าอยู่ตรงนั้น
“เดี๋ยวผมไปหาผ้ามาเช็ดนะครับ”
“ช่างเถอะครับ... แค่ซอสเอง ไม่เป็นไรหรอก”
“แต่ว่า...........”
“คุณไม่ตั้งใจนี่ครับ” คีย์บอกพร้อมโปรยยิ้มแสนอ่อนโยน อื้อหือ.....นางฟ้า
ร่างบอบบางของคีย์ เดินไปยังโต๊ะที่มีจงฮยอน อนยู และแทมิน นั่งอยู่ ทั้งสี่คนกินข้าวอย่างสงบ แลดูมีชาติตระกูลเป็นอันมาก แหม...คนอะไรกินข้าวได้สง่างามมากๆ
“พี่คีย์มาถึงก็ฮอตเลยนะฮะ” เสียงเล็กๆของแทมินพูดขึ้น
“เหมือนพี่ชายเขานั่นแหละ” จงฮยอนช่วยเสริม
“ไม่ใช่แล้ว ไอ้เป็ด...” อนยูพูดในขณะที่ตักอาหารใส่จานให้คีย์ ตักแล้ว ตักอีก ตักจนล้นมานอกจาน
“พี่อนยูครับ.....พอแล้วมั้งครับ” คีย์มองอาหารในจานตัวเอง แล้วรู้สึกพะอือพะอม
“ไม่พอหรอก ต้องกินเยอะๆ คีย์น่ะ ผอมชะมัด...กินให้หมดจานเลยนะ”
“แต่....คีย์เป็นคนนะครับ คีย์ไม่ใช่ม้า จะไดกินมากมายขนาดนี้น่ะ...”
“.......”
“แทมินไปล้างเสื้อกับพี่หน่อยสิ” คีย์ชวนแทมิน ไปด้วยกัน เขาไปจากตรงนี้น่าจะดีที่สุด เพราะอนยูอาจจะตักอะไรใส่จานให้มากกว่านี้....
........
.............
“ออกไหมฮะ”
“ไม่ออกอ่ะ โอ๊ย!!!! ไอ้บ้านั้น โคตรจะซุ่มซ่ามเลย ให้ตายเถอะ!!! “
“ใจเย็นฮะพี่คีย์ รักษาภาพพจน์ไว้”
“คอยดูนะ มีโอกาสเมื่อไร พี่จะจับมันยัดใส่ถังซอสเลย..”
“ฮ่า ฮ่า เดี๋ยวมีคนได้ยินนะฮะ”
“ใครจะไปได้ยิน ถึงได้ยินก็ช่างมันสิ”
“ถ้าฉันเอาไปบอกคนอื่นก็ช่างมันใช่มั้ย” เสียงบุคคลที่สามดังขึ้น คีย์กับแทมินรีบหันไปมองยังต้นเสียง
“พี่มินโฮนี่นา” แทมินทัก
“ใครอ่ะ” คีย์สะกิดแขนแทมินแล้วถามด้วยความสงสัย
“พี่มินโฮ อยู่ปีสองฮะ ..... พี่มินโฮฮะ นี่พี่คีย์ อยู่ปีสองเหมือนกัน”
“ปีสองหรอ ยินดีที่ได้รู้จักนะมินโฮ” คีย์ทักทายตามแบบฉบับนางฟ้า....
“ไม่ต้องเสแสร้ง ฉันรู้ว่านายมัน.......ตอแหล!!!” ว้าว....แรงนะอ๊อด
“ก็ดี รู้ก็ดี รู้แล้วจะทำไรได้” คีย์กลับสู่โหมดปกติ
“ก็ดีหรอ.... ฉันจะไปบอกทุกคน”
“โอ๊ย!!!!! ใครจะเชื่อนายฮะ” ใครจะเชื่อแกไอ้โย่ง นางฟ้าอย่างคิมคีย์คนนี้ ใครจะเชื่อว่า เสแสร้ง แกล้งทำ ไม่มี๊ ไม่มีเถอะ
“ชิ!!!” จริงของมัน ใครจะไปเชื่อตรูฟะ
“ไปบอกสิ ไปบอกเลย” แลบลิ้นปลิ้นตากันสุดฤทธิ์
ฝากไว้ก่อนเถอะ....นางฟ้าสตรอเบอร์รี่”
ร่างสูงออกมาจากห้องน้ำอย่างหัวเสีย เกือบไปแล้ว เกือบจะหลงคิดว่าคีย์เป็นนางฟ้าที่แสนดี ชิ....แหกตากันชัดๆ คอยดูนะ มินโฮสุดหล่อคนนี้จะกระชากหนังหน้า เอ๊ย!!! หน้ากาก ของเจ้าซาตานนั่นให้ได้ วะ ฮะ ฮะ ฮะ!!!!!!
...............
.....................
..........................
ตอนแรกจบไป ...... ขอบอกตรงๆจากใจ ขี้เกียจพิมพ์มากกกกกกกกกก..... เพราะงั้น คอมเม้นของรีดเดอร์ที่รัก จะช่วยลดความขี้เกียจของไรเตอร์ไดเยอะเลยอ่ะ อย่าลืมนะจ๊ะ ฮุ ฮุ ฮุ =.=
..............
.....................
ความคิดเห็น