ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {BTS} OS/SF KookJin. In a relationship.

    ลำดับตอนที่ #35 : OS : กระต่ายอุ้มแมว + Cut

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.69K
      150
      8 ม.ค. 62





    อ้าปาก



    อ้ากว้างๆ


    ข้าวต้มฟักทองรสนุ่มถูกเป่าให้อุ่นแล้วยื่นมาจ่อที่ปากอิ่ม แต่คนป่วยกลับหุบปากแน่นไม่ยอมรับอาหารเข้าไป



    พี่จะกินข้าวดีๆ



    หรือจะให้ผมป้อนพี่ด้วยอาหารของผม



    คนป่วยขี้งอแงไม่ยอมกินข้าว คนเฝ้าไข้อย่างเขาก็เลยต้องดุหน่อย




    ถ้าตามใจมากไป



    น่ากลัวว่าแมวป่วยแถวนี้จะดื้อเอาได้



    รักแค่ไหนก็ไม่ตามใจให้หรอก



    แต่กับซอกจิน..


    พอโดนขู่เข้าแบบนั้น ร่างหวานก็ทำหน้าหงอย เขาไม่อยากกินแต่จองกุกก็คะยั้นคะยอให้เขากินอยู่ได้


    แล้วป้อนดีอย่างชาวบ้านเขาที่ไหนล่ะ..


    ข้าวแต่ละคำกว่าจะกินได้จองกุกก็แกล้งเขาไม่หยุด ล่าสุดก็แกล้งป้อนข้าวให้เลอะปากเขาเพื่อที่ตัวเองจะได้เช็ดให้ เช็ดแบบปากต่อปากด้วยนะ



    เคี้ยวช้าก็ถูกจูบ



    อมข้าวก็โดนจับหอมแก้ม



    แบบนี้จะไม่ให้เขางอแงได้ยังไง!



    ฮึ!


    ร่างบางทำเสียงฮึดฮัดพลางกอดอกแน่น พอได้เห็นท่าทางอย่างนั้นคุณหมอจำเป็นก็ยิ่งหมันเขี้ยวเข้าไปใหญ่



    ดื้อ!


    ป่วยแล้วก็ยังดื้อไม่หยุด!


    จะดื้อเหรอครับ


    เอ่ยถามคยป่วยด้วยน้ำเสียงที่เริ่มแข็งขึ้น พอได้เห็นสายตาดุๆปากที่เม้มแน่ก็เริ่มอ้าออกทีละน้อย


    ข้าวต้มพอดีคำถูกป้อนเข้าปาก ยังไม่ทันที่จะกลืนอาหารลงคออาการคลื่นไส้ก็ตีรวนขึ้นมา มือเล็กยกขึ้นอุดปากแน่น ดีดตัวจะลงจากเคาท์เตอร์ครัวเพื่อไปอ้วกแต่ก็ถูกแขนแกร่งรวบเอวเอาไว้



    อื้อ!



    ปากอิ่มถูกประกบจูบในทันที กายบางแน่นิ่ง จูบอ้อยอิ่งยังคงบรรเทาอาการคลื่นไส้ได้ดีเสมอ



    หายหรือยัง


    ถามอย่างเป็นห่วงเป็นใยพร้อมกับค่อยๆเอานิ้วปาดหยาดน้ำที่ซึมอยู่รอบดวงตาออกให้



    ช่วงนี้พี่จินของเขาอ่อนไหว



    อะไรนิดอะไรก็ร้องไห้



    ไม่สบายทีไรอ้อนเหมือนแมวทุกที



    ร่างเล็กพยักหน้าตอบ พอเห็นคนพี่ดีขึ้นข้าวคำต่อมาจึงถูกตักขึ้นมาเป่าไล่ความร้อนอีกครั้ง


    และเช่นเดียวกันที่คนป่วยยังคงเม้มปากแน่น



    ..มองคนถือชามข้าวน้ำตาซึม




    ดื้อจังนะ


    จุ๊บ!


    กระหม่อมบางถูกกดจูบแผ่วเบา พอได้เห็นซอกจินนั่งน้ำตาซึมเขาก็ไม่รู้จะทำอย่างไรต่อ



    กินไปแค่ไม่กี่คำก็คลื่นไส้อาเจียนเสียจนน่าสงสาร



    แต่จะดุให้กินต่อก็กลัวจะร้องไห้งอแงอีก



    รัก



    แต่ก็ไม่อยากตามใจเลย



    ฮื่อ... ไม่กินแล้วได้ไหม



    นะ



    จองกุกนะ


    เอ่ยอ้อนเสียงอ่อนเสียงหวาน มือนุ่มแสนซุกซนลูบไล้ไปตามแผงอกหนา ก่อนจะปลดกระดุมเสื้อที่ร่างสูงสวมอยู่ออกทีละเม็ดจนแผ่นอกเปลือยเปล่า


    ซบแก้มนุ่มไปกับอกอุ่นแล้วถูไถเบาๆช้าๆเหมือนแมวอ้อนเจ้าของ



    อ้อนเหรอ



    ชอบจัง



    ชอบอะไร



    กลิ่นนาย



    ฉันชอบ



    แมว...


    ตื่นเช้ามาก็กวนเขาด้วยเสียงหวานๆ อ้อนให้กอดอ้อนให้หอม แถมตอนนี้ยังมาอ้อนให้เขาใจอ่อนอีก พี่จินไม่ต่างกับแมวสักนิด


    แล้วตอนนี้ก็กำลังเป็นแมวป่วยแสนขี้อ้อน



    แล้วถูกอ้อนหนักแบบนี้



    เจ้าของอย่างเขาควรจะทำอย่างไรดีล่ะ



    แกล้งไม่สนใจ



    หรือจับเจ้าแมวป่วยตัวนี้ฉีดยาอีกสักเข็มดี?



    ชอบกลิ่นผม



    งั้น...



    ผมฝังกลิ่นเอาไว้ที่พี่ทั้งตัวเลยเป็นไง


    เกิดรอยยิ้มขึ้นที่มุมปากอิ่มทันทีที่เสียงทุ้มพูดจบ จากแววตาหงอยๆก็เปลียนเป็นแววตาซุกซน แขนเรียวคล้องลำคอหนา และใช้ขาเกี่ยวรัดเอวสอบเข้าหาตัว



    ก็ไม่ได้ห้ามหนิ




    CUT.




    #shotbts



    ถ้าจะอ่านคัทแปะเมลไว้เลยค่ะ จะทยอยส่งให้

    T
    B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×