ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {BTS} OS/SF KookJin. In a relationship.

    ลำดับตอนที่ #25 : OS : Promise. KookJin. #KOOKJINxDecember

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.35K
      46
      26 ม.ค. 61







    Welcome to December 





    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว

     

    มีเจ้าหญิงองค์หนึ่งทรงมีพระสิริโฉมงดงามยิ่งนัก เจ้าชายจากทุกหนทุกแห่งต่างพากันดั้นด้นมาที่เมืองแห่งนี้เพื่อพิชิตใจเธอ ทว่าเจ้าชายมากมายที่เดินทางมาต่างถูกปฏิเสธไปเสียหมด

     

    แต่เนื่องด้วยเจ้าชายที่เดินทางมามีมากเกินกว่าจะปฏิเสธไหว เจ้าหญิงจึงต้องตัดสินพระทัยเลือกคู่ครอง

     

    โดยพระองค์เลือกนิ้วไว้หนึ่งนิ้ว แล้วให้เจ้าชายทั้งห้าพระองค์ทาย แต่เจ้าชายทั้งสี่พระองค์ไม่มีใครสามารถทายถูกเลยแม้แต่ผู้เดียว เหลือเพียงเจ้าชายองค์สุดท้ายเท่านั้นที่เป็นความหวัง

     

    องค์หญิงเดินไปหาเจ้าชายองค์สุดท้ายและนิ้วที่เจ้าชายทรงชูก็คือนิ้วก้อย

     

    ทั้งสองสบตากันเพียงครู่หนึ่งก่อนจะเกี่ยวนิ้วทั้งสองเข้าหากันช้าๆ

     

     

     

    นิ้วก้อยที่เกี่ยวเข้าหากันเป็นตัวแทนของความรักของทั้งคู่...

     

     

     

    แต่ทว่ายังไม่ทันที่ทั้งคู่จะได้ครองรักกันอย่างมีความสุขก็ได้เกิดสงครามใหญ่ขึ้น เจ้าชายต้องตัดสินใจออกไปรบโดยให้สัญญากับเจ้าหญิงว่าจะกลับมาหาโดยการเกี่ยวก้อยทำสัญญาเอาไว้

     

     

    สัญญาว่าเขาจะกลับมาหา

     

     

    ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะกลับมา

     

     

    กลับมาเพื่อสวมแหวนวงนี้ลงบนนิ้วของเธอ

     

     

     

     

     

    แต่งงานกับผมนะครับ

     

    กล่องกำมะหยี่สีแดงถูกหยิบออกมาจากกระเป๋ากางเกงของชายหนุ่ม มือหนาเปิดกล่องออกมาช้าๆเผยให้เห็นแหวนเพชรน้ำดีพราวระยับอยู่ในนั้น ร่างสูงค่อยๆย่อตัวลงจนอยู่ในท่าคุกเข่าก่อนจะเงยหน้ามองคนรักอย่างรอคอยคำตอบ

     

     

    ฉันไม่แต่ง

     

     

    รอยยิ้มจากปากเรียวหุบลงทันทีหลังจากได้ยินคำตอบ ร่างสูงลุกขึ้นยืนในท่าปกติแล้วเดินเข้าไปดึงตัวคนรักมากอดแน่น ทางด้านคนถูกกอดก็ได้แต่ยอมรับการกอดนั้นอย่างงอนๆ อยากจะขืนตัวออกมาอยู่เหมือนกันถ้าไม่ติดว่าเขารักเจ้าของอ้อมกอดนี้น่ะนะ

     

    และสัมผัสอบอุ่นนี้เขาก็รัก

     

     

    อย่าใจร้ายกับผมนักสิครับ

     

     

    นายต่างหากที่ใจร้าย  หลังแต่งงานนายก็ต้องจากฉันไปทำงานตั้งไกล

     

     

     

    ไม่ไปได้มั้ยจองกุก..”

     

    ตากลมช้อนขึ้นมองคนรักอย่างออดอ้อน งานของจองกุกน่ะทั้งไกลแถมยังเสี่ยงอันตราย ไม่รู้ว่าเจ้าตัวชอบอะไรมันนักหนา ทำงานกลางทะเลแบบนั้นมีข่าวพายุเข้าแต่ละครั้งเขาก็ห่วงแทบแย่ จะโทรหากันแต่ละครั้งก็ใช่ว่าจะสะดวก ไหนจะต้องคอยให้ทางนั้นมีสัญญาณโทรศัพท์ รอให้จองกุกว่าง รออะไรต่อมิอะไรเยอะแยะเต็มไปหมด

     

     

    ทั้งๆที่สัญญากันเอาไว้แล้วว่าหลังจากเรียนจบจะมาอยู่ด้วยกัน

     

     

    จองกุกอะ… ชอบผิดสัญญา

     

     

    ปลายคางมนถูกเชยขึ้นด้วยมือหนา ดวงตากลมโตจดจ้องเข้าไปที่ดวงตาคู่สวยของอีกคนพลางยกยิ้มเอ็นดูกับท่าทางแสนงอนของคนรัก แก้มนุ่มที่พองลมจนป่อง ปากอิ่มที่ยู่ไปข้างหน้า ไหนจะดวงตาคู่สวยที่ส่งสายตางอนๆมาให้เขานี่อีก

     

     

    น่ารัก

     

     

    พี่จินของเขาน่ารักไปหมดเลย

     

     

     

    พี่จินครับ…”

     

     

    แต่งงานกับผมนะ

     

    เอ่ยขอออกไปเสียงนุ่มพลางเกลี่ยแก้มใสเบาๆเมื่อคิมซอกจินทำท่าจะพองลมในแก้มอีกครั้ง ทางด้านคนถูกขอแต่งงานก็ไม่ได้มีท่าทีดีใจแต่อย่างใด คำขอแต่งงานที่หากใครอื่นได้ยินก็คงจะใจเต้นรัวอย่างเขินอาย รีบตอบรับไปโดยไว แต่สำหรับเขามันไม่ใช่

     

    เขารู้ว่าจองกุกรีบกลับมาที่นี่เพื่อขอเขาแต่งงาน และหลังจากจบงานแต่งจองกุกก็จะกลับไปทำงานเหมือนเดิมและทิ้งเขาเอาไว้ที่นี่

     

    เขาก็เลยไม่อยากแต่ง

     

     

    ดูดื้อรั้นและไร้เหตุผลมากใช่ไหมล่ะ แต่เรื่องความรักเขาไม่ต้องการเหตุผลเสียหน่อย

     

     

    ต้องการแค่จองกุกเท่านั้นแหละ

     

     

    ว่ากันว่าเรามักจะทำตัวเป็นเด็กตอนอยู่กับคนที่รัก ถ้าเป็นอย่างงั้นจริงตอนนี้คิมซอกจินคงเป็นเด็กสามขวบแสนดื้อรั้นที่มีคนเลี้ยงเป็นกระต่ายกล้ามโตนามว่าจอนจองกุก ดื้อขนาดที่จะดุจะว่าเท่าไหร่เด็กดื้ออย่างเขาก็ไม่ยอมฟังแถมยังซนมากกว่าเดิมเสียอีก

     

    ก็แหงล่ะ ถ้าเขาดื้อแล้วจองกุกยังตามง้ออยู่แบบนี้โดยไม่รีบกลับไปทำงานซอกจินก็จะดื้อต่อไป

     

    กับเรื่องแค่นี้เขาไม่เหนื่อยหรอก.. เว้นเสียแต่ว่าจองกุกจะท้อไปก่อนเท่านั้นแหละ

     

     

     

    ฉันไม่แต่ง..”

     

    เอ่ยออกไปเสียงสั่นเครือพลางยื่นแขนโอบกอดคนรักเอาไว้แน่น ใบหน้าหวานเอนซบกับแผงอกของชายหนุ่มแล้วปล่อยให้น้ำตาไหลออกมาอยู่อย่างนั้น ยิ่งจองกุกยกมือขึ้นมาลูบปลอบเขาก็ยิ่งร้องไห้หนักกว่าเดิมเสียอีก จริงๆก็ไม่อยากจะดื้อด้วยหรอกแต่แค่นึกตอนที่จองกุกต้องจากไปทำงานเป็นปีๆมันก็อดเศร้าไม่ได้ เป็นแฟนกันแท้ๆแต่กลับไม่มีเวลาอยู่ด้วยกันซักนิด กลับมาอยู่ด้วยกันแค่ไม่กี่เดือนเท่านั้นจองกุกก็ต้องกลับไปทำงานแล้วก็ปล่อยให้เขาคิดถึงและรออยู่อย่างนี้

     

     

    แรกๆก็นึกว่าตัวเองจะชิน แต่พอหลายปีเข้ามันกลับยิ่งคิดถึงหนักกว่าเดิมเสียอีก..

     

     

    แถมงานก็อันตรายเป็นใครเขาก็ต้องห่วงกันทั้งนั้นแหละ

     

     

    จริงไหม..

     

     

    นายลงแท่นขุดเจาะรอบนี้เป็นครั้งสุดท้ายใช่ไหมจองกุก

     

     

    ครับ

     

     

    งั้น.. ตอนนี้ฉันจะยังไม่แต่งงานกับนาย”’

     

     

    จนกว่านายจะกลับมา

     

     

    ใบหน้าหวานเงยขึ้นมองคนรักพลางสบเข้าไปในดวงตาคู่คมที่ส่องประกายอบอุ่นอย่างทุกครั้ง

     

     

    นายต้องสัญญากับฉันก่อนว่านายจะกลับมา

     

     

    สัญญาสิ

     

     

    นิ้วเรียวสวยยื่นขึ้นมาเพื่อเกี่ยวก้อยสัญญา และเมื่อเรียวนิ้วของใครอีกคนยื่นมาพันเกี่ยวคำสัญญานั้นก็ได้เริ่มต้นขึ้น

     

     

    ครับ สัญญา

     

     

     

    ผมสัญญาว่าจะกลับมาขอพี่แต่งงาน

     

     

     

    ปากอิ่มถูกประกบจูบแล้วดูดดึงเบาๆ สัมผัสอบอุ่นที่เจือไปด้วยความรักถูกมอบให้กันและกันเรื่อยๆอย่างไม่ขาดสาย แผ่นหลังเล็กถูกผลักลงบนเตียงนุ่มตามด้วยร่างของใครอีกคนที่ตามมาคร่อมทับ การทำสัญญาของเราทั้งคู่ไม่เคยจบเพียงแค่การเกี่ยวก้อยเหมือนคนทั่วไป แต่มันก็ไม่แปลกอะไรหรอก

     

    เพราะเขาชอบสัมผัสของจองกุก ชอบการทำสัญญาของจองกุกที่สุด 

     

     

    ชอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ร่างสูงมอบให้

     

     

    ไม่ว่าจะเป็นฝ่ามือคู่อุ่นที่แปะป่ายไปทั่วร่าง เรียวปากที่ไล่ประทับไปทั่วจุด รวมถึงความอบอุ่นอ่อนโยนจากสัมผัสและน้ำเสียงที่ร่างสูงเปล่งมันออกมา ถึงแม้บางครั้งความอบอุ่นนั้นจะแปรเปลี่ยนความร้อนแรงดั่งไฟแต่มันกลับไม่น่ากลัวซักนิด ถ้าเปรียบจองกุกเป็นไฟเขาก็คงเป็นหิมะที่หลอมละลายอยู่ภายใต้กองไฟกองนี้

     

     

    และหิมะกองนี้ก็ยินดีที่จะถูกหลอมเหลวเสียด้วย

     

     

     

    รอบนี้นายจะกลับมาหาฉันเมื่อไหร่

     

     

    ธันวาหน้า

     

     

    นานจัง

     

     

    คิดถึงผมเหรอ

     

     

    ก็ต้องคิดถึงสิ คิดถึงมากด้วย

     

    ร่างเล็กเอ่ยเสียงเศร้า ทางด้านคนฟังที่ได้ยินอย่างนั้นก็กระชับกอดแน่นเพื่อส่งผ่านความอบอุ่นไปให้คนรัก ทางด้านคนถูกกอดก็ตอบรับสัมผัสนั้นโดยการซุกตัวเข้าหาแผงอกอุ่นอย่างเต็มใจ อีกไม่กี่วันจองกุกก็ต้องกลับไปทำงานก็ขอใช้เวลาที่เหลืออยู่ให้คุ้มหน่อยละกัน

     

    แต่ลึกๆก็ไม่อยากให้ไปอยู่ดี..

     

     

    ไม่ไปได้มั้ย

     

    เป็นอีกครั้งที่เสียงเล็กเอ่ยขอ แต่การตอบกลับของจองกุกก็ยังคงเป็นการปฏิเสธเหมือนเดิม ร่างสูงส่ายหัวปฏิเสธแล้วดึงคนรักเข้าไปแนบอกแน่นเหมือนเป็นการปิดบทสนทนา ทางด้านคนถูกปฏิเสธก็ได้แต่นอนน้อยใจอยู่ในอ้อมแขนนั้น

     

    มือหนาไล้เบาๆไปตามโครงหน้าสวยก่อนจะกดจมูกลงบนแก้มนุ่มแผ่วเบา เขารู้ว่าคิมซอกจินงอแงแบบนี้เพราะอยากให้เขาอยู่ด้วย ถ้าไม่ติดสัญญาแปดปีที่ทำเอาไว้กับบริษัทเขาก็คงไม่ฝืนคำขอร่างเล็กหรอกเพราะตลอดเวลาที่อยู่ที่นู่นเขาก็คิดถึงคนทางนี้ไม่ต่างกัน

     

     

    เราสัญญากันไว้แล้วไงครับ

     

     

    ผมสัญญาว่าจะรีบกลับมาหา

     

     

    ส่วนพี่ก็สัญญาว่าจะแต่งงานกับผม

     

     

    แต่ถ้าพี่คิดถึงผม

     

     

    ปากเรียวไล้สัมผัสไปตามหัวไล่มนแล้วหยุดลงที่ซอกคอขาว

     

     

    งั้นให้ผมฝังกลิ่นเอาไว้ที่ตัวพี่ทั้งตัวเลยดีไหม

     

     

    ขบเม้มเบาๆจนร่างบางร้องเสียงพร่า

     

     

     “ฮะ ฮื่อ จะจองกุก

     

     

     “จะได้หายคิดถึงไง

     

    ความเย็นของอากาศถูกแทนที่ด้วยสัมผัสอบอุ่นของร่างสูง จากความอบอุ่นที่แปะป่ายไปทั่วผิวเริ่มร้อนขึ้นทีละนิดอย่างเชื่องช้าตามอารมณ์ชักพา

     

    ในตอนนี้น่ะ.. ความเย็นของฤดูหนาวไม่มีผลแม้แต่นิดเมื่อมีจองกุกอยู่ข้างๆ

     

    อ้อมกอดที่อบอุ่นกว่ากองไฟใดๆบนโลกใบนี้

     

     

    หากเขาเลือกได้… ก็อยากจะอยู่แบบนี้ตลอดไป

     

     

    อยู่ในอ้อมแขนของจองกุก

     

     

    แต่ความจริง… มันเลือกไม่ได้นี่เนอะ

     

     

     

     

    มือบางหยิบรูปกรอบสวยที่ภายในบรรจุภาพถ่ายของใครคนหนึ่งเอาไว้ ห้าเดือนแล้วที่จองกุกกลับไปทำงาน เป็นห้าเดือนที่เขาต้องทนทรมานกับความคิดถึง ถึงแม้จะโทรคุยติดต่อกันได้แต่มันก็ยังคิดถึงอยู่ดี

     

     

    ก็อยากกอดตัวจริงมากกว่านี่นา

     

    นอกเหนือจากความทรมานจากการคิดถึงแล้วเขายังต้องทนกับการแพ้ท้องอย่างหนักหน่วงของตัวเองอีกต่างหาก

     

    ใช่.. เขาท้องได้ประมาณห้าเดือนแล้ว จองกุกไม่ได้ฝังเอาไว้แค่กลิ่นแต่กลับฝังชีวิตน้อยๆเอาไว้กับเขาด้วย

     

     

    ร้ายชะมัดเลยว่าไหม

     

     

    พ่อก็ทำให้คิดถึง ลูกก็ยังมาแกล้งให้แพ้ท้องหนักอีก

     

    ร้ายทั้งพ่อทั้งลูก

     

    มือบางลูบเบาๆบนหน้าท้องที่ภายในบรรจุสายใยรักของเขาและจองกุกเอาไว้แล้วดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุม เอี้ยวตัวไปปิดไฟหัวเตียงแล้วล้มตัวลงนอนก่อนจะบอกฝันดีกับเจ้าตัวเล็กที่แอบอยู่ในท้อง

     

     

    ฝันดีนะคะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยคุยกับปะป๊าเนอะ

     

    ที่ต้องบอกเจ้าตัวเล็กออกไปแบบนี้เพราะวันนี้จองกุกยุ่งทั้งวันเลยไม่มีเวลาติดต่อมาหา ปกติแล้วเราจะคุยกันแทบทุกวัน แล้วยิ่งมีเจ้าตัวเล็กแล้วยิ่งไม่ต้องพูดถึงเพราะรายนั้นน่ะติดลูกยิ่งกว่าอะไร อยากกลับมาหาแทบแย่แต่ก็มาไม่ได้เพราะติดงาน ปะป๊าน่าสงสารเนอะว่าไหม

     

     

    จริงๆก็น่าสงสารกันหมดนั่นแหละ… คิดถึงแทบแย่แต่แม้แต่กอดยังทำไม่ได้

     

     

    ขนาดจะคุยกันยังต้องรอโอกาสเลย

     

     

     

    ว่าที่คุณแม่ตื่นขึ้นมาอีกครั้งในช่วงเช้ามืด ปกติเขาไม่ใช่คนตื่นเช้าแต่พอมีเจ้าตัวเล็กกลับตื่นเช้ากว่าปกติไปมากโข เท้าเล็กแตะลงบนพื้นแผ่วเบาแต่ก็ต้องชักกลับขึ้นมาอย่างไวเมื่อสัมผัสได้ว่ามันเย็นเฉียบ ตากลมกวาดมองไปทั่วพื้นห้องก็พบกับรอยน้ำเป็นทางยาวเต็มไปหมด มันมาจากทางประตูและตรงมายังเตียงของเขา

     

    ยิ่งกว่านั้นบนเตียงเขามันก็เหมือนจะเปียกๆ เสื้อผ้าเขาก็ด้วย มันชื้นๆเหมือนไปเปียกน้ำที่ไหนมา

     

    เลิกผ้าห่มออกจากตัวแล้วเตรียมจะลุกขึ้นอีกครั้งแต่สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับวัตถุวาววับที่สวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้าย

     

     

    แหวนแต่งงานของจองกุก

     

     

    เรียวคิ้วสวยขมวดเข้ากันอย่างงุนงง แหวนวงนี้มาอยู่บนนิ้วของเขาได้ยังไงก็ในเมื่ออีกตั้งหลายเดือนกว่าจองกุกจะกลับมา

     

    หรือว่าจองกุกกลับมาแล้ว… กลับมาก่อนกำหนดงั้นเหรอ

     

    คิดได้ดังนั้นก็รีบผุดตัวขึ้นจากที่นอนอย่างไว อาจจะเป็นไปได้ที่จองกุกแอบกลับมาหาเขา และรอยน้ำพวกนี้อาจจะมาจากตัวจองกุก ร่างสูงอาจจะตากฝนจนตัวเปียก

     

     

    ใช่.. ต้องใช่แน่ๆ

     

     

    ขาเล็กก้าวออกจากห้องแล้วเดินไปทั่วบ้านเพื่อตามหาพ่อของลูก ไฟทั่วบ้านถูกเปิดจนสว่างด้วยมือเล็ก ร่างบางเดินหาทุกห้องทุกซอกทุกมุมภายในบ้านทั้งยังตะโกนเรียกหาแต่ก็ยังไร้วี่แววของคนในความคิด

     

    แหวนก็สวมอยู่บนนิ้วเขาแล้วแต่คนกลับหายไปไหน..

     

    เกิดแรงดิ้นเบาๆที่ท้องจนต้องยื่นมือไปลูบเบาๆคนในท้องถึงจะสงบ เจ้าตัวเล็กก็คงอยากเจอปะป๊าไม่ต่างกัน แต่ว่าตอนนี้จองกุกไปอยู่ที่ไหนนะ

     

     

    Rrrrrrrrrrrr

     

    เสียงโทรศัพท์บ้านเรียกความสนใจจากว่าที่คุณแม่ให้หันไปหา ชั่งใจครู่หนึ่งเพราะเป็นเบอร์แปลกก่อนจะยกหูขึ้นรับสายพลางกรอกเสียงลงไป เนื้อความจากปลายสายทำให้ใจกระตุกวูบไปช่วงหนึ่ง แต่เพราะเป็นเบอร์แปลกซอกจินจึงไม่อยากปักใจเชื่อนัก

     

     

    อย่ามาล้อเล่นนะครับ

     

     

    ไม่… เขาไม่เชื่อสิ่งที่ปลายสายพูดหรอก

     

     

    ผมไม่เชื่อ

     

     

    ปลายสายน่ะโกหก ไม่จริงหรอก อาจจะเป็นใครที่ไหนก็ไม่รู้ที่โทรมาแกล้ง

     

     

    ใช่..

     

     

    มันต้องเป็นอย่างนั้น

     

     

    จองกุกยังไม่ตายซักหน่อยคุณอย่ามาหลอกผมนะ!!”

     

    เอ่ยตอบออกไปเสียงห้วนก่อนจะวางสายด้วยใจที่ปวดหนึบ ร่างบางทิ้งตัวลงนั่งกับพื้นพรมอย่างคนหมดแรง น้ำตาที่ไม่รู้ว่าไหลออกมาตั้งแต่ตอนไหนไหลอาบใบหน้าสวยจนชุ่ม เสียงจากปลายสายยังคงดังก้องอยู่ในหัวไม่หยุด ทุกประโยคที่ได้ยินเขาจำมันได้ขึ้นใจ

     

     

    คุณเป็นภรรยาของคุณจองกุกใช่มั้ยครับ

     

     

    ผมจะมาแจ้งข่าวร้ายและอยากให้คุณทำใจไว้ซักนิด

     

     

    เมื่อคืนนี้พายุเข้าทำให้เรืออับปาง รวมถึงพื้นที่โดยรอบบริเวณแท่นขุดเจาะก็โดนพายุถล่ม

     

     

    คุณจองกุกสามีของคุณเสียชีวิตไปกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ผมขอแสดงความเสียใจด้วยนะครับ

     

     

    แต่ทางบริษัทเราพร้อมชดใช้ค่าเสียหายและ….’

     

     

    เนื้อความหลังจากนั้นเขาไม่มีสติพอจะฟังมันต่อ ไม่มีแรงพอจะฟังเสียงพูดใครอีกแล้ว

     

     

    ฮึก…”

     

    ยิ่งได้เห็นแหวนวงสวยที่สวมไว้ที่นิ้วนางข้างซ้ายหัวใจมันก็ยิ่งปวดหนึบ

     

     

     ‘ครับ สัญญา

     

     

    ผมสัญญาว่าจะกลับมาขอพี่แต่งงาน

     

     

     

    เจ้าชายไม่เคยผิดสัญญากับเจ้าหญิง..

     

     

     

    จองกุกกลับมาหาเขา กลับมาทำตามสัญญา รอยน้ำที่เปียกชุ่มไปทั่วบ้านเป็นสิ่งที่บอกว่าร่างสูงนั้นกลับมาที่นี่ ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นจองกุกก็ยังคงกลับมา

     

     

    กลับมากอดเขากับลูก

     

     

     

    แต่งงานกับผมนะครับ

     

    เสียงแผ่วเบาที่ลอยมากับลมเรียกให้ใบหน้าหวานหันไปมองหา น้ำเสียงแบบนี้เขาจำได้ ความอบอุ่นที่โอบอยู่รอบตัวซอกจินยังจำมันได้ดี

     

     

    สัมผัสของจองกุกเขาจำมันได้ขึ้นใจ

     

     

    แต่ง ฮึก ฉันจะแต่งงานกับนาย จองกุกนายกลับมาหาฉันสิ มาให้ฉันกอดก่อนได้ไหม ทำไมนายไม่กลับมาหาฉันกับลูก

     

     

    ทำไมฉันถึงมองไม่เห็นนายล่ะ ฮึก

     

     

    ตัวเล็ก ตัวเล็กอยากเจอปะป๊ามากนะ

     

     

    ส่วนฉันก็อยากเจอนาย ฉันคิดถึงนายทำไมนายทำแบบนี้

     

     

    นายทิ้งฉันกับลูกไปทำไม

     

     

    เรายังไม่ได้ตั้งชื่อให้ลูกกันเลยนะ

     

    เสียงเล็กยังคงเรียกหาคนรักทั้งน้ำตา มือบางเลื่อนมากุมที่หน้าท้องเอาไว้เมื่อลูกน้อยกำลังดิ้นเบาๆ ก้อนเนื้อในอกมันบีบรัดเจียนจะขาดออกจากกันเสียให้ได้ กรุ่นไอแห่งรักยังคงล่องลอยอยู่รอบตัว สายใยแห่งรักยังคงดิ้นเบาๆอยู่ในท้องเหมือนกับกำลังร้องเรียกให้ใครบางคนหวนกลับมา

     

    ท่ามกลางเสียงร้องไห้ปานจะขาดใจยังคงมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองด้วยความเจ็บปวดไม่แพ้กัน น่าเสียดายที่วันนั้นเขาดื้อดึงที่จะไปทำงาน หากเขายอมตามใจร่างเล็ก ยอมทำตามที่คิมซอกจินร้องขอเรื่องทุกอย่างมันคงไม่เป็นแบบนี้

     

    เราคงไม่ต้องจากกันแบบนี้...

     

     

    "คุณชอบหน้าหนาวไหม"

     

    "ผมไม่ชอบเลย…"

     

    "เพราะผมโอบกอดเธอไม่ได้ไม่ได้อีกแล้ว"






    In another life
    We’d keep all our promises
    I would make you stay
    So I don’t have to say you were...
    ...The one that got away...


    หากชาติหน้ามีจริง 
    เราจะรักษาสัญญาที่มีให้กันทั้งหมด
    ฉันจะทำให้เธออยู่กับฉัน
    ฉันจะได้ไม่ต้องพูด...
    ...ว่าเธอคือคนที่จากฉันไป...








    #shotbts










    **Talk
    โปรเจ็กพิเศษ #KOOKJINxDecember ของบ้าน @KOOKJINxFICTION ฮับบ มาแย้วกิกิ ขอบคุณกิจกรรมดีๆจากบ้านกุกจินฟิคชั่นด้วยนะคะ ไม่ร้องนะคะ ถึงจะจากกันแต่จองกุกยังคงอยู่ในความทรงจำพี่จินเสมอ ทั้งคู่ไม่ได้จากกันไปไหนไกล แค่ย้ายไปอยู่ในความทรงจำของคนที่รักเท่านั้น และในความเป็นจริงความรักก็ไม่จำเป็นที่จะต้องจบลงอย่างสวยงามเสมอไป แค่ได้เป็นช่วงเวลาที่ดีของกันและกันในขณะหนึ่งนั่นก็ถือเป็นตอนจบที่งดงามเหมือนกันค่ะ สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน อยากร้องไห้งอแงก็มาปล่อยโอกับไรท์ได้ จะเม้นจะเล่นแท็กก็เอาระบายได้เต็มที่เลยค่ะ รักนะจุ๊บๆ
    ปล.1 ยังไม่ได้ตรวจคำผิด
    ปล.2 เล่นแท็กได้เด้อ
    Cr. นิทานอิงจากตำนานเกี่ยวก้อย ขอบคุณค่ะ










    ช่วงนี้อากาศหนาวมาก ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×