ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TS9] Risk with me | เสี่ยงกับฉันมั๊ย ? [AonTum]

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRODUCTION

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 56



    ғιвιι




     

     
     

    “แฮ่กๆ” 



    เสียงหอบเหนื่อยจากเด็กหนุ่มร่างโปร่งบางคนหนึ่งดังขึ้น หลังจากที่วิ่งมาอย่างสุดกำลังที่มี สองขาอ่อนล้าเกินกว่าที่จะก้าวต่อไปได้ แต่ด้วยสัญชาตญาณการเอาตัวรอดของมนุษย์ สั่งให้เขาต้องวิ่งต่อไป ถ้าหากยังไม่อยากตายอยู่ตรงนี้!

    เบื้องหลังเด็กหนุ่มปรากฏร่างสูงของชายหนุ่มคนหนึ่ง แว่นตาดำถูกสวมเพื่อปกปิดใบหน้าอันแท้จริงของเขา สองขาก้าวตามเด็กหนุ่มที่วิ่งอย่างไม่คิดชีวิตมาช้าๆ ไม่เห็นจะต้องรีบร้อนอะไร ในเมื่อยังไงซะ มันก็หนีเขาไม่พ้นอยู่ดี

    เด็กหนุ่มสะดุดขาตัวเองล้มลง พยายามยันกายขึ้นเพื่อที่จะลุกวิ่งต่อ แต่ทว่าเรียวขาที่อ่อนล้า ไม่สามารถทำตามคำสั่งของเขาได้อีกต่อไปแล้ว มันล้าเกินกว่าที่จะลุกขึ้นได้ แต่ถึงกระนั้น ก็ต้องเอาตัวรอดออกมาให้ได้ ร่างโปร่งพยายามดันตัวให้ไถไปกับพื้น ถึงแม้รู้ว่ามันไม่ได้ช่วยอะไร แต่ก็ยังดีกว่าไปรอความตายที่กำลังคืบคลานเข้ามาหา

    ร่างสูงก้าวขาเข้ามาประชิดร่างบาง ใบหน้าที่ถูกปิดบังด้วยแว่นตาดำและความมืดมิดของเวลากลางคืน ก้มลงมองไปที่เด็กหนุ่มผู้น่าสงสาร  จ้องมองอยู่อย่างนั้น ไม่สามารถคาดเดาอารมณ์และความรู้สึกได้ มือหนากำกระบอกปืนดำเมื่อมในมือแน่น ก่อนที่จะยกมันขึ้นมาเล็งไปที่เด็กหนุ่ม

    ร่างบางหยุดหนี หยุดดิ้นรน หยุดทำทุกสิ่งทุกอย่าง  ตาหวานที่คลอหน่วยไปด้วยน้ำตามองขึ้นไปที่ใบหน้าของคนใจร้ายที่จะมาฆ่าเขา ก่อนที่จะค่อยๆปิดเปลือกตาลง เพื่อยอมรับกับสิ่งที่มันกำลังจะเกิดขึ้น



                   เหนื่อยล้าเหลือเกิน


                  จากนี้ไปคงได้นอนหลับสบายแล้วสินะ....



    ชายหนุ่มคนใจร้ายจ้องมองใบหน้าหวานที่เปื้อนไปด้วยคราบน้ำตา  เด็กคนนี้แปลก กำลังจะโดนยิงแท้ๆ แต่กลับไม่ปริปากร้องขอชีวิตเลยแม้แต่น้อย คนอื่นๆที่ผ่านมามีแต่มากอดขาเขาเพื่ออ้อนวอนขอชีวิต แต่เด็กคนนี้กลับไม่ทำ  


                    แปลก แปลกจริงๆ



    “ฮึก” 

    เสียงสะอื้นที่หลุดออกมาจากร่างบางกระตุกหัวใจร่างสูง  ร่างเล็กกัดริมฝีปากแน่นเพื่อไม่ให้เสียงสะอื้นนั้นดังออกมา ร่างสูงมองร่างเล็กนั้น แววตานิ่งเรียบเฉยในตอนแรก กลับสั่นระริก

    แต่ยังไงซะ คำสั่งก็ต้องเป็นคำสั่ง เขาถูกสั่งให้มาฆ่า ก็คือต้องมาฆ่า และเด็กคนนี้ก็จะต้องตายภายในเร็วๆนี้

    มือหนาเตรียมที่จะลั่นไก เขาตัดความรู้สึกทุกสิ่งทุกอย่างออกจากใจ ลาก่อนเด็กน้อย อโหสิให้ฉันด้วย

                     .....................


                     ............

                     
                     ......


                     .. 

             

     

    ปัง!!!








    -------------------------------------------------------------------------------------------
    สวัสดีกับอินโทรอันแสนสั้น อิอิ
    คิดจะแต่งเรื่องนี้นานแล้ว แล้วก็ฤกษ์สักที
    เรื่องเก่าก็ยังไม่จบ -___-
    เอาเป็นว่าติดตามกันเนอะชาวบ้านเลขที่ 28
    อยากจะรู้จริงบ้านเลขที่ 28 นี่มันใหญ่ขนาดไหน 
    ถึงได้จุสมาชิกได้มากมายขนาดนี้ 5555
    อ่านแล้ว คอมเม้นท์ด้วยนะ ตอนต่อไปจะได้มาไวไว อิอิ
    ดาร์กหน่อยนะเรื่องนี้ คนแต่งเครียด -*-
    ใครเล่นทวิตตามมาคุยกันมามะ @heartless_pp
    ใครยังไม่มีก็ไปสมัครซะ อาจจะอัพเดทฟิคที่นั่นเลยนะ
    รักทุกคน ไปละ จุ้บๆ เค้าต้องไปสอบ เดี๋ยวเจอกันนะจ๊ะ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×