คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ลำดับตอนที่ 5
เบื้องหน้าของเขาคือสปอนเซอร์ ผู้สนับสนุนรายสำคัญที่เป็นอีกหนึ่งปัจจัยชี้เป็นชี้ตาย เดฟพยายามรักษาอาการมือที่เริ่มชื้นเหงื่อ และหัวใจที่เริ่มเต้นแรง เพราะใกล้ถึงคิวตัวเองต้องแนะนำตัว ดูจากคนที่แนะนำตัวไปก่อนหน้าเป็นพวกมีความสามารถจนเจ้าหนูอย่างเขาดูด้อยค่าไปเลยที่จริงเขาไม่จำเป็นต้องทำอะไรพิเศษ เขาแค่มาตายเฉยๆก็พอแล้ว ไม่เห็นจำเป็นต้องหาสปอนเซอร์ หรือควรมีดี เพราะถ้าตายคนแรกมันคงอนาถน่าดู สิ้นเสียงการแนะนำตัวของคนข้างตัว ดวงตากลมสีดำมองรอบๆอย่างเลิกลั่ก มีคนไม่กี่คนที่ส่งสายตามาให้ แต่เหมือนจะไม่ได้ให้กำลังใจแต่มันสื่ออออกมาว่า ‘ รีบทำซะ แล้วจะไปตายที่ไหนก็ไป ’ ขาสั่น นำพาร่างเล็กขึ้นมาอยู่เหนือแถว พยายามเช็ดมือชื่นเหงื่อตัวเอง แล้วเริ่มแนะนำตัวกับคนที่อยู่ฃเบื้องหน้า “ เดฟ เดฟ….ที่แยกออกอ่านว่า ดาวิ ... เครื่องบรรณการจากเขตใต้ ” “ … ” “ … ” “ … ” “ … ” “ … ” “ ถ้าสนับสนุนผม ผมจะไม่ตายอย่างอนาถให้ดูครับ ” ใช่ นี้คือการแนะนำตัวของเขา เดฟ คนที่ไม่มีความสามารถพิเศษที่พอแสดงได้ เดฟ ที่ช่างไร้ค่า เดฟ มาเพื่อตายเท่านั้น
สปอนเซอร์ครับ เมื่อคุณรู้แล้วไม่จำเป็นต้องสนับสนุนผม แต่ช่วยอย่าให้ผมตายคนแรกก็พอ ไม่งั้นผมคงจะเอาหน้าไปหาพ่อแม่ไม่ได้ นี้มันเป็นแค่คำของร้องของผู้ชายตัวเล็กๆคนหนึ่งเท่านั้น
|
ความคิดเห็น