คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แผนการสอน ab โดย เจย์
เก็บคะแนน 40 คะแนน
ข้อสอบเป็น 4 ตัวเลือกส่งก่อนสัปดาห์สุดท้าย จำนวนข้อ 40 ข้อขึ้นไป
ส่งคะแนนรวมแค่ 90 คะแนน
AB ปี 1
วัตถุประสงค์ :
1. ใช้อุปกรณ์ SM หรือของเล่นอย่างน้อย 3 ชิ้น
2. สามารถจำลองบทบาทในแต่ละสถานที่และแต่ละสถานการณ์ได้
AB ปี 2
วัตถุประสงค์ :
1. สามารถมัดแบบ SM ได้
2. รู้วิธีการทำร้ายร่างกายและการป้องกัน
3. เห็นตัวอย่างการกระทำรุนแรงเพื่อนำไปปรับใช้
AB ปี 3
วัตถุประสงค์ :
1. รู้วิธีเล้าโลมให้ถูกต้องตามหลักสูตร
2. สามารถเปลี่ยนท่าทางเสริมความร้อนแรงอย่างน้อย 3 ท่า
AB ปี 1
เทอม 1 ใช้อุปกรณ์ SM หรือของเล่นอย่างน้อย 3 ชิ้น
[ สัปดาห์ที่ 1 ] : แบบสอบถามประจำสาย SM
[ สัปดาห์ที่ 2 ] : บทที่ 1 แส้
[ สัปดาห์ที่ 3 ] : บทที่ 1 กุญแจมือ
[ สัปดาห์ที่ 4 ] : บทที่ 1 เชือก
[ สัปดาห์ที่ 5 ] : บทที่ 1 โซ่
[ สัปดาห์ที่ 6 ] : บทที่ 2 Real Doll ตุ๊กตายาง
[ สัปดาห์ที่ 7 ] : บทที่ 2 World's First Real Pussy ของปลอมหญิง
[ สัปดาห์ที่ 8 ] : บทที่ 2 Juicy Lucy's Passy and Asss Musturbator ของปลอมหญิงชนิดกระป๋อง
[ สัปดาห์ที่ 9 ] : บทที่ 2 Dildo ของปลอมชายแบบตั้ง
[ สัปดาห์ที่ 10 ] : บทที่ 2 Andropenis อุปกรณ์ขนาดอวัยวะเพศ
[ สัปดาห์ที่ 11 ] : บทที่ 2 Happy Egg ไข่สั่น
[ สัปดาห์ที่ 12 ] : บทที่ 2 Handy Massager เครื่องสั่น
[ สัปดาห์ที่ 13 ] : บทที่ 2 Feather Tickler ที่เสียบทวารแบบขน
เทอม 2 สามารถจำลองบทบาทในแต่ละสถานที่และแต่ละสถานการณ์ได้
[ สัปดาห์ที่ 1 ] : แบบสอบถาม การแต่งตัวที่ชอบและสถานที่
[ สัปดาห์ที่ 2 ] : บทที่ 3 Costume คอสตูมคืออะไร
[ สัปดาห์ที่ 3 ] : บทที่ 3 ตำรวจกับนักโทษ
[ สัปดาห์ที่ 4 ] : บทที่ 3 ครูกับนักเรียน
[ สัปดาห์ที่ 5 ] : บทที่ 3 เจ้านายกับทาส
[ สัปดาห์ที่ 6 ] : บทที่ 3 โจรกับตัวประกัน
[ สัปดาห์ที่ 7 ] : บทที่ 3 คุณหมอกับคนไข้
[ สัปดาห์ที่ 8 ] : บทที่ 4 สถานที่คลาสสิค
[ สัปดาห์ที่ 9 ] : บทที่ 4 ห้องสอบสวน
[ สัปดาห์ที่ 10 ] : บทที่ 4 คุก
[ สัปดาห์ที่ 11 ] : บทที่ 4 ห้องลับในบ้านคุณ
[ สัปดาห์ที่ 12 ] : บทที่ 4 หน้าประตู
[ สัปดาห์ที่ 13 ] : บทที่ 4 ตรงหน้าแฟนที่หลับ
[ สัปดาห์ที่ 14 ] : บทที่ 4 เข้าค่าย
--------------------------------------------------------------------------------------------------
AB ปี 2
เทอม 1 สามารถมัดแบบ SM ได้
[ สัปดาห์ที่ 1 ] : บทที่ 5 วิธีการใช้แส้
[ สัปดาห์ที่ 2 ] : บทที่ 5 วิธีการล็อคและเก็บรักษากุญแจมือ
[ สัปดาห์ที่ 3 ] : บทที่ 5 วิธีใช้โซ่ให้โรแมาติก
[ สัปดาห์ที่ 4 ] : บทที่ 5 วิธีสร้าง Juicy Lucy's Passy and Asss Musturbator อย่างง่าย
[ สัปดาห์ที่ 5 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดข้อมืดด้วยเชือก
[ สัปดาห์ที่ 6 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดข้อเท้าด้วยเชือก
[ สัปดาห์ที่ 7 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดข้อมือติดกับข้อเท้าด้วยเชือก
[ สัปดาห์ที่ 8 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดแบบ SM โดยผู้อื่น
[ สัปดาห์ที่ 9 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดแบบ SM โดยผู้อื่น 2
[ สัปดาห์ที่ 10 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดให้แยกขาออก
[ สัปดาห์ที่ 11 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดให้ค้างในท่านั้ง
[ สัปดาห์ที่ 12 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดให้อยู่ในท่ายืนห้อยตัว
[ สัปดาห์ที่ 13 ] : บทที่ 6 วิธีการมัดแบบ SM ด้วยตัวเอง
เทอม 2 รู้วิธีการทำร้ายร่างกายและการป้องกัน
[ สัปดาห์ที่ 1 ] : แบบสอบถาม การลงโทษที่ชื่นชอบ
[ สัปดาห์ที่ 2 ] : บทที่ 7 Woodem Hores ม้าไม้
[ สัปดาห์ที่ 3 ] : บทที่ 7 Spamish Tickler กรงเล็บแมว Cat's Paw
[ สัปดาห์ที่ 4 ] : บทที่ 7 Thumb Screws เครื่องบิดหัวแม่มือ
[ สัปดาห์ที่ 5 ] : บทที่ 7 The Rack เครื่องฉีกร่าง
[ สัปดาห์ที่ 6 ] : บทที่ 7 Cages การแขวนกรง
[ สัปดาห์ที่ 7 ] : บทที่ 7 Brazen bull วัวกระทิงทอง
[ สัปดาห์ที่ 8 ] : บทที่ 7 Brank or Scold's Bridles
[ สัปดาห์ที่ 9 ] : บทที่ 7 Quartering by Horses ทัพม้าแยกส่วน
[ สัปดาห์ที่ 10 ] : บทที่ 7 The Head Crusher
[ สัปดาห์ที่ 11 ] : บทที่ 8 Marquis de Sade (ต้นตำนาน)
[ สัปดาห์ที่ 12 ] : บทที่ 8 Marquis de Sade (เริ่มแสดงอาการ)
[ สัปดาห์ที่ 13 ] : บทที่ 8 Marquis de Sade (หลบหนี)[ สัปดาห์ที่ 14 ] : บทที่ 8 Marquis de Sade (ปลายตำนาน)
--------------------------------------------------------------------------------------------------
AB ปี 3
เทอม 1 รู้วิธีเล้าโลมให้ถูกต้องตามหลักสูตร
[ สัปดาห์ที่ 1 ] :
[ สัปดาห์ที่ 2 ] :
[ สัปดาห์ที่ 3 ] :
[ สัปดาห์ที่ 4 ] :
[ สัปดาห์ที่ 5 ] :
[ สัปดาห์ที่ 6 ] :
[ สัปดาห์ที่ 7 ] :
[ สัปดาห์ที่ 8 ] :
[ สัปดาห์ที่ 9 ] :
[ สัปดาห์ที่ 10 ] :
[ สัปดาห์ที่ 11 ] :
[ สัปดาห์ที่ 12 ] :
[ สัปดาห์ที่ 13 ] :
เทอม 2 สามารถเปลี่ยนท่าทางเสริมความร้อนแรงอย่างน้อย 3 ท่า
[ สัปดาห์ที่ 1 ] :
[ สัปดาห์ที่ 2 ] :
[ สัปดาห์ที่ 3 ] :
[ สัปดาห์ที่ 4 ] :
[ สัปดาห์ที่ 5 ] :
[ สัปดาห์ที่ 6 ] :
[ สัปดาห์ที่ 7 ] :
[ สัปดาห์ที่ 8 ] :
[ สัปดาห์ที่ 9 ] :
[ สัปดาห์ที่ 10 ] :
[ สัปดาห์ที่ 11 ] :
[ สัปดาห์ที่ 12 ] :
[ สัปดาห์ที่ 13 ] :[ สัปดาห์ที่ 14 ] :
--------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น