ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : roleplay . บทบาทภายใน
ONE NIGHT hidden role game trying to figure out who is who and lying about who you are
คนตาย รับรู้ว่าใครเป็นพวกตัวเองยกเว้น ถ้ามีคนเดียว สามารถดูบทบาทที่เหลือ 1 บท
คนตาย . หลอนชาวบ้านเล่นไปเรื่อยๆไม่มีคะแนนโหวต
ยมทูต . หัวหน้าเหล่าคนตาย ทำให้คนนั้นกลายเป็นคนตาย 1 ตน กุมารทอง . สามารถดูสิ่งที่คนอื่นเป็นได้ 1 คนหรือบทที่เหลือได้ 1 บท ผีขี้เซา . เป็นจอมหลับของห้อง ขนาดเป็นผีแล้วก็ยังขี้เซาเหมือนเดิม ทำให้ไม่รับรู้ว่าใครเป็นผีเหมือนตน --------------------------------------------------------------------------------- คนเป็น ไม่มีกลุ่มให้ เมื่อตายแล้วจะถูกจัดอยู่ห้องวิญญาณ<สวรรค์คนเป็น>
คนเป็น . มีคะแนนโหวต 1 คะแนน
ฝ่ายปกครอง . เฝ้าคน 1 คนทำให้ไม่มีใครสลับสิ่งที่คนนั้นเป็นได้ นักลอกการบ้าน . เลียนแบบใครก็ได้ 1 คน เด็กหน้าห้อง . ดูสิ่งที่คนอื่นเป็นได้ 1 คนหรือเลือกดูบทที่เหลือ 2 บท ไร้ตัวตน . ดูบทที่เหลือ 1 บทแล้วสลับกับใครสักคน นักปาร์ตี้ . ดูสิ่งที่คนอื่นเป็นได้ 1 คน ถ้าเจอคนตาย ต้องย้ายไปอยู่ฝั่งนั้น ขโมย . สลับสิ่งที่คนอื่นเป็น 1 คนกับตัวเองแล้วดูสิ่งนั้นคืออะไร อาร์ตตัวแม่ . สลับสิ่งที่คนอื่นเป็น 1 คนกับใครก็ได้ ตัวสร้างปัญหา . สลับสิ่งที่คนอื่นเป็น 1 คนกับใครก็ได้แล้วรู้ว่าสองคนนั้นคืออะไร สายแดก . เลือกบทที่เหลือ เด็กเนิร์ด . ในวันสุดท้ายจะรู้สิ่งที่ตัวเองเป็นอะไร จอมแฉ . เผยสิ่งที่คนอื่นเป็นได้ 1 คน ถ้าเป็นคนตายเจ้าตัวจะรู้เพียงคนเดียว บ้าไสยศาสตร์ . สาปใครก็ได้ 1 คนสุ่มเป็นคนตาย คนจิตตก ชาวบ้าน หรือ สาปไม่สำเร็จ นักกีฬา . สามารถฆ่าใครก็ได้ 1 คน สิ่งที่คนนั้นเป็นจะเปิดเผย คนดีศรีสังคม . เลือกคนที่ตัวเองต้องการปกป้องคนนั้นจะไม่โดนฆ่า หากคนที่บอดี้การ์ดเลือกถูกกล่าวหาว่าเป็นคนตาย บอดี้การ์ดจะตายทันที แม่สื่อ . เลือกคนสองคน เป็นคู่รักหากคนหนึ่งตายอีกคนตายตาม หน้าตาดี . อยู่หล่อๆสวยๆ คนตายฆ่าไม่ลง เด็กติ๋ม . มีไอเทมครอบครอง 1 ชิ้น เด็กขี้โรค . วันที่เสียชีวิตจะเท่ากับจำนวนบทคนตายที่คนถือครอง+2 ยกเว้นมีคนตายเพียงคนเดียวจะไม่ตาย ถ้าไม่มีคนตายจะตายก่อนวันสุดท้าย เด็กเส้น . สลับบททุกคนไปทางขวาหรือทางซ้ายก็ได้ ยกเว้นพวกโดนกุญแจมือ สภานักเรียน ผีพนัน . อยู่ฝั่งคนเป็น ถ้าเลือกโหวตฆ่าใครแล้วคนนั้นได้คะแนนเยอะที่สุด คนนั้นจะตายทันที 1มีผล 1 ครั้ง ถ้าคืนนั้นไม่มีคนตาย +point ไม่มี -point เด็กหลังห้อง . รับรู้ว่าใครเป็นพวกตัวเอง ดึงคนเข้าแก๊งได้ 2 วันต่อ 1 คน ถ้าดึงวิญญาณร้าย ทุกคนในแก๊งจะตาย --------------------------------------------------------------------------------- บทเสริม ได้รับบทเมื่อใช้ไอเทม หรือ ใช้สกิล
คู่รัก . หากคนใดคนหนึ่งตายอีกคนจะตายตาม ชนะเมื่อถูกเลือกเป็นคนตายเพียงสองคน
อันธพาล . เลือกคนสองคนถ้าพวกเขาถูกฆ่าคุณจะชนะ แวมไพร์ . ดูดเลือดคนวันละ 1 คนหากเหลือแค่ตนเองจะชนะ เด็กสิ้นคิด . เมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นคนตายหรือฆ่า จะเป็นผู้ชนะ วิญญาณร้าย . กลุ่มคนตายที่เป็นคนตายตั้งแต่เริ่มต้น จะออกฆ่าคนทุกคืนจนกว่าจะเหลือแค่พวกตน ผู้ชืนชอบความตาย . มีการตายทุกคืนเขาจะชนะ หัวหน้าห้อง . มีคะแนนโหวตเพิ่มขึ้น 1 คะแนน สภานักเรียน. ไม่มีใครเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองเป็นได้ ถูกเลือกจากฝ่ายปกครอง แก๊งหลังห้อง. ชนะเมื่อเหลือแต่คนในแก๊ง ถ้าดึงวิญญาณร้ายเข้ามาในกลุ่ม ทุกคนในแก๊งจะตาย โกส. คนเป็นคนแรกที่เสียชีวิต ตัวแทนนำสารของกลุ่มวิญญาณ พูดคุยเกี่ยวกับเกมในแชทรวมโดยไม่ผิดกฏ
เครื่องราง - คนที่ถือเครื่องรางจะไม่ตาย กระดานผีถ้วยแก้ว - รู้จำนวนคนตายวันสุดท้าย ตุ๊กตาหมีน้อย - รู้สิ่งที่ตัวเองเป็น ตั๋วบอล - เดาว่าคนตายหรือคนเป็นชนะ ถ้าเดาถูก +point ตะบองเหล็ก - เลือกคนสองคนถ้าพวกเขาถูกฆ่าคุณจะชนะ ริบบิ้นแดง - เข้าร่วมแก๊งหลังห้อง ตุ๊กตาฟาง - ผู้ครอบครองชนะเมื่อมีการตายเกิดขึ้นทุกคืน กุญแจมือ - ไม่มีใครสลับสิ่งที่คนสวมกุญแจมือเป็นได้ ของแทนใจ - หากคนใดคนหนึ่งตายอีกคนจะตายตาม ชนะเมื่อถูกเลือกเป็นคนตายเพียงสองคน จดหมายอำลา - เมื่อถูกกล่าวหาว่าเป็นคนตายหรือฆ่า จะเป็นผู้ชนะ ลิ่ม - สามารถฆ่าแวมไพร์ได้แต่ถ้าเลือกใช้กับคนเป็นคนนั้นจะเสียชีวิต ไม่มีผลกับคนตาย โลหิตผู้เสพความตาย - ทำให้กลายเป็นแวมไพร์ ไม่มีใครฆ่าได้ยกเว้นใช้ลิ่ม หินชุบชีวิต - สามารถชุบชีวิตใครก็ได้ คนนั้นจะกลับมา คทาเวทมนต์ - สามารถฆ่าหรือชุบชีวิตก็ได้ |
||
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น