ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IS FAIRY HAMLET. บันทึกหมู่บ้านอลเลวง

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 76
      0
      2 ส.ค. 55


            IS FAIRY HAMET ( ­ ? )




                กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว .....


                ในดินแดนแห่งหนึ่ง มีทั้งเจ้าหญิง มีทั้งเจ้าชาย มีทั้งตัวร้าย สัตว์ประหลาดมากมาย และที่นี้ก็ยังมีเรา เรา เหล่ามนุษย์ วิหค แวมไพร์ พรายน้ำ ที่มาอยู่รวมกัน ในบ้านที่โดดเดี่ยวบนเกาะที่อยู่ไกลสุดโลก ที่เรียกว่า



     
    ' แฟรี่แฮมเล็ต '



     
                จอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่นับสิบ กำลังฉายภาพทุกส่วนของเกาะ บนโซฟากลางห้องที่ร่างหนึ่งกำลังจับจ้องภาพ ต่างๆฝ่ายในจอด้วยอารมณ์เบิกบานอย่างสุดขีด




                " ท่านแก่ !! " เสียงเรียกดังลั่นจากหน้าประตู ปรากฎร่างหนุ่มหล่ออย่าง วิกเตอร์ กำลังเดินเข้ามาอย่างกระหืดกระหอบ สลัดมาดชายหนุ่มผู้นิ่งเฉยต่อทุกสิ่งออก




                " มีอะไรวิกตี้ เจ้าทำน้ำชาข้าหกหมดแล้ว " หันไปหาคนเขามาใหม่พร้อมรอยยิ้มที่เป็นมิตร ซึ่งสำหรับผู้ที่เห็นบ่อยจนชิน มันไม่ต่างจากรอยยิ้มลวงโลก ร่างบนโซฟาดูอ่อนเยาว์เสียจนอยากจะเชื่อว่า บุคคลนี้คือ ท่านแก่ หรือ จินต์ ผอ.แฟรี่แฮมเล็ต ที่อยู่มายาวนาน จนไม่สามารถนับอายุได้




                " มีคนบุกเกาะ " วิกเตอร์บอกอย่างร้อนรนแต่เมื่อเห็นจอมอนิเตอร์กำลังฉายภาพส่วนที่กำลังเกิดการตะลุมบอน ทำให้เขาหันกลับมามองท่านแก่อีกครั้ง สิ่งที่ได้เป็นรอยยิ้มชั่วร้าย




                " ท่านรู้เห็นกับเรื่องนี้ ? "




                " เปล่า ข้าก็ทำเหมือนเดิม เหมือนตอนที่พวกเจ้ามา กงล้อแห่งโชคชะตา กำลังหมุนกลับไปที่เดิม "



                " หวังว่าท่านจะไม่ยิงมิดไซส์ใส่หรอกนะ ? "




                " หึหึหึ เป็นความคิดที่ดี แต่ตอนนี้ฝากเจ้าไปบอกรินเซ่ด้วย ว่าข้าอยากได้น้ำชาถ้วยใหม่ และ ข้าเสียใจจริงที่ทำแก้วแตก "




                " รับทราบครับ " วิกเตอร์ก้มหัวเป็นการเคารพ แล้วเดินหันหลังออกไป พร้อมซากแก้วชา ผอ.จินต์มองหลังที่หายไปเรื่อย แล้วนั่งผ่อนคลายอารมณ์ต่อ




                " หวังว่าปีนี้จะมีเด็กปกติสักคน "
         

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×