ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Joker' madness (?) #เปิดรับสมัคร

    ลำดับตอนที่ #2 : เจอตัวตลก

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    Joker's Tale
    ----  WRITER DEK-D.COM NO.944778 ( CREATD: 23 APRIL 2013) | THANKX : 846708  ----

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 

    เธอคิดว่าฉันจะถอยเหรอ ... ใช่ ฉันเลือกจะเผชิญหน้ากับมัน ชีวิตฉันคงไม่เลวร้ายไปกล่าวนั้นแล้ว
    ฉันเลยนั่งอยู่ที่นี้ นั่งเล่าเรื่องของฉันกับเธอ แล้วเรื่องของเธอละเป็นยังไง

    เธอคงไม่ได้เดินอยู่ ก็หลงเข้ามาหรอกนะมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้
    เพราะการที่เธอจะมาที่นี้ ต้องได้รับคำเชิญจากเจ้าตัวตลกเท่านั้น ใครคือตัวตลกนะเหรอ นั้นไงมันมาแล้ว


    สวัสดีเหล่าเด็กน้อยที่น่ารัก พูดกันหอมปากหอมคอแล้วช่วยหันมาสนใจทางนี้หน่อย
    เจ้าของเสียงปริศนาผู้ยื่นข้อเสนอดังขึ้น เขาคือชายหนุ่มหน้าตาธรรมดาคนหนึ่ง สิ่งที่ดึงดูดสายตาให้ผู้คนจับจ้อง คือดวงตาเรียวคมสีฟ้าที่มองมา กับ หูเรียวแหลมเกือบคล้ายเอลฟ์ในนิทานของเด็ก


    หมอนี้หน้าตาธรรมดาชะมัด ส่วนที่ดีที่สุดคงเป็นดวงตาของเขาละมั้ง มันสวยจนหน้าอิจฉาจริงๆ
    นี้ สะกิดฉันทำไมนักหนา ถึงฉันจะคุย แต่ฉันก็ฟังอยู่นะ !!


    ขอบคุณที่ช่วยสะกิดสาวน้อยคนนั้นนะครับ ยินดีต้อนรับสู่แมดนิสอย่างเป็นทางการพวกเธอสามารถทำอะไรก็ได้ที่นี้ แต่ทุกคนต้องมีภารกิจประจำตัวเพื่อการคงอยู่ของตัวเอง หากไม่ทำจะถูกดีดออกจากโลกนี้ กลับไปเจอกับโลกเดิมของเธอ
    มันเป็นภารกิจที่ยากจะทำสำเร็จ ใครอยากถอนตัว ตอนนี้ทันนะครับ ผมจะส่งคุณกลับโลกเดิม

    ( x )  ฉันยอมทำมัน เหนื่อยแค่ไหนฉันจะทำ
    ( x )  ขอถอนตัว ถึงมันน่าสนุก แต่ฉันไม่ขอลงทุนกับสิ่งที่ไม่คุ้มค่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×