คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Fic TVXQ] รักสุดร้ายของคุณชายจอมกะล่อน ตอนที่ 3 P.U.S.
ตอนที่ 3 P.U.S.
"เปิดประตูแล้วอย่าคิดหนีหล่ะ"
ยูชอนสั่งเสียงแข็งขึ้นมาทันทีที่เปิดประตูออกมาโดยมี ยูชอนจับแขนของผมไพล่หลังไว้ไม่ยอมปล่อย
"เอ่อ มีอะไรหรือป่าวคะ" แอร์โฮสเตสถามขึ้น เมื่อเห็นยูชอนจับแขนของผมไพล่หลังเอาไว้ แถมยังเดินออกมาจากห้องน้ำพร้อมกันอีก ตายแน่!! ผม ดูยัยนั่นทำหน้าซินั่น คิดว่าผมเป็นพวกอย่างว่าหรือไงกัน
"ป่าวครับ แค่เด็กเกเรคนนึงเท่านั้น" นายยูชอนพูดพลางปล่อยมือผม
+++++ โอ้! และในที่สุดผมก็ลงมาจากเที่ยวบินนรกนั่นซักที แต่ก็ต้องเผชิญกับความซวยต่อไป เพราะนายหน้าไก่(อัพเกรดนิดหน่อย) ดันลากผมไปขึ้นรถของตัวเองทำให้แผนที่คิดไว้ว่าจะหนีเสียหมดเลย
"นี่นายจะพาฉันไปไหน"
"ถามทำไม คิดจะหรือหรือไง"
"อะไรฉันไม่ได้คิดหนีซักหน่อยแค่ถามเฉยๆ" แค่ถามก็ไม่ได้ ฮึ่ย
"มองไร หิวข้าวหรือไง ทำหน้ายั่งกะจะกินฉันงั้นแหละ" ยูชอนถามพลางเลี้ยวรถเข้ามาที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง ข้างหน้ามีป้ายติดว่า P.U.S P.U.S P.U.S P.U.S Restaurant ปาร์ค ยูชอน อ๊าก..ถึงแล้วที่ทำงานใหม่ของช้านนนน..ดูหรูกว่าที่เกาะเยอะเลย
"ไม่ต้องถามอะไรทั้งนั้น ฉันหิว" เออให้มันได้อย่างงี้ดิ ทำยังกะเป็นพ่อมดอ่านใจคนอื่นออก
รถสปอร์ตคันหรูสีส้มจอดลงที่ลานจอดรถ ที่มียามโบกรถคอยเป่านกหวีด
ปี๊ดๆอยู่ใกล้ๆ
"ลงมาสิจะนั่งอิ่มทิพย์อยู่บนนี้หรือไง"
"ชิ" จุนซูเดินสะบัดก้น (หือ!) ลงจากรถและเดินเข้าไปในร้านอาหารของยูชอน
"สวัดดีครับคุณยูชอน" พนักงานชายหน้าตาจิ้มลิ้มเดเข้ามาทำความเคารพยูชอน
"เตรียมอาหารชุดเดิมชุดใหญ่ จัดให้ฉันบนชั้น 2 ด้วย"
"ครับ" พนักงานรับคำแล้วเดินเข้าไปหลังร้าน
"ตามฉันมา" ยูชอนหันมาสั่งจุนซูด้วยเสียงที่แฝงไปด้วยอำนาจ ยูชอน
เดินมาจนถึงชั้น 2 แต่กลับไม่มีพนักงานแม้แต่คนเดียว
"นี่นายจะไปไหนหน่ะ" ผมถามขึ้นเพราะรู้สึกวังเวงชอบกล
"ไปอาบน้ำ...นายก็น่าจะไปอาบบ้างนะ นั่งอยู่ในห้องน้ำเกือบครึ่งชั่วโมงไม่ใช่หรอ"
ว๊าก....อย่าพูดดิอายนะเว้ย ผมรู้สึกหน้าร้อนผ่าวขึ้นมาทันที จึงรีบเดินนำไปก่อน
" เฮ้! นั่นห้องนอนฉัน"
ยูชอนทักขึ้นมาแต่สายไปแล้วเพราะผมเปิดประตูเข้าไปและพบกับ
ตุ๊กตุ๊ก!! รถตุ๊กตุ๊ก ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆ ผมหลุดขำออกมาทันที 55+ ไม่อยากจะเชื่อเลย หันไปทางซ้ายก็เจอตุ๊กตุ๊ก หันไปทางขวาก็เจอ ตามพนังก็เป็นภาพตุ๊กตุ๊กหลากสีหลายแบบ ในตู้โชว์ก็โมเดลตุ๊กตุ๊กเต็มไปหมด
ผลั่ก!! ผมเซถลาหน้าเกือบทิ่มรถตุ๊กตุ๊กผมพยายามกลั่นหัวเราะแล้วเก๊กหน้าขรึมถามยูชอนที่ทำหน้าบูดเหมือนเด็กไม่ได้อึมา 7 วัน
"นายผลั่กฉันทำไมเนี่ย"
"ใครใช้ให้นายเข้ามาในห้องฉันกันห๊า"
"อะไรเล่าแค่นี้ไม่เห็นต้องตะคอกเลย" ง่ะ ไม่ตอบกลับแสดงว่าโกรธจริง ผู้ชายอะไรหว้าขี้งอนเป็นบ้า "นี่นายอยากขี่ตุ๊กตุ๊กหรอ" อูย..ไม่ถามก็ได้ "งั้นเชิญนายอาบน้ำตามสบายก็ละกัน"ผมว่าแล้วทำท่าจะเดินออกไป
"นาย....อาบกับฉัน" ว่าแล้วยูชอนก็ลากผมไปที่ห้องน้ำทันที
“เฮ้ย!! บ้าหรอใครจะไปอาบกับนายปล่อบฉัน” ผมพยายยามชืนตัวเต็มที่ก็สู้แรงควายของยูชอนไม่ได้ ตอนนี้ผมก็เลยเข้ามาอยู่ในห้องกับยูชอนสองคน โอ้มายก๊อดห้องน้ำเริ่ดมากกกกกก อะไรมันจะเวอร์ซะนี้ ผมมัวแต่อึ้งจนลืมว่าอยู่กับยูชอนนายนั้นได้ทีก็เปิดฝักบังฉีดใส่ผมทันที
“โอ๊ะ!!” น้ำที่ยูชอนฉีดเข้าตาผมเต็มๆ
“ขอโทษ เป็นไรรึเปล่า” นายยูชอนเดินเข้ามาผมแล้วเชยตางผมขึ้นมาทำให้สายตาของเราประสานกัน ยูชอนโน้มหน้าเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆในขณะที่ผมก็เอนตัวหลบแทบจะหงายหลังลงไปกองบนพื้นอยู่แล้ว
“ตูม~~” เป็นอย่างที่ผมคิด ในที่สุดก็หงายหลังลงอ่างน้ำที่มีน้ำอยู่เต็มอ่างและผมเดาว่ามันต้องเป็นน้ำนมชัวร์(มันกระเด็นเข้าปากผมอ่ะ>๐<)
“ฮ่าๆๆๆๆๆ”
“ขำอะไร”
“ฮ่าๆๆๆ ก็ขำนายนะสิ ฮ่าๆๆๆๆๆ” หนอยไอบ้าเอ้ย
“ขำนักใช่มั้ย” พูดจบผมก็กวัยน้ำนมในอ่างใส่หน้ายูชอน
“เฮ้ย เล่นบ้าไรเนี่ยหยุดเดี๋ยวนี้นะ” ยูชอนยกมือขึ้นบังหน้า ส่วนอีกมืออีกข้างก็พยายามจับมือผมไว้แต่ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ เพราะผมเริ่มเตะเท้าไปมาทำให้น้ำนมกระเด็นไปโดนยูชอนทั้งตัว และเมื่อหมดความอดทนยูชอนก็ถอดกางเกงและเสื้อออกเหลือแต่บ๊อกเซอร์ตัวเดียว ผมเห็นถึงกับอึ้งไปกว่า30วินาที ดังนั้นตอนนี้ผมจึงถูกยูชอนกอดไว้ไม่ให้เตะอีก
“นี่ปล่อยฉันนะเว้ยไม่งั้นฉันจะร้องให้คนมาช่วยจริงๆด้วย”
“ถ้านายคิดว่าจะมีใครไดยินก็เชิญเลย เหกปากไปเลย” ท้าหรอ”
“ช่วยด้วย ด้วย ด้วย ด้วย”เสียผมสะท้อนกลับอย่างกับว่าอยู่บนภูเขาสูงๆเนะ
“ช่วยด้วยครับมีคนโรคจิคจะทำร้ายร่างกายผม ผม ผม ผม ผม ...”
“หุบปากเดี๋ยวนี้นะฉันรำคาญ”
“นายก็ปล่อยฉันสิไม่งั้นฉันก็จะตะโกนอยู่อย่างนี้แหละ ช่วยด้วยคร้าบมันจะเข้ามาแล้ว....”เสียงของผมขาดหายไปเพราะริมฝีปากของยูชอนประกบกับริมฝีปากของผมเค้า จูบย่างหนักหน่วง โอ๊ยตายแน่ผมได้กลายเป็นผีเฝ้าห้องน้ำแหง ผมพยายามผลักยูชอนออกเพราะผมเริ่มจะขาดอากาศหายใจ
************************************************************************
เม้นนนนนนนนนนนนนนนนนนน......
รักคนอ่านนนน และคนเม้นที่จู๊ดดดดด...
ความคิดเห็น