ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [iKON] x {3P} My answer. ฟิคคำตอบ

    ลำดับตอนที่ #4 : __________my answer .PART 3

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 58



    My answer. PART 3

     

    ความรู้สึกเจ็บปวดรวดร้าวมากมายมันจุกอยู่ในคอ เป็นเพราะล้มเมื่อครู่นี้รึปล่าวนะ หรือมันเป็นเพราะได้เห็นหน้าคนที่กำลังสบตาอยู่กันแน่

     

    สายตาคู่นั้น ที่เขาทั้งสองห่างหายมานานมันยังคงเหมือนเดิม  จุนฮเวลุกขึ้นยืนปัดฝุ่นออกจากก้นและลำตัว เสื้อเชิ้ตสีขาวจั๊วเปรอะเปื้อนดินจนเห็นเป็นคราบ  ถึงจินฮวานจะไม่ค่อยอยากขอโทษใครแต่เขาก็ยังมีความรับผิดชอบและเป็นห่วงคนอื่นอยู่เสมอ

     

    เจ็บตรงไหนรึเปล่า

    ไม่เป็นไร ไม่เจ็บเลย

    พี่ละ..

    .....

     

    จินฮวานจอมตาไวและมีไหวพริบ มองสำรวจตั้งแต่หัวจรดเท้า เขาโตขึ้นนะ ร่างกายก็โตอย่างอื่นจะโตขึ้นด้วยมั้ย ... ความคิดน่ะ สายตาแหลมคมต้องสะดุดอยู่ตรงที่มือข้างขวา เลือดสีแดงสดไหลออกผ่านง่ามนิ้วมือจนไหลติ๋งๆที่ปลายนิ้วชี้

     

    จินฮวานจับมือหนาขึ้นมาประคองไว้บนมือ มืออีกข้างหยิบผ้าเช็ดหน้าสีน้ำเงินเข้มมากดห้ามเลือดให้จุนฮเว ท่าทางของเขาดูจะเป็นห่วงคนตัวสูงเอามาก

     

    บอกว่าไม่เป็นไร

    ก็เห็นอยู่ว่าเลือดไหลจะบอกว่าไม่เป็นไรได้ยังไงจินฮวานตะคอกเสียงใส่ เขาโมโห โมโหตัวเองที่ต้องทำให้จุนฮเวเจ็บตัว

                เหมือนเดิมเลยนะจุนฮเวมองคนตัวเล็กที่เอาแต่ก้มหัวปฐมพยาบาลบนมือตัวเอง

              “อย่าพูดมากจินฮวานเงยหน้าขึ้นมาสบตาแล้วต่อว่าคนสูงโข่ง

     

    ~ตือ ตื่อ ตึ้งงงงง

               

    เสียงเรียกเข้าดังขึ้นมาจากโทรศัพท์ของจินฮวาน คนหล่อ เบอร์ที่โทรเข้ามาตอนนี้เป็นเบอร์ที่เมมชื่อไว้แล้ว แล้วเขาบันทึกชื่อชื่อคนหล่อไว้ตั้งแต่ตอนไหน ที่จำได้ก็ไม่เคยทำ

             

    ยอโพเซโย

              “อ่อ จินฮวาน ฉันเองๆ

              “ฉันไหนหละ

              “คนหล่อของนายไง .. ฮันบิน

              “แหวะ..โทรมามีอะไร

              “นายจะกลับหอพร้อมฉันไหม

              “อืม ไม่อะ จะไปดูหนังกับไอ้วอน เอ้ย เพื่อนฉันๆ

              “อ๋อ

              “แล้วแกไปบันทึกชื่อ// ตู๊ดดดดดดดดดดดดดด ตู๊ดดดดดดดด

              ไอ้บ้านี่ให้ฉันพูดจบก่อนไม่ได้รึไง

             

    จินฮวานบ่นใส่โทรศัพท์หลังเพื่อนคนหล่อจะตัดสายไป นิ้วเรียวกดแอพลิเคชันสีเหลืองอ๋อยจิ้มแชทล่าสุดที่เพื่อนสนิท จีวอนเพิ่งจะส่งข้อความมา

     

    จินฮวาน ถึงไหนแล้วรีบมา

    ไอ้จิน หนังรอบบ่ายนะเว้ยไม่ใช่ชาติหน้าตอนบ่ายๆ

    อีก10นาทีหนังจะฉาย

    ไอ้กร๊วก ถ้ามึงไม่มาจะเอาสาวมาดูแทนแล้วนะ

     

    ซวยแล้วจินฮวานนนนน ถ้าไม่ไปต้องโดนไอ้วอนเอาฟันเฉาะหน้าแน่ๆ ทำไงดีละ หนังจะฉายแล้วด้วยที่เห็นๆอยู่ตอนนี้ก็แค่มิโนและคนที่เขายืนห้ามเลือดให้อยู่ตอนนี้นี่แหละที่มีรถ แล้วโรงหนังที่จะไปก็ไม่มีรถไฟฟ้าผ่านด้วย หนีเสือป่าจระเข้จริงๆ เอาวะงานนี้จะไดโนเสาร์ก็ต้องไปส่งเขาให้ได้ เพื่อมิตรภาพระหว่างเพื่อนรัก..

     

    ไปส่งฉันหน่อยดิ  จินฮวานเอ่ยขอร้องให้พาเขาไปส่งที่จุดหมาย แต่คนที่โดนขอร้องหัวเราะในลำคอแสดงสีหน้าที่บ่งบอกว่าสุดท้ายก็เป็นกู

    ไปสิ คิดเพิ่มนะ

    เออออออ

     

    รถบิ๊กไบค์คันใหญ่สีเหลืองดำสตาร์ทรถจนเกิดเสียงดังเหมือนถังแตก คนตัวเล็กพยายามก้าวขาขึ้นรถแต่พยายามยังไงขาก็ไม่ถึง เพื่อนซี๊คนขับรถหันหลังพูดให้เพื่อน

     

    จินฮวาน อย่าโง่ เหยียบที่พักเท้าสิ

    อ๋อ ตรงนี้หรอ ก็ไม่เคยขึ้นอะ

    ตอแหล นั่งบ่อยกว่ากูอีกมั้ง

             

    จินฮวานใช้เท้าซ้ายเหยียบที่พักเท้า ยกขาอีกข้างเหวี่ยงตัวให้คาบรถได้สำเร็จอย่างมืออาชีพ  มือทั้งสองข้างกอบกุมเอวคนขับ เหยียบที่พักเท้าอย่างระวัง อุ่นเครื่องไม่ถึงนาทีได้ออกรถไปตามเส้นทางลัดที่คนขับคุ้นเคยอย่างดี โรงหนังอยู่ใกล้ๆนี่เอง ใช้เวลาเพียงน้อยนาทีเท่านั้นก็ถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย

               

    ฝีมือดีนี่หว่า ขอบใจเว้ย จินฮวานตบไหล่มิโนก่อนจะลุกออกจากที่นั่งคนซ้อน มิโนเพียงพยักหน้าหงึกๆแล้วขับออกไป

               

    คนตัวเล็กยกนาฬิกาบนข้อมือซ้ายขึ้นมาดูเวลา  อีก3นาทีหนังจะเริ่มฉาย วิญญาณนักวิ่งยังอยู่ในตัวเขาเสมอมา ขาเรียวเร่งฝีเท้าขึ้นบันไดไปชั้น4 ลมหายใจถี่ๆประกอบกับใจที่สั่นรัวมันทำให้ลมแทบจับ เหงื่อไหลอาบข้างแก้มหยดลงเสื้อเชิ้ตสีขาว

                ผู้ชายดูดีตัวขาวผอมและสูงหุ่นเฟิร์มกล้ามเป็นมัด ยืนหน้ามู่อยู่หน้าลานขายป๊อปคอร์น ใช่แล้ว เขาคนนั้นคือจีวอน คิมจีวอน ตอนยังไม่ยิ้มดูจะเป็นเหมือนคนขรึมๆหน้าหาเรื่อง แต่พอยิ้มเท่านั้นแหละ ฟันออก.. เอ้ย ตาตี่ๆรอยยิ้มที่สดใสมันแทบคิลคนที่อยู่ใกล้เขาได้เลยนะ ความสามารถพิเศษของเพื่อนสนิทคิมจินฮวานเลยแหละ

               

    จินฮวานโบกมือให้จีวอน และวิ่งเหยาะๆเข้าไปหา พร้อมกับเปิดซิบกระเป๋าและควักตุ๊กตาหมีพูห์ตัวน่ารักออกมาให้จีวอน  จากหน้ามู่ๆตอนนี้กลายเป็นรอยยิ้มสดใส จนเห็นฟันแล้วหละ วันนี้เป็นวันเกิดของจีวอน เขาเลยเลี้ยงหนังเพื่อนซี๊ตั้งแต่สมัยมัธยม

     

    !
    50%

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×