ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad Love รักเลวๆ

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 256
      2
      12 ม.ค. 57

    Chapter 3

      “นี่แทยอนเธอควรจะอยู่ห่างไอ้บ้าคริสไว้ให้ดีนะ เข้าใจมั้ย?”  ยูริบอกแทยอนหลังจากที่เข้ามาในห้อง

      “ใช่ๆ นายนั่นน่ะไว้ใจไม่ได้นะ” ซอฮยอนเสริม

      “ที่สำคัญเธอควรอยู่ใกล้ๆฉันไว้นะ เข้าใจมั้ย?” แบคฮยอนช่วยเสริมอีกแรง

    แทยอนพยักหน้าน้อยๆด้วยความงง ทำไมเธอต้องเข้าใกล้นายนั่นไม่ได้ด้วยล่ะ? ทำไมต้องบอกว่าเขาอันตรายด้วยล่ะ? ยิ่งฟังแทยอนก็ยิ่งไม่เข้าใจ แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรจึงเอาการบ้านขึ้นมาทำ

     

      “นี่แบคฮยอน” แต่ความสงสัยที่มีอยู่เต็มอก แทยอนจึงคิดว่าควรถามแบคฮยอนเอาไว้

      “ว่าไงแทยอน” แบคฮยอนเงยหน้าจากการบ้านที่กำลังทำอยู่มาสนใจเพื่อนตัวเล็กของตัวเองแทน

      “ทำไมต้องเข้าใกล้นายนั่นไม่ได้ด้วยล่ะ?” แทยอนถามพลางชี้ไปที่คริส ซึ่งตอนนี้เขาก็กำลังนั่งมองเธออยู่

      “นายนั่นมันตัวอันตราย” ตอบไปพลางเขียนงานไปด้วย

      “ยังไงหรอ?” เพื่อนตัวเล็กก็ยังไม่หายสงสัย

      “นายนั่นน่ะขึ้นชื่อว่าคาสโนวาตัวพ่อเลยนะ อาทิตย์นึงนี่ควงผู้หญิงไม่ซ้ำหน้าเลยล่ะ ส่วนมากมันก็หิ้วออกมาจากผับทั้งนั้น” แบคฮยอนอธิบายให้แทยอนฟัง

      “พวกนายก็เลยไม่ให้ฉันเข้าใกล้นายนั่น?” ชี้ใส่ตัวเองพลางเลิกคิ้วถาม

      “ถูกต้องที่สุด” ยูริที่นั่งฟังทั้งสองคุยกันอยู่นานหันมาตอบแทน

      “ฉันไม่ได้เข้าผับซะหน่อย” ยูริและแบคฮยอนต่างก็ส่ายหัวให้ความไร้เดียงสาของเพื่อนตัวเล็ก

      “ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว มันก็เอาหมดนั่นแหละน่า” ยูริตอบกลับ

      “ใช่ๆ ยิ่งเธอน่ารักๆแบบนี้อ่ะนะ มันคงไม่ปล่อยเธอไปแน่” แบคฮยอนเสริม

    แทยอนได้ฟังดังนั้นถึงกับหันกลับไปมองคริสที่ตอนนี้ก็ยังคงนั่งมองเธออยู่ จึงทำให้เธอรีบหันกลับมาอย่างรวดเร็ว

     

      “นักเรียนคะ” จู่ๆครูประจำชั้นก็เดินเข้ามาในห้อง

      “สวัสดีค่ะ/ครับ”

      “เนื่องจากชั่วโมงนี้คุณครูประจำวิชาวิทย์ฯไม่อยู่นะคะ ครูก็เลยจะมาคุยกับพวกเราเรื่องการเลือกหัวหน้าห้องใหม่” จบประโยคต่างก็มีเสียงฮือฮาของเหล่านักเรียนดังขึ้น

      “นักเรียนคิดว่าจะเลือกใครจ๊ะ  ยกมือเสนอชื่อมาเลยจ้ะ”

    นักเรียนทุกคนต่างพากันหันหน้าเขาหากันเพื่อปรึกษาว่าจะเลือกใครเป็นหัวหน้าห้องในครั้งนี้ และไม่นานก็มีคนเสนอชื่อออกมาแล้ว

      “ผมขอเสนอเจสสิก้าครับ” ทุกคนต่างก็แปลกใจเมื่อคนที่เสนอชื่อเจสสิก้าก็คือซิ่วหมิน

      “หนูขอเสนอชื่อแทยอนค่ะ” ยูริยกมือขึ้นเสนอชื่อแทยอนทันทีต่อจากซิ่วหมิน

      “มีใครจะเสนออีกมั้ยคะ?” คุณครูถามหลังจากที่ไม่มีการเสนอชื่อเข้ามาอีก

      “โอเคจ้ะ เรามาเสนอชื่อผู้ชายบ้างดีกว่า” พูดจบเสียงฮือฮาก็ยิ่งดังไปกันใหญ่

      “หนูเสนอลูฮานค่ะ” เพื่อนคนนึงเสนอชื่อลูฮานเป็นคนแรก

      “หนูเสนอคริสค่ะ” นักเรียนหญิงคนนั้นพูดจบเสียงฮือฮาทั้งหมดก็เงียบลงทันที

      “มีใครจะเสนออีกมั้ย?” คุณครูถามอีกครั้ง แต่ก็ไม่มีนักเรียนคนไหนเสนอชื่อเข้ามาอีกเลย

      “โอเคจ้ะ ถ้าไม่มีแล้วคุณครูจะทำการเลือกแล้วนะจ๊ะ”

     

      “แทยอนอ่าเธอว่าใครจะได้เป็นหรอ” แบคฮยอนถามขึ้น

      “อืมมมม...ไม่รู้สิ คนที่ชื่อเจสสิก้าอะไรนั่นมั้ง?” แทยอนตอบโดยไม่ได้ใส่ใจอะไร

      ถ้าเอายัยเจสเป็นหัวหน้า ห้องเรียนได้ชิบหายวายวอดกันหมดแน่ๆ  แบคฮยอนคิดในใจ

      “เอาล่ะจ้ะ เรามาโหวตกันเลยดีกว่า... ใครเลือเจสสิก้ายกมือขึ้นค่ะ” สิ้นเสียงคุณครูก็ไม่มีใครยกมือขึ้นเลย นอกจากเพื่อนในกลุ่มของเจสสิก้า

      “แค่นี้หรอจ๊ะ?......แล้วใครเลือกแทยอนยกมือขึ้นค่ะ” พูดจบคนที่ไม่ได้เลือกเจสสิก้าต่างพายกมือเลือกแทยอนกันทุกคน คริสก็ด้วย...เขาเลือกแทยอน ไม่ใช่เจสสิก้า....

      “สรุปว่าหัวหน้าหญิงของเราคือแทยอนค่ะ” พูดจบทุกคนต่างพากันปรบมือเสียงดังเกรียวกราว

      “ต่อไปเป็นการเลือกหัวหน้าชายนะคะ ใครจะเลือกลูฮานคะ?” มีนักเรียนที่ยกมือเพียงสิบคนเท่านั้นจากจำนวนนักเรียนทุกคน

      “แล้วใครจะเลือกคริสคะ?” นักเรียนที่เหลือต่างพากันยกมืออย่างจงใจ

      “โอเคจ้ะ หัวหน้าห้องคนใหม่ของเราคือแทยอนและคริสค่ะ ขอเสียงปรบมือให้ทั้งคู่ด้วยจ้ะ” เพื่อนๆต่างพากันปรบมือกันยกใหญ่

     

      “ทำไมต้องเป็นไอ้บ้านั่นด้วยวะ?” แบคฮยอนสบถอย่างหัวเสีย

      “นั่นสิ ฉันอุตส่าห์ไม่ยกมือให้มันแล้วนะ” ยุนอาเสริม

      “มันต้องเตรียมกันมาแล้วแน่ๆ” ยุนอาพูดพลางส่งสายตาอาฆาตไปให้คริสที่นั่งลอยหน้าลอยตาอย่างไม่รู้สึกอะไร

      “หน็อยย..หน้าตามันน่าเตะหนัก ขอฉันจัดการมันหน่อยเถอะ” ยุนอาที่กำลังจะลุกก็ถูกซอฮยอนดึงไว้เสียก่อน

      “นี่ยุน ขืนแกไปตอนนี้ได้ซวยกันเปล่าๆ ครูยังอยู่ในห้องอยู่เลยนะ รอครูไปก่อนสิเดี๋ยวฉันจะพาแกไปจัดการมันให้สมใจแกไปเลย” ซอฮยอนพูดห้ามยุนอา

     

      “แทยอนแล้วก็คริสย้ายโต๊ะมานั่งข้างหน้านี่เลย” แทยอนตาโตทันทีที่ได้ยินประโยคนี้

      “เอ่อ..อะไรนะคะ” แทยอนถามอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง

      “เธอกับคริสย้ายโต๊ะมานั่งข้างหน้าด้วยกันจ้ะ” ยิ่งครูพูดซ้ำแทยอนก็ยิ่งกลัว

      “คุณครูครับ ให้ผมย้ายไปนั่งข้างหลังแทยอนได้มั้ยครับ? คะ..คือผมต้องนั่งคนเดียว ผมไม่มีเพื่อนครับ” แบคฮยอนพูดแทรกทันที เมื่อเห็นว่าแทยอนส่งสายตาขอความช่วยเหลือมา

      “แบคฮยอนกับแทยอนเป็นแฟนกันหรอจ๊ะ? ฮ่าๆ” คุณครูเอ่ยปากแซวทำเอาแบคฮยอนไปไม่เป็นเลยทีเดียว

      “ใช่ค่ะ แบคฮยอนกับแทยอนเป็นแฟนกัน” ไม่ใช่แบคฮยอนตอบแต่เป็นยูริที่ตอบแทน

      “เพราะงั้นมันคงไม่ดีเท่าไหร่มั้งคะ ที่จะให้แทยอนไปนั่งกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง” ยุนอาลุกขึ้นมาเสริมพร้อมกับเน้นคำว่าคนอื่นแรงๆ

      “เอางั้นก็ได้จ้ะ จัดการให้เรียบร้อยด้วยนะ” คุณครูพูดจบก็เดินออกไปทันที

     

      “ยัยพวกนี้หวงเพื่อนชิบ” คริสสบถเบาๆแต่ลูฮานก็ยังได้ยินอยู่ดี

      “ดีแค่ไหนแล้ววะ? ที่มึงได้นั่งใกล้เขาแบบนั้น” ลูฮานพูดพลางพยักพเยิดหน้าไปทางแทยอนที่กำลังย้ายโต๊ะ

      “หึ นั่นสินะ ถึงจะมีตัวมารก็เถอะ” คริสกล่าวเนือยๆ ก่อนจะหันไปสั่งเทาที่นั่งเล่นเกมอยู่ให้มายกโต๊ะให้

     

    เมื่อย้ายโต๊ะเสร็จแล้วคริสจึงเริ่มเข้าหา(?)แทยอน

      “คริส อะ..เอ่อ..นายช่วยขยับเก้าอี้ออกไปอีกได้มั้ย? คะ..คือมันใกล้เกินไปอ่ะ” แทยอนเอ่ยเสียงตะกุกตะกัก

      “ใกล้ตรงไหน ไกลจะตายไป” พูดจบแล้วยังยิ้มมุมปากอย่างมีเลศนัย

      “อะ...เอ่ออ..ฉันเขียนหนังสือไม่ได้อ่ะ” แทยอนเอ่ยพลางเบือนหน้าหนีไปทางอื่นอย่างระงับอารมณ์พลางกัดฟันกรอด

      “ทำไมจะเขียนไม่ได้ล่ะ? เธอก็เลื่อนเก้าอี้เข้ามาอีกสิ” กล่าวอย่างผู้ชนะ ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมแถมยังขยับเข้ามาเบียดเธออีกด้วย มันยิ่งทำให้แทยอนอยากจะระเบิดอารมณ์

      “โธ่เว้ย!! นายคริส!! ฉันบอกให้นายขยับไปก็ขยับไปสิ! คิดว่าเป็นใครกันฮะ? ที่จะมาข่มเหงผู้อื่นได้ง่ายๆแบบนี้น่ะ หึ นายมันเห็นแก่ตัวที่สุด” พูดจบก็คว้ามือแบคฮยอนแล้วเดินออกจากห้องไปทันทีทิ้งให้คริสรวมถึงเพื่อนๆในห้องอึ้งไปตามๆกัน

      “กูว่างานนี้ไม่ธรรมดาแน่ๆ” ซิ่วหมินเห็นดังนั้นจึงกระซิบกระซาบกับเซฮุน

      “หึ งานนี้ไอ้คริสเจอศึกหนักแน่มึง” เซฮุนพูดติดตลกก่อนจะก้มหน้าเล่นโทรศัพท์ในมือต่อ

      “เห้ย!! พวกมึงมาดูนี่ดิ” ซูโฮตะโกนเรียกเพื่อนในแก๊ง

      “อะไรวะ” เซฮุนสบถเบาๆเพราะเกมที่เล่นอยู่นั้นหมดเวลาพอดีก่อนที่จะหันไปสนใจซูโฮที่นั่งอยู่ข้างๆ

      “เร็วๆดิวะ ข่าวใหญ่เลยนะเว่ย” ซูโฮกล่าวอย่างร้อนรน

      “ข่าวใหญ่อะไรของมึง?” ชานยอลเลิกคิ้วถาม

      “ก็สิก้าดิวะ” ซูโฮพูด

      “สิก้า? สิก้าทำไม?” คริสถามขึ้น

      “สิก้ากำลังกลับมาจากอังกฤษแล้วเว่ย” ซูโฮตอบพลางยื่นโทรศัพท์ที่มีข้อความที่ส่งมาจากผู้หญิงที่ชื่อ เจสสิก้า ส่งมาอยู่

      “คริส งานเข้ามึงแล้วว่ะ” เทาพูดอย่างอึ้งๆ

      “มึงจะเอาไงต่อวะ?” ลูฮานถามคริสที่กำลังยืนทำหน้าเครียดอยู่

      “ก็ไม่ทำไง มาก็มาดิวะ” คริสยักไหล่ก่อนจะเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะ

      “กูว่างานนี้ไอ้คริสไม่ซวยนะ” ชานยอลเอ่ย

      “แทยอนต่างหากที่จะซวย” เซฮุนเสริม

    ทุกคนต่างมองหน้ากันอย่างใช้ความคิดก่อนที่จะมองไปที่ตัวต้นเหตุที่ทำไม่รู้สึกรู้สาอะไร แถมยังไม่คิดจะทำอะไรอีกด้วย

     

     ทางด้านแทยอนกับแบคฮยอน

    แทยอนลากแบคฮยอนมาที่สวนหลังโรงเรียน ก่อนจะนั่งลงที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ต้นนึงพลางหลับตาอย่างผ่อนคลาย ทำให้แบคฮยอนที่ยืนมองอยู่ยิ้มออกมา..

      “เฮ้ออออ...ตะคอกใส่คนอื่นนี่ก็ใช้พลังงานเยอะเหมือนกันนะ” คนตัวเล็กกล่าวทั้งๆที่หลับตาอยู่

      “ฉันก็ไม่เห็นเธอจะเคยตะคอกใส่ใครสักที่นี่” ว่าพลางนั่งลงข้างๆเพื่อนตัวเล็ก

      “นายจะไปเคยเห็นได้ไงกันล่ะ? เราเพิ่งรู้จักกันสองวันเองนี่นา” แทยอนพูดไปยิ้มไป

      “ฮ่าๆ นั่นสิ เธอยังมีอะไรที่ฉันไม่รู้อีกเยอะเลยใช่มั้ยล่ะ?” แบคฮยอนถามก่อนจะหัวเราะน้อยๆ

      “แน่นอน ฮ่าๆ” แทยอนตอบก่อนจะหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง ทำให้แบคฮยอนอดที่จะหัวเราะตามไม่ได้

      “เธอนี่ตลกจังนะ” แบคฮยอนเอ่ยหลังจากที่หัวเราะจนเหนื่อย

      “ฉันก็คิดว่างั้นเหมือนกันแหละ^^” แทยอนตอบพลางยิ้ม ก่อนจะหลับตาลงอีกครั้ง

      “แทยอนอ่า..” แบคฮยอนเรียกเพื่อนตัวเล็กเสียงแผ่ว

      “หืออ? ว่าไงแบคฮยอนอ่า?” แทยอนลืมตาขึ้นมามองเพื่อนของตน

      “ที่ยูริพูดตอนอยู่ในห้อง....” แบคฮยอนหน้าแดง

      “เราเป็นแฟนกันมั้ยล่ะ?”  แต่ยังไม่ทันที่แบคฮยอนจะพูดจบแทยอนก็ชิงพูดขึ้นมาเสียก่อน และที่แทยอนพูดมันก็ทำให้แบคฮยอนหน้าแดงยิ่งกว่าเดิม

      “อะ..เอ่ออ แทยอน เรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องล้อเล่นนะ” แบคฮยอนหลับหูหลับตาพูด

      “ฮ่าๆ ก็ฉันไม่อยากให้นายเครียดนี่นา” แทยอนว่าพลางตบบ่าแบคฮยอน

     

     แค่ล้อเล่นเองเหรอ? ทำไมต้องล้อเล่นล่ะ? แบคฮยอนเซ็ง-..-แบคฮยอนนึกในใจ

    แล้วทั้งสองก็นั่งคุยกันอย่างสนุกสนาน ไม่นานยูริ ยุนอาและซอฮยอนก็ลงมาร่วมวงด้วย ด้วยสาเหตุที่ว่าเบื่อเสียงเม้ามอยของเพื่อนในห้อง ทำให้ทั้งสามต้องลงมาข้างล่าง

    ตอนนี้ทั้งห้าคนวิ่งเล่นกันเหมือนกับเด็กๆอยู่ในสวนหลังโรงเรียนอย่างสนุกสนาน โดยไม่รู้เลยว่าตั้งแต่นี้ต่อไปจะต้องเจอกับศึกหนักอะไรบ้าง โดยเฉพาะเธอ... แทยอน

     

    ........................................................................................................................................

    .......................................................

    เม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ^^

    -ช่วงนี้ติดสอบ อาจจะลงช้าหน่อยนะคะ-

     

     

     


    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×