ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Bad Love รักเลวๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 449
      3
      6 ม.ค. 57

    Chapter 1.

     

       “ครับพ่อ ผมจะตั้งใจเรียนให้ก็ได้”

     เสียงทุ้มต่ำตอบรับผู้เป็นพ่ออย่างเนือยๆเพราะอาการเมายังคงค้างอยู่จากการสังสรรค์เมื่อคืนที่ผ่านมา เนื่องจากเมื่อคืนเขาดื่มหนักมากไปหน่อยและวันนี้ยังต้องตื่นแต่เช้ามาโรงเรียนอีก จึงส่งผลให้ร่างกายของเขาอ่อนเพลียไปไม่น้อยเลยทีเดียว

     

       “ถึงโรงเรียนแล้วล่ะครับคุณหนู”

      บอดี้การ์ดส่วนตัวที่พ่อของเขาจ้างมาเพื่อดูแลเขาเอ่ยขึ้นหลังจากที่รถคันหรูได้จอดลงที่หน้าโรงเรียนที่อยู่ในการดูแลของผู้เป็นน้าของเขา

       “เย็นนี้ไม่ต้องมารับนะ”  เอ่ยแค่นั้นก่อนจะเปิดประตูลงรถไปโดยที่ไม่รอให้บอดี้การ์ดมาเปิดให้เลยแต่อย่างใด

     

      เมื่อเดินมาจนถึงห้องเรียนของตัวเองแล้วจึงใช้เท้าถีบประตูเข้าไปอย่างแรงจนคนทั้งห้องต้องหันมามอง แต่เขาได้สนใจไม่ ยังคงลอยหน้าลอยตาเดินไปนั่งที่โต๊ะข้างหลังสุดริมหน้าต่างก่อนจะหยิบโทรศัพท์เครื่องหรูขึ้นมากดฟังเพลงเพื่อฆ่าเวลารอเพื่อนรักของเขาอีกด้วย

     

      “กว่าจะมาได้นะมึง!” ร้องทักขึ้นหลังจากที่เพื่อนรักเดินมานั่งลงที่โต๊ะข้างๆกัน

      “เมื่อคืนกูดื่มหนักไปหน่อยว่ะเลยตื่นสาย มึงก็หนักเหมือนกันนี่” ลูฮาน หนุ่มหล่อหน้าหวานเพื่อนของเขาตอบกลับ

      “อืมก็หนักอยู่นะ ตอนแรกว่าจะไม่มาแล้วนะ” ตอบกลับพร้อมกับหยิบหนังสือเกี่ยวกับการแข่งรถขึ้นมาอ่าน

      “แล้วทำไมมาว่ะ?”  คนเป็นเพื่อนถามกลับด้วยความสงสัย

      “หึ ก็น้ากูบอกว่าจะมีเด็กใหม่มาเข้าห้องเรา เลยให้กูมาดูซักหน่อย”

      “ผู้ชาย?”

      “มึงก็รู้นี่ว่าถ้าเป็นผู้ชาย กูคงไม่มาแน่ๆ” พูดจบก็ฟุบหน้าลงไปกับโต๊ะเรียนทันที โดยที่ลูฮานเองก็เอาโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นเกมเหมือนกัน

     

         กริ๊งงงงงงงงง กริ๊งงงงงงงงง

     เสียงกริ่งบอกเวลาดังขึ้นเพื่อให้สัญญาณว่าจะเริ่มเรียนคาบแรกแล้วและให้นักเรียนทำธุระส่วนตัวให้เรียบร้อยก่อนที่จะเข้าห้อง

     แต่ในความคิดของเธอคนนี้มันคือสัญญาณแห่งความซวยชัดๆเพราะมันบ่งบอกว่าเธอมาโรงเรียนสายมากแล้ว  และนี่ยังเป็นการมาสายครั้งแรกของเธอในโรงเรียนนี้อีกด้วย

      “นี่แค่วันแรกก็สายแล้วหรอเนี่ย” บ่นกับตัวเองเบาๆพลางเร่งฝีเท้าให้เร็วขึ้น

     

     ในที่สุดเธอก็เข้ามาภายในรั้วโรงเรียนได้ทันเวลาจนได้ และสิ่งที่เธอต้องทำต่อไปคือการหาห้องเรียนของตัวเองที่อยู่ภายในอาณาเขตโรงเรียนอันแสนกว้างนี้ให้เจอภายในเวลาสิบนาที

      “จะไปหาที่ไหนล่ะเนี่ย ฉันเคยมาที่นี่ซะเมื่อไหร่กันล่ะ” ปากยังคงบ่นต่อไป แต่ก็เริ่มกวาดตามองหาตึกเรียนที่น่าจะใช่ตึกที่มีห้องเรียนของเธออยู่ที่นั่น

      “นี่เธอ” เสียงทุ้มที่ดังมาจากด้านหลังของเธอทำเอาเธอสะดุ้ง

      “ฉะ...ฉันหรอ?”  ชี้ใส่ตัวเองพลางเลิกคิ้วถาม

      “อื้ม เธออ่ะแหละ” คนที่อยู่ตรงหน้าตอบพลางยิ้มกว้างอย่างเป็นมิตร

      “ท่าทางเธอคงจะเป็นเด็กใหม่สินะ และคงยังหาห้องเรียนไม่เจอ เดี๋ยวฉันพาไปนะ^^” พูดเองเออเองจบก็จัดการลากแขนเธอให้วิ่งตามไปยังตึกเรียนหลังใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลนัก

      “เธอชื่ออะไรอ่ะ?” ถามขึ้นหลังจากที่เข้ามาอยู่ในลิฟต์

      “เราชื่อ แทยอน นายล่ะ?”

      “เราชื่อ แบคฮยอนนะ” เขาตอบพลางยิ้มให้

      “อื้ม^^” แทยอนตอบกลับด้วยรอยยิ้ม

      “เธออยู่ห้องไหนล่ะ เราจะได้พาไปถูก” แบคฮยอนเอียงคอถาม

      “อืมมมม...เดี๋ยวนะ” ร่างเล็กทำท่าคิดก่อนจะล้วงมือเข้าไปในกระเป๋ากระโปรงแล้วหยิบเอากระเป๋าสตางค์ออกมา

      “เราอยู่ห้อง 6A น่ะ”

      “จริงหรอ? เราก็อยู่ห้องนั้นเหมือนกัน” แบคฮยอนตาโตด้วยความดีใจ

      “อื้ม งั้นนน...เรามาเป็นเพื่อนกันนะแบคฮยอนอ่า^^

     แทยอนดีใจไม่น้อยที่ได้เพื่อนใหม่มาหนึ่งคน ถึงจะเป็นผู้ชายก็ตามที เพราะท่าทางแบคฮยอนก็ดูเป็นคนดี คบไว้ก็ไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเธอเองก็อยากได้เพื่อนที่เป็นผู้ชายอยู่เหมือนกัน

     

      “ห้องนี้แหละแทยอนอ่า” เมื่อเดินออกจากลิฟต์มาได้สักพักแบคฮยอนก็หยุดอยู่ที่หน้าประตูกระจกบานนึง ซึ่งคาดว่าเป็นห้องเรียนของเธอ

      “แล้ว..ฉันต้องทำไงบ้าง?”

      “เดี๋ยวจะมีคุณครูเดินมาหาแทยอนนะ แล้วก็จะพาแทยอนเข้าไปในห้องให้ไปแนะนำตัวกับเพื่อนๆ” แทยอนได้ฟังและนึกภาพตาม และคิดว่ามันคงจะทำเหมือนกับในหนังญี่ปุ่นล่ะมั้ง? ที่เวลามีนักเรียนเข้ามาใหม่ทีไร คุณครูก็จะให้ไปแนะนำตัวกับเพื่อนๆที่หน้าห้องเรียน

      “เธอ...แทยอนใช่มั้ย?” ไม่นานนักก็มีคุณครูหน้าตาสะสวยเดินเข้ามาถามชื่อเธอพร้อมกับพาเข้าไปในห้อง

     

     ตอนนี้เธอยืนอยู่หน้าห้องเรียนที่ทาสีขาวสะอาดตาและมีนักเรียนคาดว่ามีนักเรียนไม่น้อยกว่าสี่สิบคนเห็นจะได้กำลังนั่งมองเธออยู่

      “แนะนำตัวสิจ๊ะ” ตื่นจากภวังค์ทันทีที่คุณครูสะกิดแขนเรียวของเธอ

      “เอ่อออ...เราชื่อคิม แทยอนนะ เอ่อ..ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ” เธอพูดจบแค่นั้น คุณครูก็พาเดินไปยั่งโต๊ะว่างข้างๆแบคฮยอน

     

      “ตื่นเต้นมั้ยแทยอนอ่า?” แบคฮยอนถามขึ้น

      “อื้ม นิดหน่อยอ่ะ” เธอตอบพลางหัวเราะแห้งๆกลับไป

      “นี่เธอ ชื่ออะไรนะ? อ๋อ..แทยอน ฉันชื่อยูรินะ ยินดีที่ได้รู้จักจ้า”  แทยอนสะดุ้งเฮือกทันทีที่มีเพื่อนผู้หญิงผิวสีแทนคนนึงหันมาพูดกับเธอ

      “นี่ยูริอ่า แทยอนของฉันตกใจหมดแล้วนะ” แบคฮยอนหันไปเอ็ดยูริเบาๆ

      “ฮ่าๆ โทษทีๆ คือเราตื่นเต้นอ่ะ ก็เราอยากเป็นเพื่อนกับแทยอนนี่นา” ยูริทำหน้ารู้สึกผิด

      “เอ่ออ...ไม่เป็นไรหรอกแบคฮยอน ยูริ เราเองก็อยากมีเพื่อนใหม่อยู่เหมือนกัน”

      “จริงหรอ? งั้นเรามาเป็นเพื่อนกันนะแทยอนอ่า^^” ดีใจจนออกนอกหน้าจนแทยอนต้องแอบยิ้มออกมาให้กับความรั่วของเพื่อนคนใหม่

      “นี่ยูริ พาเพื่อนๆมาแนะนำให้แทยอนรู้จักสิ”

      “ได้ๆ แปปนึงนะ” เมื่อพูดจบก็ลุกพรวดออกไปทันที

     

     และยูริก็กลับมาพร้อมกับผู้หญิงหน้าตาสวยอีกสองคน คาดว่าคงจะเป็นเพื่อนๆที่แบคฮยอนบอกล่ะมั้ง?

      “ดีจ้าแทยอน เราชื่อยุนอาจ้ะ” ยุนอาพูดขึ้นด้วยรอยยิ้ม

      “เราซอฮยอนจ้ะ” สาวน้อยหน้าตาดีท่าทางใสซื่อเอ่ยขึ้นบ้าง

      “จ้า ยินดีที่ได้รู้จักจ้า” แทยอนยิ้มรับเพื่อนใหม่ของเธอทั้งสามคนรวมไปถึงแบคฮยอนด้วย

      เข้ามาเรียนวันแรกก็ได้เพื่อนซะแล้วและท่าทางแต่ละคนก็ท่าทางใจดีอีกด้วย ชีวิตภายในรั้วโรงเรียนของเธอคงจะสนุกไม่ใช่น้อย

      แต่ใครจะรู้ล่ะว่าอิริยาบถทุกอย่างของแทยอนกำลังตกเป็นเป้าสายตาของ เขาอยู่ตลอด.....

     

      “กูรู้นะว่ามึงคิดอะไร” หนุ่มหน้าหวานเอ่ยขึ้นอย่างรู้ใจเพื่อนรักของตนเอง

      “หึ รู้? รู้อะไรว่ะ?” แกล้งทำเป็นไม่รู้ แต่ในใจแทบยากจะตบหัวเพื่อนแสนรู้คนนี้ยิ่งนัก ที่ไม่ว่าเขาจะคิดอะไรก็เป็นต้องรู้ทันทุกทีเลยสิน่า..

      “อย่ามาแกล้งเป็นไม่รู้หน่อยเลย คริส กูรู้ว่ามึงว้อนท์ยัยเด็กใหม่นั่นแค่ไหน ดูหน้าก็รู้ใจ ฮ่าๆ” แซวเพื่อนรักของตนอย่างอารมณ์ดีก่อนจะหันไปทักทายเพื่อนในกลุ่มที่มาโรงเรียนกันแล้ว

      “นี่ไอ้ลู่ ยัยนั่นใครว่ะ? เด็กใหม่หรอ?” ร่างสูงนามว่าชานยอลเอ่ยถามลูฮานที่นั่งอยู่ใกล้ๆ

      “ใช่ ยัยนั่นน่ะชื่อแทยอน น่ารักใช่ป่ะล่ะ?” ยักคิ้วถามกลับอย่างกวนๆ

      “ก็น่ารักดีอ่ะ ขาวๆตัวเล็กๆดี กูชอบ” ปากพูดกับลูฮานอยู่ แต่สายตายังคงจับจ้องไปที่กลุ่มที่แทยอนนั่งอยู่ แต่ดูเหมือนสายตาของเขาจะไม่ได้มองที่แทยอนเลยแม้แต่น้อย

      “ดูเหมือนมึงไม่ได้มองเด็กใหม่นั่นเลยนะ” จาง อี้ชิง ที่นั่งเงียบอยู่นานเอ่ยขึ้นอย่างรู้ทัน

      “แล้วมึงรู้หรอว่ากูมองใคร?!” ชานยอลตะคอกถามกลับ

      “หึ บยอน แบคฮยอนใช่มั้ยล่ะ?” คำพูดนี้ทำเอาชานยอลหน้าขึ้นสีเล็กน้อย

      “ใช่สินะ”  อี้ชิงเองก็ยังไม่ยอมลดราวาศอกและยังกวนประสาทเพื่อนหูกางของตัวเองต่อไป

     

    และบทสนทนาของทุกคนก็ได้หยุดอยู่แค่นั้นเพราะคุณครูประจำวิชาวิทยาศาสตร์ได้เดินเข้ามาสอนแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเรื่องที่คุณครูคนสวยที่ยืนอยู่หน้าห้องอธิบายให้นักเรียนฟังนั้นไม่ได้เข้าหูของคริสเลยแม้แต่น้อย เพราะสายตาของเขายังจับจ้องไปที่ร่างเล็กที่กำลังนั่งฟังคุณครูอย่างตั้งใจ และเธอก็ทำให้เขารู้สึกแปลกๆบางอย่าง... ซึ่งเขารู้ดีว่าความรู้สึกแบบนี้มันเรียกว่าอะไร....??

     --------------------------------------
    *เม้นเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ^^

     
    Duck- ร้านค้าแจกธีมบทความFly
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×