ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF / OS BTS] ficL A S T {all JIMIN}

    ลำดับตอนที่ #2 : Lost 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.06K
      9
      5 ก.ย. 57






    Lost 1




    หอบังทัน

     

    { Jungkook }

    จีมินฮยอง

    “…”

    ฮยองไปไหนมา?

    “…”

    กลับมาเหนื่อยๆ กินน้ำก่อนมั้ยครับ

    ฮยองเป็นอะไรรึเปล่า โกรธอะไรผมหรอ

    วุ่นวายน่าจองกุก

    ฮยองเป็นอะไรกันแน่อ่ะ

    “…”

    ทำไมไม่ตอบคำถามผม ทำไมต้องหลบหน้าผม

    ม ไม่มีอะไร..

    มันต้องมีอะไรแน่ๆ ใช่มั้ย?

    “…”

    ทำไมไม่ตอบล่ะ?   ผมล่ะไม่เข้าใจคนตรงหน้านี้เอาซะเลย ทำไมอยู่ๆถึงเป็นแบบนี้นะ ก่อนไปก็ยังดีๆอยู่เลย เราเป็นแฟนกันนะ ทำไมมีอะไรไม่บอกผม

    จีมินฮยอง...

    จองกุก

    ครับ

    ร เรา..

    “…”

    เลิกกันเถอะ

    ท ทำไม

    ฉันไม่ได้รักนาย ที่ผ่านมาฉันไม่เคยรักนายเลยจองกุก..

    ฮยองอย่าเป็นแบบนี้ดิ อย่าล้อเล่นดิ

    ฉันไม่ได้ล้อเล่น

    “…”

    เราเลิกกันเถอะนะ
     

    ปังงง!!!
     

    จีมินฮยองงง ออกมาคุยกันก่อน

    ปาร์คจีมิน ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!! ”

    ฮึก..ผมทำอะไรผิด ผมขอโทษ อย่าเป็นแบบนี้นะครับ

    จีมินนี่..

    {End Jungkook}

    --------------------

     

    {Jimin}
     

    จีมินฮยองงง ออกมาคุยกันก่อน

    ปาร์คจีมิน ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!! ”

    ฮึก..ผมทำอะไรผิด ผมขอโทษ อย่าเป็นแบบนี้นะครับ

    จีมินนี่..

    จองกุกอ่า…”   ผมได้แต่พูดเสียงแผ่วเบา เพื่อไม่ให้คนข้างนอกได้รับรู้ว่าผมก็เจ็บปวดไม่แพ้กัน
     

    {End Jimin}

     

            การทะเลาะกันของสองร่าง ตกเป็นเป้าหมายในสายตาของเมมเบอร์ทุกคน ใครจะไปรู้ว่าปาร์คจีมินกับจอนจองกุกจะทะเลาะกันถึงขั้นบอกเลิก ทั้งที่ปกติรักกันมากขนาดไหน

     

        แปลกๆ

     

        ปาร์คจีมินดูแปลกๆ..

     

        ในขณะที่จองกุกร้องไห้จนเผลอหลับไปแล้ว แต่ในขณะที่อีกคนนึงกลับยังไม่เปิดประตูออกมาสักที

     



     

        ไม่คิดจะออกมาอธิบายหน่อยรึไง ปาร์คจีมิน..




    {Taehyung}


     

    กึกก   เสียงลูกบิดประตูทำให้ผมละสายตาจากจอทีวีมองไปยังต้นเสียงผ่านความมืด รู้ได้ทันทีว่าเป็นใคร เพราะห้องนั้นเป็นห้องของจองกุกและจีมิน แต่ตอนนี้จองกุกนอนอยู่ในห้องจินฮยองแล้ว ก็คงเหลือแต่...

                                  

    แทฮยองหรอ?

    อืออ ฉันเอง

    “…”

    ไม่มีใครอยู่  ดูเหมือนคนตรงหน้าต้องการมองหาอะไรสักอย่าง ซึ่งผมก็รู้ดีว่าคนตรงหน้าต้องการมองหาอะไร

    จ จองกุก...หลับแล้วหรอ?

    อื้มม ร้องไห้จนเผลอหลับไปล่ะ

    “…”   แววตาจีมินดูอ่อนลง ดูเหมือนจะรู้ตัวว่าตัวเองกำลังทำผิด

    จีมิน กูไม่รู้หรอกนะว่ามึงเป็นอะไร

    “…”

    แต่ฉันคิดว่าจองกุกคงไม่รู้เรื่องนี้ ใช่มั้ย?

    ฮึกก..

    มีอะไรมึงบอกกูได้นะจีมิน เราเป็นเพื่อนกันนะ

    ฮึกก..ท แท..กู..

    ใจเย็นๆจีมิน

    ก กู..จ เจ็บ..  ผมค่อยๆลูบหัวทุยๆของเพื่อนตัวเล็กที่กำลังร้องไห้อย่างหนัก ผมคงทำอะไรได้ไม่มาก ในเมื่อจีมินต้องการให้เรื่องเป็นแบบนี้ คงทำได้แค่ปลอบ..


    {End Taehyung}

     

     

    3 อาทิตย์ผ่านไป

     

         ว่างเปล่า... ความรู้สึกมันว่าเปล่า  สายตาที่ว่างเปล่ามันคืออะไรกัน? จองกุกไม่แม้แต่จะมองหน้าจีมิน แถมยังคอยพูดหยามเหยียดจีมินอีก  ไปอ่อยคนอื่นบ้าง รักใครไม่เป็นบ้าง...

          คำพูดแต่ล่ะคำ ล้วนแล้วแต่ทำให้จีมินเจ็บปวด

     
     

                จีมินรู้ว่าจองกุกเจ็บ

                แต่จีมินก็เจ็บไม่แพ้กัน...

     

     

    หึ วันนี้ไปอ่อยใครมาล่ะ

    ปล่อย! ฮยองเหนื่อย

    เหนื่อยหรอ ไปทำอะไรมาล่ะ?

    จอนจองกุก!!”

    ครับ จีมิน ฮ  ย  อ  ง

    เฮ้ออ ปล่อย

    “…”

    บอกให้ปล่อยไงล่ะอ้ะ..

    จองกุก นายทำบ้าอะไรของนาย!”  แรงผลักของจองกุกทำให้จีมินล้มลงไปกับพื้นอย่างแรง

    ก็ปล่อยไง เหอะ!”   จีมินได้แต่ก้มหน้าลงเพื่อกลั้นน้ำตาที่กำลังไหลออกมาจากดวงตาเล็กทั้งสองข้าง พยายามกลั้นไม่ให้มันไหลออกมา ไม่อยากให้คนตรงหน้ารู้ว่าเขากำลังร้องไห้ และรู้ว่าเขายังรัก..

     

            จีมินเจ็บ เจ็บตัว แต่คงเจ็บไม่เท่ากับสิ่งที่จองกุกกำลังทำกับเขา..

     

    {Taehyung}

           ผมเดินไปยังต้นเสียงของสองคนที่ทะเลาะกันด้วยความตกใจ ผมตกใจมากกับสิ่งที่จองกุกทำ ผมคิดว่าจองกุกทำกับจีมินแรงเกินไป
     

    จีมิน เป็นยังไงบ้าง   ผมเดินเข้าไปหาจีมินที่นั่งอยู่ที่พิ้น ค่อยๆพยุงร่างเล็กให้ลุกขึ้นมา แล้วถามด้วยความเป็นห่วง

    ไม่เป็นไรหรอกแทฮยอง

    เข้าไปพักผ่อนก่อน นายเหนื่อยมาทั้งวันแล้ว

    อ อือ
     

    กึกก
     

    เสียงปิดประตูที่ดังขึ้นเล็กน้อย เป็นสัญญาณที่บอกว่าผมต้องเคลียร์กับคนตรงหน้านี้

    เมื่อกี้นายทำไร

    “…”

    ฮยองถามว่าเมื่อกี้นายทำอะไร!!”

    ก็แค่ปล่อย..

    นายไม่คิดว่าจีมินจะเจ็บบ้างรึไงที่นายทำแบบนั้น

    เขาเจ็บด้วยหรอ เขาจะเจ็บได้ยังไงล่ะ เขาไม่ได้รักผมเลย เขาบอกเลิกผม เขาเจ็บยังไงล่ะฮยอง!!”

    “…”

    ตอบผมมาดิ!! ว่าปาร์คจีมินเจ็บยังงะ..

    นายก็ไปถามคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแม่นายไป๊!!”  ผมไม่ทนแล้ว ผมไม่ยอมให้จองกุกเข้าใจจีมินผิดอีกแล้ว ผมสงสารจีมิน ในขณะที่จีมินทำเพื่อจองกุก ยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้จองกุกไปจากชีวิตเขา แต่ของกุกกลับไม่รู้เรื่องอะไรเลย

    ม แม่?

    “…”

    แม่ผมทำไม!!?

    “…”

    ฮยอง ผมขอร้อง..

    “…”

    ได้โปรด..

    แม่ของนาย..

    “…”

    บอกให้จีมินเลิกยุ่งกับนาย..

     

    ` Intren새로운 l Theme 2014
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×