ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF / OS BTS] ficL A S T {all JIMIN}

    ลำดับตอนที่ #11 : Change [JinMin]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 907
      4
      27 ธ.ค. 57





















    Change



    (JinMin)





















     
    "ไอเชี่ยจิน"


    "ห ห้ะ?!"


    "มึงเป็นไรว่ะ เหม่อมาตั้งนานและเนี่ย"


    "ป้าวนิ"


    "หรอออ"


    "เออไอนัมจุน กูว่ากูสนใจคนนึงว่ะ อย่างน่ารัก"


    "คนแบบมึงเคยสนใจใครด้วยอ่อ"


    "ก็คงแบบเดิมมั้ง" จินพูดพร้อมกับยักไล่ขึ้นเล็กน้อย


    "แบบที่ได้แล้วมึงก็ทิ้งอ่ะนะ"


    "..."



















    ==Jin==



    "ผู้ชายคนนั้นไงมึง" ผมพูดกับนัมจุนพร้อมชี้ไปทางผู้ชายตัวเล็กๆน่าตาน่ารักคนนึงที่กำลังเดินอยู่


    "น่ารักว่ะมึง ตาแหลมมาก" เห็นมั้ยว่ามันก็คิดแบบผม


    "ไม่เห็นจะน่ารักตรงไหน!"


    "นายไม่เคยมองว่าใครน่ารักนอกจากนายหรอก"


    "ย๊าาาห์ นัมจุน!"


    "เงียบหน่อสองคนนี้" เป็นผมเองที่ต้องพูดออกไปเพราะรำคาญสองคนนี้ทะเลาะกัน


    "เห้ยไอจิน นั้นจองกุกน้องมึงป้าวว่ะ"


    "ไหนว่ะ"


    "นั่นไง ที่เดินกับคนน่ารักของมึง"


    "เออว่ะ เป็นเพื่อนกันอ่อว่ะ"


    "งี้ก็ง่ายเลยดิ"


    "เสร็จกูแน่" ผมพูดในขณะที่กำลังมองไปที่น้องชายของตัวเองที่กำลังเดินอยู่กับคนตัวเล็กของผม


















                   วันนี้ก็เป็นอีกวันนึงที่จินมาหาจองกุกที่มหา'ลัยพร้อมกับนัมจุนและคิโด้ จินกับจองกุกเป็นพี่น้องกัน พ่อของพวกเขาทั้งคู่ประกอบธุรกิจร้านอาหาร เพียงแต่ว่าจินไม่ชอบธุรกิจของพ่อเลยหนีออกจากบ้านมา แต่ก็ยังคงเจอกับจองกุกอยู่เรื่อยๆ





                   จินและจองกุกอายุห่างกันเพียงแค่สองปี ทั้งคู่เรียนในระดับมหา'ลัยเหมือนกัน แต่คนละสถาบันและคนละระดับ หลังจากที่จินหนีออกจากบ้าน ทำให้เขาดูเป็นเหมือนคนอันธพาลที่มีพวกเต็มไปหมด ที่จริงแล้วไม่ใช่ พ่อเขาคอยส่งคนไปตามตัวเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้จินต้องป้องกันตัวจากคนของพ่อเลยดูเหมือนคนที่มีเรื่องมา





    "ไม่มีไรแล้ว งั้นพี่กลับก่อนนะจองกุก"


    "เดี๋ยวพี่จิน"


    "ว่าไง?"


    "พี่จะไม่กลับไปบ้านจริงๆหรอ?"


    "ไม่ล่ะ พี่ไปนะ ดูแลตัวเองด้วย" จินพูดจบก็เดินออกไปทันที


















    "มึง คิโด้มันไปไหนว่ะ"


    "เออนั้นดิ" หลังจากที่จินและนัมจุนเดินออกมาจากจองกุกก็ไมเห็นคิโด้


    "อ้ากกกก!!"


    "เสียงเหมือนคิโด้เลยว่ะ ไปดูกัน"


                    จินกับนัมจุนรีบวิ่งตรงไปยังต้นเสียงที่ทั้งคู่ได้ยินเมื่อกี้ เมื่อไปถึงต้นเสียงก็พบกับผู้ชายหน้าตาคุ้นเคยกำลังนั่งอยู่บนพื้น


    "จินช่วยด้วย ผู้ชายคนนี้อยู่ดีๆก็เข้ามาผลักฉัน" คิโด้พูดขึ้นแล้วชี้ขึ้นไปยังผู้ชายตัวเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆ






    อ้าววว นี่มันน้องน่ารักที่พี่จินต้องการ




    "นายผลักคิโด้ทำไม?"


    "ฉันไม่ได้ทำนะ"


    "ก็มีคนอยู่แค่นี้" จินพูดขึ้นแล้วเดินตรงเข้าไปหาคนตัวเล็กนั้นมากขึ้น อีกคนก็ก้าวถอยหลังหนีจินเมื่อเขาเดินเข้าหาเรื่อยๆ จนกระทั่งหลังของคนตัวเล็กติดกับกำแพงพร้อมกับมือของคนตัวสูงที่กั้นตัวของคนตัวเล็กไว้ไม่ให้หนี


    "ว่าไง นายทำร้ายคนของฉันทำไม?"


    "ก็บอกว่าไม่ได้ทำ"


    "ฉันให้โอกาสพูดอีกรอบ"


    "ฉัน ไม่ ได้ ทำ!" คนตัวเล็กพูดอย่าเสียงดังพร้อมกับจ้องไปที่ตาของอีกคนอย่างจริงจัง


    "โอเค๊ แล้วเจอกันนะครับน้อง"






















    "ทำไมนายปล่อยเด็กนั่นไปง่ายๆล่ะจิน"


    "ก็เขาบอกว่าไม่ได้ทำ"


    "นายเชื่อเขารึไงจิน แล้วฉันล่ะ?!"


    "พอเหอะน่าคิโด้" ผมพูดจบก็เดินออกมาทันที





                    ผมรู้ว่าคิโด้คิดยังไงกับผม แต่ผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงต้องโกหกเรื่องที่เด็กคนนั้นผลักเขา ผมไม่รู้หรอกว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง แต่ตอนที่ผมมองเด็กคนนั้นทำหน้าตาแบบจริงจังแล้วมันก็เชื่อไม่ได้ ทั้งๆที่ผมควรจะเชื่อคิโด้ เพราะว่าเรารู้จักกันมานาน แต่ใจผมกลับบอกว่าเด็กคนนั้นไม่ได้โกหก




















    "จีมินนนน"


    "ซื้อไรมาบ้างจองกุก" ผมถามจองกุกที่เพิ่งออกไปซื้อของกินเข้ามา


    "นี่เยอะแยะเลย"


    "โห่วว"


    "นี่จีมิน วันนี้พี่ฉันมาด้วยแหละ"


    "จริงอ่ออ?!"


    "ใช่แล้วว พี่จินนน" จองกุกพูดกับผมแล้วหันไปเรียกพี่ชายตัวเอง


    "เฮ้ยยย! น นาย.."


    "สวัสดีครับ น้องจีมิน.." 


    "เอ่ออ.. ส สวัสดีครับ"


    "เจอกันอีกแล้วนะครับ" ผมไม่ตอบแล้วหันไปอ่านหนังสือของตัวเองต่อ


    "นี่จีมิน ให้พี่จินช่วยสิ พี่จินทำอาหารเก่งนะ"


    "ไม่ต้องอ่ะ เอ่อ.. หมายถึง เกรงใจ"


    "ไม่ต้องเกรงใจหรอกครับ" ไอพี่จินไรนั่นพูด


    "เดี๋ยวฉันกลับก่อนนะจีมิน พี่จิน ฝากไปส่งจีมินหน่อยนะครับ"


    "ไม่ตะ.." ผมกำลังจะบอกว่าไม่ต้อง แต่


    "ไปกันเถอะน้องจีมิน" ไปพี่บ้านนั่นลากผมไปแล้วครับ













                 เราสองคนเดินออกมาด้วยกันสักพักก็ถึงหน้าป้ายรถเมล์ มือของจินจับมือของผมอยู่คั้งแต่ตอนที่ลากผมออกมาจากจองกุก ผมจึงค่อยๆแกะมือของตัวเองออกจากมือพี่ชายของจองกุก


    "จองกุกไม่อยู่แล้ว ปล่อย!"


    "..."


    "เอ๊ะนาย!"


    "..."


    "หึ อย่าคิดว่าครั้งที่แล้วฉันจำนายไม่ได้นะ"


    "ฉันจะอยู่ให้นายจำอีกนานเลยล่ะ"





















     
    ------------------------------------
    ฉันจะอยู่ให้นายจำอีกนานเลยล่ะ
    ------------------------------------


















     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×