ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF / OS BTS] ficL A S T {all JIMIN}

    ลำดับตอนที่ #10 : Dance (HopeMin)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 974
      4
      1 พ.ย. 57














     
    dance

     
    J-Hope x  Jimin















     
     


     
     
    ==Jimin==




     
     
                  ตอนนี้พวกเรากำลังจะจับกลุ่มกันครับ จะมีการแบทเทิลการเต้นกันในรายการ เอ่อ.. รายการอะไรสักอย่างเนี่ยแหละ
     
    "เอ้าทุกคนนน"

     
    "คร้าบบบบ"

     
    "เดี๋ยวพวกนายจะต้องแบ่งออกเป็นสองกลุ่มนะ วิธีแบ่งก็คือ ฉันจะให้เจโฮปกับจองกุกอยู่กันคนละกลุ่ม เป็นคนเลือกสมาชิกเองนะ"

     
    "อ้าวฮยอง ทำไมไม่ให้จีมินฮยองเลือกแทนผมล่ะ? จีมินฮยองเต้นเก่งกว่านะ"

     
    "ใช่แล้ว แต่ฮยองอยากรู้ไงว่ากลุ่มไหนจะได้จีมินไป"

     
    "อ่ออ.."

     
    "โห่ววว จีมินฮยองก็ต้องอยู่กับโฮปฮยองอยู่แล้วแหละ"
     







     
    เฮ้อออ.. ผมคงได้แต่ถอนหายใจ
     



     
    จะว่ายังไงล่ะ
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    คนมันหล่อก็เงี้ยแหละ คึคึ
     
     






     
     
    พอ!!
     
     








     
    "แล้วเราจะเลือกกันยังไงล่ะครับ"

     
    "เป่ายิ้งฉุบม่ะ"

     
    "ก็ดีนะ เร็วดี"

     
    "มา โฮปฮยอง นึงงง สองง ซั่มม" โฮปฮยองเป่าชนะจองกุกในรอบแรก โถ่ววว รู้เลยว่าจะเลือกใคร แน่นอนอยู่แล้วว่าจะต้องเป็นปาร์คจีมินคนน่ารักคนนี้แน่นอน
     
     
    "ผมเลือกจินฮยองครับ" เอ๊ะ! เดี๋ยวนะ นั้นมันไม่ใช่ชื่อผมนี่หน่า.. หรือเขาจะไม่อยากอยู่กับผม หึ เอาเถอะ รอดูอีกรอบล่ะกัน 
     
     
    "ผมเลือกวีครับ" รอบที่สองโฮปฮยองก็ยังชนะแต่ว่าเลือกวี หึ! วีงั้นหรอ ไม่ใช่ปาร์คจีมินนิ เอออออ เอาแบบนี้ใช่ป่ะ! ได้!!
     
     







     
    ผมจะทำอะไรได้ล่ะ คงได้แต่ปล่อยให้เป็นไปแบบนั้น..
     








     
     
    รอบที่สามจองกุกชนะ จองกุกมองมาที่ผมก่อนจะเลือก..
     
     
    "นัมจุนฮยองครับ" อ้าวเห้ยย แล้วมองหน้ากูทำไมว่ะครับน้อง ต่อยกับพี่ป้าว
     






     
    รอบที่สี่จองกุกชนะ นั้นไง มองหน้าผมอีกล่ะ แต่..
     


     
    ดูเหมือนจองกุกจะคิดว่าผมอยากอยู่กับโฮปฮยอง ไม่ได้การล่ะ หมูต้องทำอะไรสักอย่าง ทำหน้าตาน่าสงสารงั้นหรอ? ทำไงดีล่ะ เอาว่ะ! เป็นไงเป็นกัน

    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    .
     
    "ผมเลือกชู.."

     
    "จ จองกุก" ผมตัดสินใจเรียกชื่อจองกุกออกไป จองกุกดูจะตกใจไม่น้อย แต่เหมือนจะเข้าใจว่าผมหมายความว่ายังไง

     
    "เอ่ออ.. ผมเลือกจีมินนี่ฮยอง"
     



     
    เมื่อจองกุกเลือกผม เลยเหลือชูก้าฮยองเป็นตัวแถม เราจึงให้ชูก้าฮยองเลือกเอง
     





     
    สรุปคือกลุ่มเจโฮปฮยองมีจินฮยอง วี กลุ่มจองกุกก็มีนัมจุนฮยอง ชูก้าฮยอง แล้วก็ผม
     


     
    ดีใจครับที่ได้อยู่กับจองกุก หึ!!
     
     
     
     
     
     
     
     













     
     
     
    การซ้อมเต้นเป็นไปได้ด้วยดีครับ
     



     
    ดีกับผีอะไร!!
     





     
                   ทุกคนก็ดูซ้อมเต้นกันปกติ แต่ทำไม๊ทำไม ปาร์คจีมินคนน่ารักที่ปกติจะต้องมีความสุขเวลาซ้อมเต้นตอนนี้ทำหน้าตาบูดเป็นตูดลิงไปแล้ว



     
    "หึงหรอฮยอง" นั่งคิดอะไรไปมา มักเน่นี่ก็เดินเข้ามาพูดอะไรก็ไม่รู้ หึงหรอ! หึงบ้าอะไร ไม่ได้หึงงง!!




     
     
                   ก็แค่เจโฮปฮยองกำลังสอนวีเต้นอยู่ไงครับ แค่นั้นเอง บอกเลยว่าปาร์คจีมินไม่ได้หึงเลยยย... ไอที่นั่งหน้าบูดอยู่นี่เนี่ยก็แค่ขี้เกียจซ้อมแค่นั้นเหอะ







     
    "ว่าไงฮยอง หึงเขาล่ะสิ"

     
    "ห หึงบ้าอะไร ไปซ้อมต่อเลย"

     
    "แล้วฮยองล่ะ?"

     
    "เดี่ยวไปหาไรกินข้างนอกแปป"

     
    "ครับฮยองงง"
     







     
     
    'ปึงงง'





     
     
    ==J-Hope==
     



     
    'ปังงง'



     

     
    เสียงปิดประตูที่ดูเหมือนจะเรียกร้องความสนใจจากคนในห้อง ทำให้ทุกคนหันไปมองตาม
     




     
    "จีมินฮยองไปหาอะไรกินน่ะครับ" ไปหาอะไรกิน? แล้วทำไมไม่ชวนผมล่ะ จีมินไม่คุยกับผม ไม่มองหน้าผมตั้งแต่วันที่เราจับกลุ่มกันวันนั้นแล้ว เขาเป็นไรน่ะ แล้วออกไปคนเดียวแบบนั้นไม่อันตรายรึไง

     
    "วี"

     
    "ไรพี่?"

     
    "ไปหาไรกินกัน"
     
     
     
     
                    ผมเดินมากับวีที่ดูจะงงเล็กน้อยที่ผมขวนออกมาหาอะไรกินข้างนอก ก็ปกติผมชวนคนอื่นออกมาที่ไหนล่ะ




     
     
    ก็เป็นห่วงไอเตี้ยหรอก
     
     
     







     
     
     
    ==Jimin==





     
     
     
                   เมื่อกี้ผมเห็ยเจโฮปฮยองกัยวีเดินมาด้วยกันครับ ดูท่าจะมีความสุขน่าดูนะครับ ก็มากับวีนิ ต้องมีความสุขอยูแล้วแหละ
     







     
     
                  ตอนนี้ทุกคนอยู่กันครบแล้วครับ กำลังเตรียมตัวกลับหอ แต่ผมขออยู่ซ้อมต่อเพราะวีนนี้ผมซ้อมไปแค่นิดเดียวเอง แล้วพรุ่งนี้ก็แข่งด้วย ผมไม่ยอมแพ้หรอก
     
















     
                 ตอนนี้ผมซ้อมเสร็จแล้วครับ แล้วนี่ก็ตีสามแล้วด้วย ผมกำลังจะกลับหอ
     





     
                ตอนนี้อยู่หน้าหอ กว่าจะถึงหอก็ปาไปเกือบจะตีสี่ ก็ทำไงได้ล่ะ รถก็ไม่มี ผมเลยต้องเดินกลับเอง ตอนนี้ง่วงมากครับ ไม่อาบน้ำแล้ว ขอนอนก่อนละ
     















     
     
     
     
                    ตอนเช้าทุกคนดูตื่นเต้นกับการแข่งขันในวันนี้ แต่กับจีมินที่ปกติจะลั้นลา วันนี้้กลับนั่งหน้าง่วงซะงั้น แหง่ล่ะ ได้นอนกี่ชั่วโมงเอง




     
     
    "ทุกคน พร้อมนะ"

     
    "ครับบบ"

     
    "เดี๋ยวกลุ่มเจโฮปเริ่มก่อนนะ"

     
    "ครับ" 
     







     
                  ตอนนี้ผมกำลังดูพวกเขาเต้นกันอยู่ครับ ก็ดี แต่ผมคิดว่ากลุ่มผมชนะแน่นอน ก็ผมน่ะ ต้องวิ่งบ้าง กระโดดบ้าง แทบจะเรียกว่าเหาะหรือบินเลยก็ว่าได้
     





     
                  กลุ่มของโฮซอกฮยองเต้นจบแล้วครับ ตอนนี้ตากลุ่มผมแล้วครับ ผมจะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงการเต้นของผมมมม





     
     
     
    'ตุ้บบบ'
     




     
     
     
    "จีมินนน!!" เอ๊ะ ทำไมภาพมันดูเบลอๆ ผมรู้สึกว่ามันมึนไปหมด ยังไม่ทันได้พูดอะไร ก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย




     

     
    ==End Jimin==








     
     
     
    "จีมินนน!!" ทุกคนต่างตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ยังไมทันทีใครจะได้พูดอะไรไปมากกว่านี้ จีมินก็ลอยขึ้นโดยฝีมือของใครบางคน
     




     
     
    คนที่คุณก็รู้ว่าใคร..





     





     
     
    ==J-Hope==







     
     
                  ผมตกใจมากครับที่อยู่ๆจีมินก็ล้มลงไปกับพื้น ทุกคนดูตกใจมาก แต่ผมรีบตั้งสติแล้ววิ่งเข้าไปอุ้มคนตัวเล็กเพื่อพาไปห้องพยาบาลอย่างเร็วที่สุด
     






     
     
                  ตอนนี้ผมพาคนตัวเล็กมานอนในห้องพยาบาลแล้ว จีมินตัวร้อนนิดหน่อย ผมเดินไปเดินมาข้างเตียง ผมเป็นห่วงคนตัวเล็ก เมื่อคืนจีมินก็กลับมาเกือบตีสี่ ผมนั่งรอเขาอยู่แต่เขาไม่เห็น
     








     
    "อืออ.." คิดไรเรื่อยเปื่อย ผมก็ได้ยินเสียงจีมิน จีมินรู้สึกตัวแล้ว

     
    "จีมินเป็นไงบ้าง?"

     
    "ดีขึ้นแล้วครับ" น้ำเสียงที่ดูแข็งๆ ทำให้ผมต้องขมวดคิ้ว 

     
    "ทำไมมะ.."

     
    "ขอโทษที่ไม่ดูแลตัวเองครับ" จีมินพูดแทรกผม

     
    "จีมินอ่า เป็นไรไป"

     
    "ป้าวครับ"

     
    "แต่เราไม่คุยกับฮยองนานแล้วนะ นี่เรียกไม่เป็นอะไรหรอ?"

     
    "..."

     
    "จีมินอ่า"

     
    "ฮยองอยากกลับไปเป็นวีโฮปมั้ยครับ?"

     
    "หื้มม?"

     
    "ผมว่าโฮปมินคงไม่เหมาะ"

     
    "อะไรกันเนี่ย"

     
    "ฮยองดูมีความสุขเวลาอยู่กับวีนะครับ"

     
    "ก็ใช่.."

     
    "..."

     
    "แต่อยู่กับเราแล้วมีความสุขกว่า"

     
    "หรอครับ?"

     
    "จีมินอ่าา วันนั้นที่ฮยองไม่เลือกนาย เพราะรู้ว่านายจะอยู่กับฮยอง"

     
    "..."

     
    "ฮยองรักนาย"

     
    "ครับ"

     
    "รักจีมินคนเดียว"

     
    "ครับ"

     
    "หายโกรธนะ"

     
    "..."

     
    "เลี้ยงไอติมแท่งนึง"

     
    "ห้า.." นั้นไง เอาของกินมาล่อนิดเดียว

     
    "ครับ ห้าก็ห้า ระวังอ้วนะ"

     
    "อ้วนแล้วระ.."

     
    "รักครับ อ้วนก็รักครับ"

     
    ">///<" ตอนนี้จีมินน่าแดงมากครับ
     
     














     
    ผมก็แดงไม่แพ้กัน..















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×