ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชมรมคนรักสุนัข[ปิดถาวร]

    ลำดับตอนที่ #6 : --------------------------------

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.พ. 53


    -------------------------------------------------------------------------------------------- 

    Ri ze


    เซร่า หอ Chien ห้อง  2

    ความคิดเห็นที่ 77 (จากตอนที่ 20)

    "รักหมาขนาดไหน?"
         สุนัขก็เปรียบเหมือนเพื่อนคนหนึ่งแต่เพียงแค่มันมีลักษณะที่ไม่เหมือนมนุษย์ ถ้าสักวันมันตายจากเราไปเราก็คงเสียใจมากเพราะมันเป็นเหมือนน้องๆ(แต่อายุมากกว่าเรา) มันอาจทำให้เรารักสุนัขตัวข้างหน้ามากขึ้นหากสุนัขตัวเก่าสร้างวีรกรรมที่ประทับใจเจ้าของไว้ สุนัขเป็นเหมือนเพื่อนที่คอยปลอบเราให้คลายจากความเศร้าหมอง คอยเป็นที่ปรึกษา(รับฟังอย่างเดียว)เวลาเราต้องการระบายความรู้สึก 

    เจ้าหญิง เซราเรีย  ดาร์คไนท์
    ปล.มาสเตอร์ค่ะช่วยเอาวงเล็บตรงชื่อห้องของเซร่าได้ไหมค่ะ


    PS.  I love 2NE1 and I'm BLACKJACK. I like CL. <<2NE1>>
    Name : Pc.Serarea Darknight< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Pc.Serarea  Darknight [ IP : 58.64.55.166 ]
    Email / Msn: princess_chocola_vanilla(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 30 มกราคม 2553 / 20:27

    ลูน่า


    ความคิดเห็นที่ 79 (จากตอนที่ 9)

    ใครกันหนา..
    ที่เรียบร้อยดั่งพระแม่[ในความรู้สึกข้า] เวลาโกรธา ก็น่ากลัว..เหมือนนางยั
    กษ์ =w= หุหุ ใบ้ๆ อ่านแค่คำว่าเรียบร้อยสิ เจ้าจะรู้...
    ข้าขอตอบว่า รูนจัง- -"

    Valentine

    Halloween



    ลอยกระทง
     << โกโคลาดา
    << ลอยกระทง

    ข้าทำถูกนะ^^+


    PS.  The floating cloud; one that cannot be caught and goes its own way. The rain; one that washes away everything. 8018!! BANZAI!!
    Name : Mp.k< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ Mp.k [ IP : 125.25.3.121 ]
    Email / Msn: k-prang(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 31 มกราคม 2553 / 15:35

    เฟียร่า

    ความคิดเห็นที่ 81 (จากตอนที่ 2)




    ลองทำภารกิจดูน่ะ
    ขอมูลของชิสุ
    v
    v
    v
    v
    v
    v
    v

    "ชิสุ (Shih Tzu) ชื่อของสุนัขพันธุ์นี้มาจากภาษาจีนแปลว่า สุนัขสิงโตเป็นสุนัขในสามสายพันธุ์ชั้นสูง พวกเดียวกับปักกิ่งและปั๊ก เป็นสุนัขที่หรูหราที่สุดจากจักรพรรดิจีน โดยกล่าวว่าพระทิเบตมอบสุนัขพันธุ์ชิสีให้จักรพรรดิจีนเป็นของกำนัล สุนัขพันธุ์นี้เป็นที่รู้จักนอกอาณาจักรจีนตั้งแต่ปี ค.ศ. 1903 เริ่มจากอังกฤษ ฝรั่งเศส ชิสุเป็นสุนัขตัวเล็กขนยาว เจ้าเสน่ห์มีหางไม่ยาวนักยกสูงขึ้นเหนือหลัง ขนที่หัวมักจะโดนรวบขึ้นแล้วผูกโบว์สีแดงดูสะดุดตามาก มีท่วงทำนองการเดินสูงศักดิ์แบบขุนนาง แต่ลักษณะการเห่าของชิสุจะมีความเป็นเฉพาะตัวอย่างมาก เนื่องจากส่วนใหญ่มันจะเห่าทักทายด้วยเสียงใหญ่ดังน่ากลัวมากตลอดเวลาจนกว่าเจ้าของจะปรามถ้าเป็นแบบทีคัพก็จะยังดังอยู่มากด้วย

    ชิสุมีอายุค่อนข้างยืนยาวคือประมาณ 10-18 ปี ตามแต่ปัจจัยต่างๆเช่น อาหาร และการเลี้ยงดู โรคที่มักเกิดขึ้นกับชิสุคือโรคตาแห้ง โรคหูน้ำหนวก หูอักเสบ โดยเจ้าของควรหมั่นทำความสะอาดตาและหูของมันอย่างสม่ำเสมอด้วยผลิตภัณฑ์ทำ ความสะอาดของมันโดยเฉพาะ โรคอื่นๆที่อาจเกิดขึ้นได้ เช่น โรคนิ่ว โรคไต และไส้เลื่อน

    ปกติชิสุจะมีนิสัย ดุ เห่าเก่งมากและดังมากดูจะเป็นสุนัขอารมณ์ศิลปินซะด้วยหลายครั้งที่พบว่ามันจะไม่เชื่อฟังเราถ้ามันไม่อยากทำซะอย่าง แต่อย่างไรก็ตามมันก็ชอบวิ่งและรักความสนุกซึ่งเจ้าของจำเป็นจะต้องพามันออกไปวิ่งออกกำลังกายบ้าง"


    ส่งแล้วค๊า


    PS.  จ๊ะเอ๋ คนสวยบุก
    Name : ^O^นู๋มายด์^O^< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ^O^นู๋มายด์^O^ [ IP : 125.26.239.115 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 3 กุมภาพันธ์ 2553 / 16:59

    เรนนี่
    ความคิดเห็นที่ 83 (จากตอนที่ 8)
     
    =w= 
    ภารกิจแรก !
    ข้าได้ฝากสิ่งๆหนึ่ง ให้กัก บคนที่เจ้ารู้จัก ! 
    คนๆนั้น คือ คนที่ๆทำให้เจ้ากับข้ารู้จักกัน ...
    ใบ้ให้อีกนิด
    คนๆนั้นคือผู้สร้าง!
    ข้าได้ฝากสิ่งนั้นไว้ที่เขา ...
    หากหาเจอเเล้ว .. จงนำสิ่งนั้นมามอบให้แก่ข้า 

    เรนไม่รู้อ่าาา ~! TT^TT .. ทำไมท่านพี่ให้ของเรนยากสุดอ่ะ ?! เรนเป็นน้องท่านน้าาา โฮ ๆๆๆ
    อ่า ๆๆๆ งั้นเรนขอตอบแบบ(โคตร)มั่ว ๆ ว่า ... ท่านผอ.เซวิลเรียแล้วกัน !
    เพราะท่านพี่กับข้ารู้จักกันเพราะเจอกันที่เซวิลฯ แล้วผอ.ก็เป็นคนสร้างเซวิลเรียด้วย

    ถูกมั้ยอ่ะ ?? แล้วของที่ท่านฝากไว้คืออะไรอ่ะะ ?!?! ให้ข้าไปหาที่หนายยยยยย TT^TT !!!
    Name : ✏ A.R.T< My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ ✏ A.R.T [ IP : 115.87.31.68 ]
    Email / Msn: countdown.2010(แอท)hotmail.com ส่งข้อความลับ
    วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 / 10:39
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×