Sleeping Love [yaoi] - นิยาย Sleeping Love [yaoi] : Dek-D.com - Writer
×

Sleeping Love [yaoi]

โดย Varsator

เรื่องราวของชีวิตรักใสๆ ที่กำลังเดินเข้าสู่ช่วงสุดท้าย ดังนั้นแล้วทุกๆ การกระทำกำลังจะได้รับสิ่งตอบแทน เลือกข้างผิด...อาจพาตัวตาย ศึกตัดสินระหว่างสตอล์กเกอร์ตัวพ่อกับบราค่อนรุ่นที่ 1[อัพ 37facts]

ผู้เข้าชมรวม

65,693

ผู้เข้าชมเดือนนี้

45

ผู้เข้าชมรวม


65.69K

ความคิดเห็น


3.48K

คนติดตาม


1.13K
จำนวนตอน : 48 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 ก.ค. 58 / 00:10 น.

แท็กนิยาย

yaoi sleeping sleep love

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

.

.

.

ขอโทษนะ

.

.

.

 .


 

#เป็นเกริ่นที่สั้นสุดเท่าที่มีมา
 

ก่อนอื่นต้องขอออกตัวว่านิยายเรื่องนี้เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว

แต่ทำไมมันจบยากจบเย็นนัก ก็ไม่อาจทราบได้
#แต่หลายๆ คนบอกว่า ได้ข่าวว่า เอ็งไม่ใช่เรอะที่หายตัวไป

ก็... นั่นล่ะค่ะ แต่ตอนนี้กลับมาแล้วนะคะ
เลยมาเล่นแบบนิยายสักหน่อย (หัวเราะ)


ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ยังติดตามนะคะ
ขอบคุณจริงๆ ที่ยังไม่ทิ้งกันไปไหน แม้วาสจะหายไปบ้าง(?)ก็ตาม

รักคนอ่านค่ะ 

 

 

 

 

ปล. ไม่เปิดให้ขอสเปตอนเก่าๆ แล้วนะคะ

ปล. แบบสอบถามการจองหนังสือค่ะ เมื่อมีการจองจะมีการประชาสัมพันธ์ผ่านทางเมลเพื่อความสะดวกนะคะ >>คลิก

 


         Thank for your help!
 
         
themy butter






 

 

:

 

Miley Cyrus - Wrecking Ball (Cover by Eli Lieb)


:: Contact  Me :: 


Twitter - @Vazjang
 SECRET MSG - Massage

Copy right : Since May 2012

 

 


 
 © themy butter


นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เจ๋งดีอ่ะ"

(แจ้งลบ)

ก็คือว่า ไม่รู้ว่าไรท์เตอร์อายุเท่าไหร่แล้วน๊า แต่สำนวนภาษาข้าน้อยชอบมาก (เป็นคนอ่อนไหวเรื่องการใช้ภาษานิดหน่อย) เอ...หรือว่าไรท์เตอร์จะเรียนภาษามาอ่ะคะ มี Blance et Noir อีกตะหาก แล้วก็ข้าน้อยไม่มีเพื่อนผู้ชาย แต่อ่านเรื่องนี้ก็จินตนาการออกอ่ะนะ ว่าเด็กผูชายที่เป็นเพื่อนกันเนี่ยมันเป็นยังไงบ้าง(...ในที่สุดก็ครบ 300 ตัวอักษรซะที) ยังไงก็สู้ๆ ต่ ... อ่านเพิ่มเติม

ก็คือว่า ไม่รู้ว่าไรท์เตอร์อายุเท่าไหร่แล้วน๊า แต่สำนวนภาษาข้าน้อยชอบมาก (เป็นคนอ่อนไหวเรื่องการใช้ภาษานิดหน่อย) เอ...หรือว่าไรท์เตอร์จะเรียนภาษามาอ่ะคะ มี Blance et Noir อีกตะหาก แล้วก็ข้าน้อยไม่มีเพื่อนผู้ชาย แต่อ่านเรื่องนี้ก็จินตนาการออกอ่ะนะ ว่าเด็กผูชายที่เป็นเพื่อนกันเนี่ยมันเป็นยังไงบ้าง(...ในที่สุดก็ครบ 300 ตัวอักษรซะที) ยังไงก็สู้ๆ ต่อไปนะ จะเป็นกำลังใจให้จนจบและแต่งเรื่องต่อๆ ไป ไฟท์ติ้ง!!!   อ่านน้อยลง

serea | 17 ม.ค. 55

  • 36

  • 1

"เป็นเรื่องที่ *สนุก แต่ งง* และงงมากด้วยขอบอก"

(แจ้งลบ)

อย่างที่บอก นิยายเรื่องนี้ "สนุกแต่งง" ภาษางาม อ่านลื่นปรึ๊ดๆ เหมือนเหยียบเปลือกกล้วย(?) เนื้อเรื่องซับซ้อนซ้อนเงื่อนซะไม่มี แถมตัวละครก็เยอะเวอร์ 555 แต่ถึงกระนั้น นิยายเรื่องนี้็สนุกมาก(เพิ่ม ก. อีกสัก 10 ตัว) มีฉากให้ลุ้นตลอดเวลา แถมไรเตอร์ยังจงใจหลอกรีดเดอร์อีกต่างหาก บางทีคิดว่าใช่ แต่กลับไม่ใช่ พลิกล็อกเกินกว่าจะคาดเดา อ่านแล้วไม ... อ่านเพิ่มเติม

อย่างที่บอก นิยายเรื่องนี้ "สนุกแต่งง" ภาษางาม อ่านลื่นปรึ๊ดๆ เหมือนเหยียบเปลือกกล้วย(?) เนื้อเรื่องซับซ้อนซ้อนเงื่อนซะไม่มี แถมตัวละครก็เยอะเวอร์ 555 แต่ถึงกระนั้น นิยายเรื่องนี้็สนุกมาก(เพิ่ม ก. อีกสัก 10 ตัว) มีฉากให้ลุ้นตลอดเวลา แถมไรเตอร์ยังจงใจหลอกรีดเดอร์อีกต่างหาก บางทีคิดว่าใช่ แต่กลับไม่ใช่ พลิกล็อกเกินกว่าจะคาดเดา อ่านแล้วไม่เบื่อเลย ชวนติดตามมากๆ อยากรู้ว่าต่อไปแล้วจะเป็นยังไง ที่แน่ๆคือ "ใครเป็นใคร" ในเรื่องนี้ 555 ยังไงก็พยายามเข้าคุณไรเตอร์ รีดเดอร์เป็นกำลังใจให้เสมอ นิยายสนุกๆแบบนี้หายาก อย่าดองนานนะจ๊ะ จุ๊ฟๆ - Mine of Me -   อ่านน้อยลง

คุกมืดอนธกาล | 26 พ.ค. 55

  • 22

  • 2

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"โหพี่.."

(แจ้งลบ)

พี่คะ หนูไม่รู้ว่าพี่ใส่อะไรลงไปในนิยายเรื่องนี้บ้าง.. ความใส่ใจ ความสุข ความสนุก สะใจ ท้อแท้ มาม่า(ดราม่า).. พี่ทำให้หนูรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอย่างแรง อะคึคึ >< นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านแล้วมีความสุขสนุกสะใจมากที่สุดค่ะ ? 5555555 ปล.เป็นกำลังใจให้พี่เสมอนะคะ จะพยายามมาคอมเม้นต์ให้บ่อยๆ ปล2.พี่อ่ะ อัพบ่อยๆทีนะ คนอ่านจะขาดใจตาย TT อ่านเพิ่มเติม

พี่คะ หนูไม่รู้ว่าพี่ใส่อะไรลงไปในนิยายเรื่องนี้บ้าง.. ความใส่ใจ ความสุข ความสนุก สะใจ ท้อแท้ มาม่า(ดราม่า).. พี่ทำให้หนูรู้สึกมีอารมณ์ร่วมไปด้วยอย่างแรง อะคึคึ >< นี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่อ่านแล้วมีความสุขสนุกสะใจมากที่สุดค่ะ ? 5555555 ปล.เป็นกำลังใจให้พี่เสมอนะคะ จะพยายามมาคอมเม้นต์ให้บ่อยๆ ปล2.พี่อ่ะ อัพบ่อยๆทีนะ คนอ่านจะขาดใจตาย TT  

araueyo | 24 ส.ค. 56

  • 3

  • 1

"สุดยอดมากกกกกกกกกกกก"

(แจ้งลบ)

เรารู้จักเรื่องนี้มาเพราะเพื่อนแนะนำมาว่าสนุกสุดๆ แล้วหลังจากนั้นก็หลงอยู่ในห้วงแห่งการเสพติดของเรื่องนี้ไปเลย ถอนตัวไม่ขึ้นจริงๆ ปลื้มมาก เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆ ภาษาก็ดี ลำดับเรื่องได้ดี เนื้อเรื่องของ sleeping love นี่สุดยอดมาก ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก คู่หลักก็น่ารักโฮก ฉลาดเป็นกรด คนอื่นๆในเรื่องก็เด่นกันทั้งนั้น เนื้อเรื่องเป็นอะไรที่โยงใย ... อ่านเพิ่มเติม

เรารู้จักเรื่องนี้มาเพราะเพื่อนแนะนำมาว่าสนุกสุดๆ แล้วหลังจากนั้นก็หลงอยู่ในห้วงแห่งการเสพติดของเรื่องนี้ไปเลย ถอนตัวไม่ขึ้นจริงๆ ปลื้มมาก เป็นเรื่องที่น่าติดตามมากๆ ภาษาก็ดี ลำดับเรื่องได้ดี เนื้อเรื่องของ sleeping love นี่สุดยอดมาก ซับซ้อนซ่อนเงื่อนมาก คู่หลักก็น่ารักโฮก ฉลาดเป็นกรด คนอื่นๆในเรื่องก็เด่นกันทั้งนั้น เนื้อเรื่องเป็นอะไรที่โยงใยกันสุดๆ ถ้าไม่อ่านดีๆนี่จะงงนะเนี่ย แต่ถ้าอ่านดีๆจะเข้าใจมากๆแต่พี่วาสก็ยังทิ้งปมไว้ตลอดอ่ะ ปล่อยมือจากเรื่องนี้ไม่ได้เลย มีใครอ่านไปยิ้มไป กรี๊ดไป เขินไป ใครเป็นอย่างนี้บ้าง ยกมือขึ้น!!! พี่วาสสู้ๆเน้อ พวกเราชาว sleeping love fc เป็นกำลังใจให้ฮับ ^^   อ่านน้อยลง

hahay555 | 6 ก.ค. 56

  • 3

  • 1

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น