ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Suckseed. koongexkay- .. love ?

    ลำดับตอนที่ #2 : ซักซี้ดหนึ่ง.[rewrite]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 54


     ซักซี้ดหนึ่ง.

     

              คุ้ง.. “ ครอกกก..

              คุ้ง.. “ แง่มมม ..

               คุ้ง! คร้าบบบ..

               ไอ้สัสคุ้ง! หูหนวกไง๊ !? เสียงตะโกนแบบนิ่งๆพร้อมกับแรงขย่มบนเตียง พานให้ผมที่กำลังจมอยู่กับความฝันต้องลืมตาขึ้นมาดูไอ้แฝดนรกคนน้องที่มันกำลังปลุกผมด้วยวิธีหมาๆด้วยการแหกปากและกระทืบเตียงนอนของผมจนขาเตียงแม่งจะหักอยู่แล้ว

     

                มึงจะปลุกกูทำแป๊ะมึงไง๊ สัสเค!  จั๊ดง่าว  กูจะนอนโว้ยยยย! “ เออ!  กูเพิ่งเลิกดอทไปเมื่อกี้เนี้ย  ปลุกกูทำเชี่ยไรค๊าบบบบบ !?

                สายแล้ว เพื่อนมึงนั่งรออยู่ข้างล่าง มันพูดเรียบๆก่อนจะเดินออกไปจากห้อง  ทิ้งให้ไอ้คุ้งนั่งทึ้งหัวตัวเองปานจะกระชากให้เส้นผมมันหลุดร่วงลงมาทุกเส้น   ไอ้เป็ดจะมากันก็ไม่โทรมาบอกกู ผมพูดพลางหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา .. ชิบหาย!  ตั้งเงียบไว้ 108 miss calls ทั้งไอ้เอ็กซ์  ไอ้เป็ด เอิญ

     

                  บ้านพวกมึงอยู่องค์กรโทรศัพท์กันไง๊!? =[]=      
     

    ------------------------------

     

     

     

    [Kay’s part]

              

                  เงียบ..

               เงียบมาก..

               เงียบมากๆ..

               

     เสียงหัวใจของผมมันเต้นไปอย่างช้าๆเนิบๆอย่างนี้มานานมาก

    หึ.. ใครจะไปรู้ว่าไอ้คนที่เกิดมาเป็นแฝดผู้น้องที่หล่อกว่า เรียนดีกว่า สาวกรี๊ดเยอะกว่า เล่นกีฬาเทพกว่าอย่างผม  เอาเข้าจริงๆแล้ววันๆก็เจอแต่พวกที่ใส่หน้ากากเข้าหากัน

                 ไม่มีใครรู้หรอก  ว่าคนที่คนรักเยอะจริงๆน่ะ  คือมัน..

                            ไอ้คุ้ง.. พี่ชายผมนั่นแหละ

    ทั้งๆที่เป็นแฝด  แต่นิสัยเสือกต่างกันสุดขั้ว  ไอ้เชี่ยคุ้ง .. บ้าๆบอๆ  ผีเข้าผีออก เปลี่ยนยุคไปเรื่อยตามภาษาคนบ้า(?)   ส่วนผม ..เป็นคนเงียบๆ แต่ถึงจะเงียบ  ใครกันจะรู้ว่าใจของผมมันไม่ได้เงียบอย่างที่ทุกคนคิด…..

     

               

        มึงเห็นไอ้คนที่เล่นบาสนั่นป้ะ ?  นั่นแหละ มือกลองวงเราเสียงร่างสูงดังมาแต่ไกลพร้อมกับนิ้วที่ชี้ไปยังกลุ่มคนเล่นบาส เป้าหมายคือคนที่เตี้ยที่สุดในนั้น

        ขาสปริงดีแบบเนี้ย เหยียบกระเดื่องดัง ปั้ง! ปั้ง! “คนตัวเล็กชู้ตบาสลงไปทำแต้มแล้วอีกลูกหนึ่งพร้อมกับเสียงบรรยายสรรพคุณห่าเหวอะไรก็ไม่รู้ของไอ้คุ้ง ซึ่งผมไม่ได้สนใจอะไรมากนัก เพราะคนที่ผมสนใจตอนนี้ …. มันยืนอยู่ตรงกลางสนามบาสนั่นไงครับ : )

     

                  ตัวเตี้ยๆ ขาวๆ  จัดฟัน  เจาะหู  ไหนจะ….  รอยยิ้มที่ชวนให้คนมองใจระเบิดนั่นอีก

                              มือกลองวงมึงตัวเล็กแค่นี้ใช่มั้ยคุ้ง ?  ฮะๆ

     

    บ้าพลังอย่างนี้ต้องเป็นมือกลองที่  เหี้ย! เหี้ย! เหี้ย!!เสียงตะโกนกึกก้องพร้อมกับร่างคนตัวเล็กร่วงลงไปนอนราบกับพื้นด้วยสีหน้าโอดโอย   ชิบหาย!  เมื่อกี้มึงยังยืนเท่ห์ชู้ตบาสอยู่เลยไม่ใช่ไง ?  แล้วอยู่ดีๆไหงลงไปนอนแอ้งแม้งงั้นวะ ? = =

    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดด”……

    คงไม่ต้องอธิบายแล้วมั้งครับ - -‘              

     

              ใครจะไปรู้.. ว่าหลังจากที่ไอ้ห่ามือกลองฟันเหล็กเด็กแนวนั่นมันแขนหักเข้าเฝือกไปเกือบเดือน  ทุกๆเช้าก่อนเข้าเรียน ผมก็จะได้เจอคนตัวเล็กใส่เฝือกพร้อมเสียงกรี๊ดปรอทแตกของมันทุกๆวัน

     

             และใครจะไปรู้ ว่าหลังจากนี้  ไอ้รอยยิ้มที่ชวนให้ใจคนมองระเบิด  วันหนึ่งมันจะถูกส่งมาให้ผมบ้าง … :)

     

    [Koong’s part]

     

                 อาบน้ำเสร็จผมก็เตรียมตัวออกไปลุยที่ห้องซ้อมกับพวกมัน  พอเดินลงมาชั้นล่างก็เจอพวกมันนั่งหน้าสลอนรอผมกันอยู่  แต่วันนี้เอิญน่ารักมาก -////-

                 ไปกันยัง ?  ผมถามด้วยน้ำเสียงมั่นใจเต็มเปี่ยม  วันนี้ไฟมันลุกโชนขึ้นในใจน้องคุ้งคนนี้แล้วฮร๊าฟฟฟ’[วิบัติเพื่อเสียง >3<]

                  กว่าจะลงมาได้นะมึง ไอ้เอ็กซ์บอกผมยิ้มๆ .. กูตาฝาดป้ะวะ ? *_*  ทำไมกูเห็นหน้ามึงมีออร่าวะเอ็กซ์  ?

                มองเชี่ยอะไรไอ้คุ้ง  กูเขินนนน >//<  55555 “ เรียกเสียงเฮฮาให้ไอ้เป็ดกับเอิญได้เป็นอย่างดี  แต่สงสัยกูจะตาฝาดจริงๆแหละ - -  เชี่ยเอ็กซ์แม่งกวนส้นตีน ดัดจริตทำเป็นเขิน  น่ารักชิบหายยย         น่ารัก ?

               เฮือก!   ขนลุก  = =’   ผู้ชายนะมึง ไอ้คุ้ง     พอๆ  จบๆ  เดี๋ยวโรคหัวใจจะกำเริบครับ ละละเลิฟเลิฟเลิฟฟ  - -‘                  

     

     

     

    ------------------------------

     

                  นี่ผมคิดถูกป้ะวะเนี่ย ?  ที่เอาเอิญมาเข้าวงด้วย   ก็ดูไอ้เป็ดกับเอิญดิ สวีทกันชิบหาย!  สัสเป็ด! กูก็หึงเป็นนะ  -*-  

                   เอิญ คอร์ดนี้เล่นยังไงนะ ?   ไอ้เป็ดน้อยยื่นหน้าอันหล่อไม่เท่าผม(?)ของมันเข้าไปใกล้ดวงหน้าหวานใสของเอิญช้าๆ  ใกล้ชนิดที่ว่าหายใจรินรดใบหน้ากันและกัน  ก่อนดวงตากลมโตใสแจ๋วของเอิญจะสบช้าๆกับดวงตาคมของไอ้เป็ด

                    อกข้างซ้ายมันเต้นลงช้าๆ เหมือนกำลังจะขาดการเต้นของจังหวะหัวใจ ..   เจ็บมั้ย ? -> เจ็บชิบหาย!  ไอ้คุ้งก็มีหัวใจนะครับ 

    ผมไม่อยากพาลคิดหรอก  ว่าไอ้หุ่นก้างๆแห้งๆอย่างไอ้เป็ด  ทำไมเอิญถึงชอบมันได้ ?   แต่ผมก็ห้ามความคิดพาลๆไม่ได้  

                       คุ้ง!  มึงควายป้ะวะ ?  เอิญไม่ใช่คนของมึงนะ

                     คุ้ง.. เป็นไรป้ะวะ ?  เสียงใสเอ่ยพร้อมกับแรงตบเบาๆสองสามทีที่ไหล่ของผม  ดวงหน้าใสๆจ่ออยู่ใกล้ๆไหล่ของผม  ทำให้เมื่อหันกลับไปมองเจ้าของเสียง  ใบหน้าของเราก็ใกล้กันอย่างเสียไม่ได้   ระยะห่างมันถึงคืบหรือเปล่าวะ ?    ผมเงยหน้าสบดวงตาใสๆของมัน

                    เหมือนว่าหัวใจที่เมื่อกี้มันกำลังจะตาย  มันก็กลับมาเต้นอีกครั้ง ..   

    ❤❤❤❤❤❤❤❤

    สัสเอ็กซ์!  มึงทำเสน่ห์ใส่กูเปล่าวะ ?  = =

     

     

       เราสบตากันนานจนไอ้เอ็กซ์ต้องป็นฝ่ายหลบตาไปซะเอง   มันเดินกลับไปตีกลองด้วยใบหน้าแดงๆแล้วทำเป็นไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น   ส่วนไอ้คู่นั้น  ก็ยังสวีทกันเหมือนเดิม .. เหมือนว่าผมไม่มีตัวตนเช่นเดิมแหละครับ :(    ก่อนที่ไอ้เป็ดจะเหลือบสายตามองมายังผมที่กำลังปรับเสียงกีต้าร์อยู่ พลางทำหน้าเหมือนคนขี้ไม่ออกหรือไม่ก็ฟันไม่แปรงมาซักสี่ห้าปี  มันส่งสายตาสำนึกผิดมาให้ผม 

     

           กูไม่โกรธมึงหรอกเป็ด  กูจะโกรธมึงมากกว่านี้อีก ถ้ามึงยังปล่อยให้กูเป็นไอ้ควายหน้าโง่ ที่ไม่รู้เลย ว่ามึงชอบเอิญ  แล้วมึงก็ไม่ผิดหรอก  ที่ชอบเอิญ  แต่มึงจะผิดแน่นอน!

     

                                  ถ้ามึงทำให้เอิญเสียใจ!

     

     

    ------------------------------

     

     

     Writer zone

    สั้นมั้ย ?  สั้นสิ TT ตอนหน้าสัญญาว่าจะไม่ให้สั้น   ตอนนี้ไรต์ต้องการสื่อว่าคุ้งมันยังไม่ลืมเอิญ   เรื่องมันเลยดูยุ่งยากซับซ้อนไปนิด ว่าตกลงไอ้คุ้งมันจะเลือกใคร ?......  อ๊ะๆ  อันนั้นก็ติดตามกันเอง  เพราะไม่ได้มีแค่คู่นี้แน่นอนนะฮ้าาา~  55555 

     

     

     

     

     






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×