ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดปกนิยาย+ภาพประกอบนิยายทุกแนว !!!

    ลำดับตอนที่ #69 : ✖ รีเควสที่ 67 ของคุณ [ G 8LHOD ] By J.A.M.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 707
      0
      26 เม.ย. 53

    ขอเราด้วยคนนนนนนน !!!!!  ><

    1. ภาพอยากให้เป็นแนวไหนฮะ //  เป็นแบบคู่รัก เหมือนหน้าปกนิยายจ้า ( การ์ตูนนะ )

    2. หน้าปกจะเป็นยังไงค่ะ ( ท่าทาง ) //  ผู้ชายท่าทางเงียบขรึม แต่จริงๆแล้วขี้อาย อิอิ  ผู้หญิงก็ออกประมาณว่าขี้เล่น ลักษณะ

         จะนั่งจะยืนหรือยังไงก็ได้นะ แล้วแต่คนวาดถนัดจ้า อยู่ข้างกันผู้หญิงยิ้มแย้ม ร่าเริง ผู้ชาย นิ่งเงียบเฉย  (  BG จะวาดยังไงก็ได้จ้ะ )

      -  นางเอกลักษณะ //   ประมาณรูปนี้เลยจ่ะ   ( คนซ้ายนะ ) 


           

             -  พระเอกลักษณะ //  ประมาณรูปเลยจ้ะ ( คนขวานะ )




    3.  เสื้อผ้ากรุณาเเปะภาพตัวอย่าง  (เอาเเค่คล้ายๆก็ได้ฮะเเล้วบอกลัษณะเพิ่ม) // ประมาณแบบรูปที่ให้ไปจ้ะ ทั้ง ช และ ญ

          หรือจะดีไซน์เพิ่ม ตัดบางอย่างออก ยังไงก็ได้นะจ้า แล้วแต่คนวาดเลย 

    4.  แบบภาพของปกค่ะ ( เต็มตัว - หรือเฉพาะช่วงหัว - SD ) //  เต็มตัว ค่ะ

    5.  ลักษณะของลายเส้น ( เส้นดินสอกด / เส้นดินสอไม้ / ปากกาน้ำเงิน / พิกมา / ตัดเส้นในคอม //  เอาเส้นดินสอกดหรือไม้ก็ได้

    6.  ลงสีไม๊ฮะ //  ลง CG ค่ะ 

    7.  พิศวาสผู้วาดคนไหนเป็นพิเศษไม๊ฮะ ถ้าต้องการให้ใครวาดโปรดกรอก ไม่ต้องการเราจะแย่งทำการเองฮะ //  J.A.M หรือจะใครก็ได้ถ้าว่างก็ช่วยทีน๊า >0<

    6.  รอรับด้วยนะค่ะ ( จะพยายามปั่นค่ะ ) // ไม่รีบจ่ะ  เสร็จเมื่อไหร่ก็บอกด้วยนะจ๊ะ ( งานจะดีได้มันต้องใช้เวลานี่เนอะ ^^ )

    7.   รับแล้วคอมเม้นด้วยนะค่ะ ไม่พอใจเราแก้ไขกันได้ค่ะ =_____= //  จ้า

    8.  รับทราบไหมค่ะ //  รับทราบจ้า ^^

            
    ปล.  ขอขอบคุณไว้ล่วงหน้านะจ๊ะ ><

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×