ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดปกนิยาย+ภาพประกอบนิยายทุกแนว !!!

    ลำดับตอนที่ #57 : ✖ รีเควสที่ 55 ของคุณ [ *Guardian of Snow*] By .............

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 478
      0
      26 เม.ย. 53

    ผู้ที่สนใจ เรามีกติกาดังนี้ค่ะ !!!

    1. ภาพอยากให้เป็นเเนวไหนฮะ /// แฟนตาซี...

    2.หน้า ปกจะเป็นยังไงคะ ( ท่าทาง ) /// ท่าทางของเจ้าเด็กคนนี้ก็... ถือคทายาวๆ (ยาวกว่าส่วนสูงมันล่ะนะ) หัวคทาเป็นอัญมณีทรงรี ตรงข้อต่อระหว่างอัญมณีกับคทา ยาวลงไปจนถึงกลางคทา มีไอตัว... งู สองตัวพันอยู่รอบๆ (งูแบบเดียวกันกับคทาของเฮอร์เมส ที่มันเป็นสัญลักษณ์ทางการแพทย์อ่ะฮะ)
    http://janghuman.files.wordpress.com/2008/02/caduceus.gif
    งูพันๆ แบบนี้อ่าฮะ แต่ว่า ตรงปลายหางงู อยู่ตรงกลางไม้คทาพอดีอ่ะเน้อ~
    ตัวเด็กกำลังชูคทาที่ว่านี้อยู่ ทำท่า
    ประมาณนี้อ่ะฮะ

    http://watarukaze.files.wordpress.com/2008/08/chisame-hs1.jpg
    ตัว เอก(มันแก้ - -)ลักษณะ ///เป็นเด็กผู้ชายที่หน้าหวานเหมือนผู้หญิง (ชนิดที่ว่า คนเห็นที นึกว่าเป็นผู้หญิง) ตัวเล็ก... (เตี้ย - -)เอวคอดนิดๆ (อดข้าว - -) ตาสีม่วง ผมสั้นสีฟ้าฮะ แบบนี้... (หูปกตินะฮะ ไม่ใช่หูเอลฟ์แบบนี้ง่า)


    3.เสื้อผ้ากรุณาเเปะภาพตัวอย่าง  (เอาเเค่คล้ายๆก็ได้ฮะเเล้วบอกลัษณะเพิ่ม)///เสื้อผ้าหรือ...
    http://upload.wikimedia.org/wikipedia/th/b/b4/Pope_John_Paul_I_.jpg
    ดังรูป - -""
    ตรงเอวมันจะมีผ้าคาดอยู่... ดังที่เห็นอ่ะเน้อ
    รูปเต็มๆ เคยมี แต่... หาย T^T

    ช่วงล่างเป็นเดรสยาวอ่ะฮะื ส่วนรองเท้าก็จะเป็นรองเท้าแบบ
    http://www.thaisecondhand.com/view/productpic/08/07/p6651558n1.jpg

    ที่มือซ้าย (มีข้างที่ ไม่ ได้ถือคทา) ใส่แหวนหนึ่งวง... นิ้วนางเน้อ

    4.เเบบของภาพปกค่ะ (เต็มตัว-เฉพาะช่วงหัว-SD) /// เต็มตัว

    -อื่นๆ (กรุณาระบุให้แน่ชัดตามใจท่าน) /// ...

    5.ลักษณะของลายเส้น (เส้นดินสอกด / เส้นดินสอไม้ / ปากกาน้ำเงิน / พิกมา / ตัดเส้นในคอม) /// แล้วแต่เถิด... ไม่รู้เรื่องพวกนี้ง่ะ

    6.ลงสีไม๊ฮะ ///ลงเน้อ           ถ้าลงเอาเเบบไหนดี (CG / สีไม้ / สีน้ำ) /// ขอเป็น CG

    7.พิศวาสผู้วาดคนไหนเป็นพิเศษไม๊ฮะ ถ้าต้องการให้ใครวาดโปรดกรอก ไม่ต้องการเราจะเเย่งกันทำเองฮะ /// ...

    8.รอรับด้วยนะคะ (จะพยายามปั่นกันค่ะ)  /// งืมๆ

    9.รับแล้วคอมเม้นด้วยนะคะ ไม่พอใจเราแก้ไขกันได้ค่ะ =____= /// งืมๆ

    10.รับทราบไหมคะ ? /// อาฮะ... (คราวก่อนก็มาทีนึงแล้ว... แต่พอกดส่งปุ๊บ เว็บมันบอกว่าข้อความส่อไปทางการโฆษณา T^T)

    หารูปแทบขาดใจ... คราวก่อนเสิร์ชคำว่าอะไรก็ไม่รู้ T^T
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×