ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดปกนิยาย+ภาพประกอบนิยายทุกแนว !!!

    ลำดับตอนที่ #53 : ✖ รีเควสที่ 51 ของคุณ [ หมาน้อย ] By ANAEL

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 603
      0
      26 เม.ย. 53

    ผู้ที่สนใจ เรามีกติกาดังนี้ค่ะ !!!

    1. ภาพอยากให้เป็นเเนวไหนฮะ ///แนวรักหวานแหวว แบบนิยายแจ่มใสเลยค่ะ

    2.หน้าปกจะเป็นยังไงคะ ( ท่าทาง ) /// ผู้หญิงกับผู้ชายผูกขาข้างที่ใกล้กันแล้วกอดคอแบบที่จะวิ่งสามขานะค่ะ แล้วก็ทำหน้าเหนื่อยๆนะ  (ไม่มีรูปน่ะค่ะ)
    หากมีตัวอย่างพระเอก-นางเอกกรุณาแปะ =w=  นางเอกค่ะ 700LL เอี้ยมผูกคอ ขายาว สุดเท่ LeLe Style
    พระเอกค่ะ  คนเดียวกันกะตรงที่ให้ไว้ที่เสื้อผ้าค่ะ
    หรือ
    นางเอก(นายเอก) ลักษณะ /// เบ๋อ อ่อนหวานดูดีๆ
    พระเอกลักษณะ ///ขี้เล่น ใจดี

    3.เสื้อผ้ากรุณาเเปะภาพตัวอย่าง  (เอาเเค่คล้ายๆก็ได้ฮะเเล้วบอกลัษณะเพิ่ม)///ผู้หญิง  ทรงผมหัวจุกนะค่ะไม่เอาผมยาวค่ะ หรือถ้าจะเอาปล่อยผมก็ขอให้สั้นๆดูเท่ากับตอนมัดผมจุกนะค่ะ(ผมจุกตามผู้หญิงที่ใส่เสื้อสีเขียวน่ะค่ะสีผมสีดำนะค่ะ) ชุดหมี ชุดอี๊ยม แฟชั่นชุดหมี น่ารักๆ เทรนด์กาหลี สุดฮิต

    4.เเบบของภาพปกค่ะ (เต็มตัว-เฉพาะช่วงหัว-SD) /// เต็มตัวค่ะ เพราะตามลักษณะแล้ว

    -อื่นๆ (กรุณาระบุให้แน่ชัดตามใจท่าน) /// ขอท่าอื่นๆอีกได้ไหมค่ะคือท่านี้
    และก็อีกท่านะค่ะ คือไปเลิอกซื้อตุ๊กตากันในร้านขายตุ๊กตาหมีค่ะ แบบนางเอกเลือกหลายตัวมากเลยค่ะ นางเอกหน้ายิ้มแย้ม พระเอกก็ยิ้มนิดๆด้วยค่ะ (ไม่มีรูปนะค่ะ)  เสื้อผ้าแต่งต่างกันนะค่ะแล้วแต่ตามสะดวกค่ะแต่ว่าให้เข้ากันด้วยนะค่ะ เพราะเป็นแบบนิยายไทยค่ะ มะใช่ญี่ปุ่น


    5.ลักษณะของลายเส้น (เส้นดินสอกด / เส้นดินสอไม้ / ปากกาน้ำเงิน / พิกมา / ตัดเส้นในคอม) ///ตามความถนัดเลยค่ะ

    6.ลงสีไม๊ฮะ ///ลงสีค่ะ         ถ้าลงเอาเเบบไหนดี (CG / สีไม้ / สีน้ำ) ///CG

    7.พิศวาสผู้วาดคนไหนเป็นพิเศษไม๊ฮะ ถ้าต้องการให้ใครวาดโปรดกรอก ไม่ต้องการเราจะเเย่งกันทำเองฮะ ///ANAEL(หรือจะแย่งกันทำตามสบายเลยค่ะ)

    8.รอรับด้วยนะคะ (จะพยายามปั่นกันค่ะ)  ///ค่ะ ต้องรอรับอยู่แล้วค่ะ

    9.รับแล้วคอมเม้นด้วยนะคะ ไม่พอใจเราแก้ไขกันได้ค่ะ =____= /// ค่ะ

    10.รับทราบไหมคะ ? ///รับทราบค่ะ

    ปล1. ถ้ามีข้อสงสัยตรงไหนยังไงเชิญมายไอดีค่ะ 
    ปล2.  ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมตรงไหนหรือมีเรื่องอะไรข้องใจเชิญที่มายไอดีค่ะ เม้นคุยไว้ได้เลยค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×