ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดปกนิยาย+ภาพประกอบนิยายทุกแนว !!!

    ลำดับตอนที่ #33 : ✖ รีเควสที่ 31ของคุณ [bLaCk MeRlIn] by.......???

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      0
      25 ต.ค. 52


    ใครจะทำงานนี้เชิญเลยนะค่ะออมมี่เองมาแปะ

    1.ภาพอยากให้เป็นเเนวไหนฮะ ///
    เอาแบบการ์ตูนญี่ปุ่นค่ะ

    2.หน้าปกจะเป็นยังไงคะ ( ท่าทาง ) ///ก็พระเอก[ผู้ชายน้ะไม่ยูริ] ยืนตรงๆมือล้วงกระเป๋ากาเกง แล้วก็ยิ้มกวนๆ นางเอก[ ผู้หญิงเน้อไม่ยาโอ๊ย=u= ]ก็ยืนหันข้างแล้วก็ดึงคอเสื้อพระเอก
    หากมีตัวอย่างพระเอก-นางเอกกรุณาแปะ =w=
    หรือ
    นางเอก(นายเอก) ลักษณะ ///ปล่อยผม ผมยาวถึงกลางหลังสีดำ ตาสีดำแล้วก็สูงพอๆกับพระเอกเตี้ยกว่านิดนึง ห้อยสร้อยสีเงินจี้เป็นแหวนสีเงิน
    พระเอกลักษณะ ///ซอยผมแบบรากไทร ตาสีน้ำตาล ผมสีน้ำตาล ห้อยสร้อยเหมือนนางเอก

    3.เสื้อผ้ากรุณาเเปะภาพตัวอย่าง  (เอาเเค่คล้ายๆก็ได้ฮะเเล้วบอกลัษณะเพิ่ม)///คล้ายๆใช่ป่ะ


     

    ชุดของพระเอกเอาเป็นสูทเบบเดียวกันนะ แต่เปลี่ยนเป็นกางเกง  ตราโรงเรียนที่สูทอ้ะเอาเป็นตัวIM  แบบตัวเขียน
    แล้วก็สูทนางเอกสีดำเชิร์ทตัวในสีขาว เปลี่ยโบว์เป็นเนคไทสีเทา กระโปรงสั้นสีเทา แล้วก็ใส่ถุงเท้ายาวรองเท้าผ้าใบ

    ของพระเอกนะ ใส่สูทสีขาว เสื้อเชิร์ทสีดำ เนคไทสีเทา กางเกงขายาวรองเท้าหนังก็ได้


    4.เเบบของภาพปกค่ะ (เต็มตัว-เฉพาะช่วงหัว-SD) ///เต็มตัว

    -อื่นๆ (กรุณาระบุให้แน่ชัดตามใจท่าน) ///เอาสวยๆก็พอ อิๆ^A^

    5.ลักษณะของลายเส้น (เส้นดินสอกด / เส้นดินสอไม้ / ปากกาน้ำเงิน / พิกมา / ตัดเส้นในคอม) ///ตัดเส้นในคอม

    6.ลงสีไม๊ฮะ ///ลงจ้า           ถ้าลงเอาเเบบไหนดี (CG / สีไม้ / สีน้ำ) ///สีไม้หรือCGก็ได้ฮับ

    7.พิศวาสผู้วาดคนไหนเป็นพิเศษไม๊ฮะ ถ้าต้องการให้ใครวาดโปรดกรอก ไม่ต้องการเราจะเเย่งกันทำเองฮะ ///รู้สึกว่าจะไม่พิศวาสนะเชิญแย่งกันตามสบาย>o<

    8.รอรับด้วยนะคะ (ไม่เกิน 3 วันจะเอาแปะที่นี่ค่ะ) ///ได้ๆจะรออ้ะ

    9.รับแล้วคอมเม้นด้วยนะคะ ไม่พอใจเราแก้ไขกันได้ค่ะ =____= ///อื้อ ขอบคุณค่ะOwO

    10.รับทราบไหมคะ ? ///
    ค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×