ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดปกนิยาย+ภาพประกอบนิยายทุกแนว !!!

    ลำดับตอนที่ #13 : ✔ รีเควสที่ 11 ของคุณ [ i_เป็ดน้อย ] by fame ( เสร็จเเว้ววววฮับ )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.22K
      1
      24 ต.ค. 52

    คือ เฟมรับงานนี้นะฮะ

    บอกไว้ก่อนเลยว่าเฟมวาดผู้หญิงไม่เก่ง

    เเต่จะพยายามให้ถึงที่สุด

    เพราะอยากลองวาดมากมายยยยย

    คือนิยายท่านยังไม่จบ  เฟมกะว่าเฟมคงปรับเปลี่ยนให้ได้เรื่อยๆตามความพึงพอใจน่ะฮะ

    จะพยายามวาดผู้หญิงให้สวยให้ได้  (มันต้องไม่เเมน = =")


    นี่เป็นรีเควสที่ท่านสั่งนะครับ


    ผู้ที่สนใจ เรามีกติกาดังนี้ค่ะ !!!

    บอกก่อนสั่งค่ะ : นิยายของเราอยู่ในระยะเพิ่งแต่ง(ลงไปแค่ตอนเดียว -*- แต่้เห็นฝีมือนักวาดบ้านนี้แล้วอยากสั่งทันใด)
    มันยังไม่ออกมาสมบูรณ์ แถมถ้าสมบูรณ์แล้ว ก็ยังไม่รู้จะเข้าตา บก. รึเปล่า (55)
    เอาง่ายๆ ว่าห่างไกลคำว่ารูปเล่มเจ้าค่ะ
    ฉะนั้น... ภาพนี่สั่งไปแล้วขออนุญาติเอาไปลงไว้บนหน้าบทความก่อนนะคะ

    หวังว่าคงไม่ว่ากันเน้อ

    1. ภาพอยากให้เป็นเเนวไหนฮะ /// แนวนิยายหวานแหววค่า (การ์ตูนญี่ปุ่นหรือปกนิยายทั่วไป ประมาณนั้น)

    2.หน้าปกจะเป็นยังไงคะ ( ท่าทาง ) ///
    ขออนุญาตแปะรูปศิลปินละกัน (ใช้เป็นอิมเมจอยู่) เพราะอยากให้หน้าตาได้ออกมาแนวนี้อ่าค่ะ


    นางเอก /// ให้ทรงผมนางเอกเหมือนในรูป ให้ดูมีราศีไฮโซๆ หน่อยอ่าค่ะ แล้วก็ ผิวจะคล้ำๆ (คือคล้ำกว่าพระเอก)
    ท่าทางก็... เอาอย่างในรูปเลยละกัน เท้าเอวข้างนึง


    พระเอกลักษณะ /// เอาทรงผมทรงเดียวกับในรูปเลย (ชอบ 555) สังเกตดีๆมีเจาะหูด้วย ท่าทางก็เหมือนในรูปเลยนะคะ จับปกเสื้อ


    เอาให้พระเอกอยู่ฝั่งซ้าย นางเอกอยู่ฝั่งขวาก็ได้ค่ะ จะได้เข้าๆ กัน
    แล้วก็ให้พระเอกทำหน้าดูเก๊กๆ กวนๆ ส่วนนางเอกก็จิกตามองพระเอก อะไรประมาณนี้

    3.เสื้อผ้ากรุณาเเปะภาพตัวอย่าง  (เอาเเค่คล้ายๆก็ได้ฮะเเล้วบอกลัษณะเพิ่ม)///
    นางเอก - เอาแบบในรูปนี้ค่ะ(เฉพาะชุดนะคะ) แต่เปลี่ยนตรงที่เป็นสีแดง(โบว์ที่คอ + กางเกง)ให้เป็นลายสก็อตสีเทาอ่อน


    พระเอก - ใส่สูทเหมือนรูปข้อ 2. ค่ะ ตัวในสีขาว เปลี่ยนตัวนอกเป็นสีเทาอ่อน กางเกงขายาวลายสก็อตเทาอ่อน(เหมือนกางเกงนางเอก) เพิ่มผูกไทแบบหลวมๆ จะกิ๊บกิ้วมากค่ะ ฮี่ๆๆๆ

    4.เเบบของภาพปกค่ะ (เต็มตัว-เฉพาะช่วงหัว-SD) /// ครึ่งตัวกว่าๆ ค่ะ ประมาณจากหัวถึงสะโพก / หัวเข่า ประมาณนี้

    -อื่นๆ (กรุณาระบุให้แน่ชัดตามใจท่าน) /// ขอพื้นหลังเป็นฉากดาดฟ้าของโรงเรียนนะคะ แล้วก็ จะมีห้องเก็บของบนดาดฟ้า ให้เขียนป้ายติดหน้าห้องว่า Host Club
    ส่วนตรงกำแพงรอบๆ ขอให้มีลายเหมือนเอาสีสเปรย์ไปพ่นอ่าค่ะ
    แต่ถ้าไม่ถนัด / งง ก็ไม่เป็นไรนะคะ ฉากตามสะดวกไปเลย

    5.ลักษณะของลายเส้น (เส้นดินสอกด / เส้นดินสอไม้ / ปากกาน้ำเงิน / พิกมา / ตัดเส้นในคอม) /// อะไรก็ได้แล้วแต่คนวาดเลยค่ะ

    6.ลงสีไม๊ฮะ ///  ลงค่ะ        
    ถ้าลงเอาเเบบไหนดี (CG / สีไม้ / สีน้ำ) /// สีไม้หรือ CG ก็ได้ตามสะดวกค่า

    7.พิศวาสผู้วาดคนไหนเป็นพิเศษไม๊ฮะ ถ้าต้องการให้ใครวาดโปรดกรอก ไม่ต้องการเราจะเเย่งกันทำเองฮะ ///
    ใครก็ได้ค่ะ(ถึงกับเลือกไม่ถูก) ขอแค่อยากวาดงานชิ้นนี้ก็ดีใจมากแล้ว

    8.รอรับด้วยนะคะ (ไม่เกิน 3 วันจะเอาแปะที่นี่ค่ะ) /// รับทราบค่า

    9.รับแล้วคอมเม้นด้วยนะคะ ไม่พอใจเราแก้ไขกันได้ค่ะ =____= /// โอเคค่ะ

    10.รับทราบไหมคะ ? /// รับทราบ*2 ค่า อิอิ ฝากด้วยนะคะ


    เห็นรีเควสท่านบอกละเอียดดี

    เเบบนี้น่าจะง่ายครับ

    เฟมทำสุดความสามารถถถถ

    ปล. รอบเเรกอาจยังไม่สวย  ปรับปรุงได้เรื่อยๆฮะ


    -..- ลงสีเเล้วนะครับ

    มันไม่สวยอย่างที่เฟมคิดไว้เลย T^T

    ตั้งเป้าหมายไว้สูงส่ง  เเต่เเล้วก็ออกมาเป็นเยี่ยงนี้

    เน่าใช่ไม๊ฮะ  งานนี้ไม่วิ้งๆ เลย -3-

    เเล้วก็เฟมไม่ได้พ่นสเหรย์ที่ตึกมาให้อ่า  เนื่องจากกลัวรก

    เเต่...ดูไปดูมามันโล่ง  เเหงะ - -*

    ติชมได้  เเก้ได้นะฮะ

    ขอโต๊ดดดดดดดดดด ค้าบ -/l\-  เฟมทำได้เเค่นี้ง่ะ T^T







    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×