ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รับวาดปกนิยาย+ภาพประกอบนิยายทุกแนว !!!

    ลำดับตอนที่ #12 : ✔ รีเควสที่ 10 ของคุณ [ Wine-u-Yuu ] By Eclair Kun ( ส่งค่ะ เสร็จแย้วววววว )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      1
      22 ต.ค. 52

    อ่า... เฟมเเวะมาเเปะ

    ไวน์จังนี่เฟมเองนะครับ

    รองานซักครู่นะฮะ....

    ท่านเเคลร์รู้เเล้วนะฮะเรื่องรีเควส

    เเต่ท่านเเคลร์กะลังติดงานอยู่ 2 งาน =w="

    คนเก่งก็งี้เเหละเนอะ -..-

    เราจะเป็นต้องเรียงคิวงานเล็กน้อยนะฮะ

    ขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้ครับ

    เอารีเควสมาเเปะ




    ผู้ที่สนใจ เรามีกติกาดังนี้ค่ะ !!!

    1. ภาพอยากให้เป็นเเนวไหนฮะ /// แฟนตาซี(ผู้หญิงผมพริ้ว ผู้ชายเก๊กๆแต่แอบซึน)

    2.หน้าปกจะเป็นยังไงคะ ( ท่าทาง ) /// พระนางยืนคู่กัน แต่ออกแนวไม่ค่อยถูกกัน นางเอกแสยะ(เน้นแสยะ)ยิ้มเจ้าเล่ห์หน่อยๆ (ไม่ใช่แนวซ่า แต่เอาแนวโหดโฉดชั่ว =_= นั่นล่ะนางเอก...) ท่าทางลับลมคมใน  ส่วนพระเอกทำหน้าบึ้งๆกวนๆ (รายละเอียดจะใส่ในข้อ4อีกที)

    หากมีตัวอย่างพระเอก-นางเอกกรุณาแปะ =w=
    หรือ

    รูปที่อิมเมจตรงที่สุด รายละเอียดตามรูป



    เผื่อตกหล่น แจกแจงรายละเอียดค่ะ
    นางเอก(นายเอก) ลักษณะ /// หมวกไหมพรมสีแสบๆหน่อย ใส่ปิดตาซ้าย มีเข็มกลัดออพชั่นเสริมนิดๆหน่อยๆพอไม่รก วงกลมใหญ่ๆบนหมวกทางด้านซ้ายมือท่านคือโมโนเคิลหรือแว่นตาข้างเดียว (ถ้านึกไม่ออกนึกถึงจอมโจรคิดในโคนัน แต่อันนี้ไม่ได้ใส่ แค่เหน็บติดบนหมวกเหนือตาขวาเท่านั้น) มีสายโซ่ห้อยคล้องจากแว่นข้างเดียวลงมาติดกับต่างหูขวา (ตามปกติเวลาใส่แล้วสายห้อยมันจะหายไปข้างหลัง ซึ่งไม่รู้เหมือนกันว่าหายไปไหน=_= แต่ของเราเอามาคล้องกับหูแทนค่ะ)
    ผมเป็นทรงรากไทรตามรูป ตรงโคนผมจะเป็นสีขาว แต่พอไล่ๆลงมาจะเป็นสีโทนฟ้า-น้ำเงิน ตรงปลายเป็นสีดำ เหมือนทำไฮไลท์น่ะค่ะ (แนวอาร์ทโลดเลยตรงนี้) ตาเฉียงนิดๆแบบเจ้าเล่ห์หน่อยๆ สีเขียวซีดจนเกือบๆขาว
    ส่วนชุดไม่ต้องตรงเป๊ะ แค่ให้มีกลิ่นเดียวกันก็พอ แต่ขอแค่แขนขวามีปลอกรัดหรือมีผ้าอะไรก็ได้ปิดไว้ตั้งแต่ต้นแขนลงมา (ไม่จำเป็นต้องมิดชิด แค่ให้ดูแล้วรู้สึกว่าปกปิดอะไรไว้เป็นพอ)
    กรณีที่วาดลงไปมากกว่าเข่า(ต้องเห็นรองเท้า) ก็วาดเป็นบู๊ทหุ้มแข้งก็ได้ค่ะ



    พระเอกลักษณะ /// รายละเอียดทั้งหมดตามรูปอ่ะค่ะ ผมทรงนี้แหละ(ไม่รู้เรียกไร)สีเขียวแก่เกือบดำ ตาสีฟ้าน้ำทะเล สูบบุหรี่ เจาะหูหลายรู ไม่ผอมแห้งหรือล่ำบึ๊กเกิน พอดีๆ

    3.เสื้อผ้ากรุณาเเปะภาพตัวอย่าง  (เอาเเค่คล้ายๆก็ได้ฮะเเล้วบอกลัษณะเพิ่ม)///
    เสื้อผ้ายุคเดียวกะเรื่องแพนโดร่าฮาร์ทน่ะค่ะ รู้จักมั้ย (หรือดีเกรย์แมน, ฟูลเมทัล อัลเคมิสท์ ไม่แน่ใจว่าสามเรื่องนี้มันยุคเดียวกันหรือเปล่า)





    กลิ่นแนวๆเนี้ย ไม่รู้ขอมากไปป่าวแต่เราไม่ได้กำหนดอะไรตายตัวนัก ตามใจคนวาดดีกว่าค่ะ แค่ออกมาแนวนี้ก็พอ (กรณีที่วาดเสื้อนางเอกแขนยาวแล้วก็ไม่ต้องมีปลอกรัดก็ได้ค่ะ ไม่ฟิคอยู่แล้ว) ส่วนหมวกของนางเอกนี่ไม่แน่ใจ ถ้าไม่เข้ากันกับชุดก็
    ไม่ใส่ก็ได้ค่ะ (เพราะมุมที่อยากให้วาดมันจะมองไม่เห็นตาซ้าย ซึ่งความจริงควรมีหมวกปิดไว้ ในกรณีนี้จะไม่วาดแว่นตาข้างเดียวก็ได้ค่ะ)

    บอกแล้วว่าไม่ฟิค อัพ ทู คนวาด เต็มที่ค่ะ (แค่ให้มีรายละเอียดบางส่วนที่ต้องฟิคจริงๆก็พอ ที่เหลือก็ยืดหยุ่นได้ค่ะ)


    4.เเบบของภาพปกค่ะ (เต็มตัว-เฉพาะช่วงหัว-SD) ///

    -อื่นๆ (กรุณาระบุให้แน่ชัดตามใจท่าน) /// องค์ประกอบเอาตามรูปด้านล่างเลย แทนนางเอกลงในที่ของออซ(คนผมทอง) ส่วนพระเอกอยู่ตำแหน่งกิล(คนผมดำ) จากรูป นางเอกจะสูงแค่แถวๆจมูกพระเอก นางเอกหันหลังเฉียงนิดๆทำให้มองไม่เห็นตาซ้ายอยู่แล้ว ส่วนพระเอกก็หันข้างหน่อยๆ


    ไม่ถึงกับเต็มตัว น่าจะหยุดอยู่แถวๆหน้าแข้งมั้ง

    เอาเป็นว่า ตามรูปนั่นแหละค่ะ

    ส่วนสีหน้าก็เอาคล้ายๆกับในรูปก็ได้ นาง
    เอกจะยิ้มเจ้าเล่ห์นิดโหดหน่อย พระเอกจะสูบบุหรี่ ทำหน้านิ่งๆ(ค่อนไปทางบึ้ง)

    โทนสีก็เอาแนวๆนี้ (ส่วนมากเป็นโทนเย็น อาจแทรกร้อนบ้างตามความเหมาะสม สีไม่สดมาก)




    5.ลักษณะของลายเส้น (เส้นดินสอกด / เส้นดินสอไม้ / ปากกาน้ำเงิน / พิกมา / ตัดเส้นในคอม) /// ดินสอหรือปากกาก็ได้ ตามถนัดค่ะ

    6.ลงสีไม๊ฮะ /// ลงค่ะ (แต่ขอภาพก่อนลงสีด้วยได้เป่า)          ถ้าลงเอาเเบบไหนดี (CG / สีไม้ / สีน้ำ) /// ตามถนัดค่ะ

    7.พิศวาสผู้วาดคนไหนเป็นพิเศษไม๊ฮะ ถ้าต้องการให้ใครวาดโปรดกรอก ไม่ต้องการเราจะเเย่งกันทำเองฮะ ///
    เอแคลร์ค่ะ น่าจะตรงกับภาพที่ต้องการมากสุด

    8.รอรับด้วยนะคะ (ไม่เกิน 3 วันจะเอาแปะที่นี่ค่ะ) /// รับแซ่บ!

    9.รับแล้วคอมเม้นด้วยนะคะ ไม่พอใจเราแก้ไขกันได้ค่ะ =____= /// รับแซ่บ!

    10.รับทราบไหมคะ ? /// รับแซ่บ! (ตบเท้า ตาเบ๊ะ)


    ...เยอะไปป่าวนิ พอกลับไปอ่านทวนแล้วรู้สึกรายละเอียดมันเยอะจังวุ้ย


    (เเคลร์จังสู้ๆๆ....เฟมเเอบเติม - -*)


    Eclair Kun : เอาภาพร่างมาก่อนนะคะ
    ลวก ๆ ฉ่อย ๆ แต่เวลาตัดเส้นจะมีรายละเอียดมากกว่านี้ค่ะ





    นางเอกหางม้ารากไทรเหมือนในรูปป่าวคะ ถ้าแคลร์เข้าใจไม่ผิด =w=;;

    ช่วยคอมเม้นด้วยเน้อ




    ด้วยความเบลอ + เมาสุด ๆ จากการช่วยท่านมารดาทำอาหารเจขาย
    แต่ข้าพเจ้าก็ต้องลากสังขารมาทำงานต่อขอรับ =w=

    อย่างที่บอก เพราะความเมา มันจึงเป็นเช่นนี้......







    ขออภัยในความสั่วของข้าพเจ้าด้วย
    ข้าพเจ้าลืมวาดต่างหูคุณพระเอก ( เจาะรูหู ) ข้าพเจ้าไม่ได้วาดไทรให้นางเอก....
    ลงสีมั่ว ๆ สั่ว ๆ เมาส์หนูแทบเละ

    มันจึงเป็นเช่นนี้ขอรับ =w=;;;

    ขอบคุณที่มาใช้บริการ และขออภัยในความฉ่อยของข้าพเจ้า m/(_ _)\m
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×