ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1
หลากหลายผู้คนที่เดินขวักไขว่ไปมาในสถานที่เรียนกวดวิชาตั้งแต่เช้าจนเย็น มาร์คเด็กหนุ่มจากต่างจังหวัดเป็นคนหนึ่งที่เรียนพิเศษในสถานที่กวดวิชาแห่งนี้ เค้าเป็นเด็กผู้ชายที่เรียบร้อย สุภาพและอ่อนโยน (ที่สำคัญคือเรียนเก่งมากด้วย) มาร์คตั้งใจเรียนตลอดการเรียนพิเศษของเค้าในช่วงปิดเทอมหน้าร้อน เค้าเป็นคนที่ไม่มีเพื่อนในสถานที่เรียนกวดวิชานั้นเลยเพราะเค้ามาจากต่างจังหวัดเพียงคนเดียว ดังนั้นเค้าจึงเป็นคนที่เงียบและยิ้มยากอยู่พอตัวของเค้าเอง
ปอยเด็กหญิงวัยรุ่นก็เป็นคนหนึ่งที่เรียนที่โรงเรียนกวดวิชาเช่นเดียวกัน เค้าเป็นคนพื้นเพในจังหวัดที่มีโรงเรียนกวดวิชาตั้งอยู่ ดังนั้นเวลาปอยเรียนปอยจึงมีเพื่อนมาก และสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ๆได้ตลอดเวลา ปอยเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย แต่ปอยก็ยังมีความเหงาที่บอกใครไม่ได้ นั่นคือการไม่มีใครสักคนนั่นเอง ปอยนั้นมาเรียนพิเศษในจุดประสงค์เดียวกับมาร์คคือตั้งใจเรียนโดยไม่เคยสนใจสิ่งอื่นเลย จนวันหนึ่งเค้าได้เจอกันเพราะเรียนวิชาเดียวกันในเวลาเย็น
วันหนึ่งหลังจากทั้งสองคนเรียนเสร็จแล้วเพื่อนของปอยได้มาถามกับปอยว่า มาร์คเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนหรือเปล่า ปอยก็ไม่แน่ใจเหมือนกับเพื่อนๆ แต่ด้วยความกล้าของปอย ปอยจึงเดินเข้าไปถามมาร์คว่ามาร์คคือรุ่นน้องในโณงเรียนที่ปอยเรียนหรือเปล่า มาร์คตอบปอยว่าไม่ใช่ เพราะมาร์คเรียนอยู่ที่ต่างจังหวัด พอปอยได้คำตอบก็เดินไปบอกกับเพื่อนๆว่าไม่ได้เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนที่ปอยและเพื่อนๆเรียนอยู่ เพื่อนปอยบอกกับปอยว่ามาร์คน่ารักดีแต่ปอยก็ไม่ได้สนใจอะไรในตอนนั้น และยังคงเรียนด้วยความตั้งใจเรื่อยมา.....
ลองอ่านกันดูก่อนครับ
ถ้าดีจะมาลงต่อนะครับ
ปอยเด็กหญิงวัยรุ่นก็เป็นคนหนึ่งที่เรียนที่โรงเรียนกวดวิชาเช่นเดียวกัน เค้าเป็นคนพื้นเพในจังหวัดที่มีโรงเรียนกวดวิชาตั้งอยู่ ดังนั้นเวลาปอยเรียนปอยจึงมีเพื่อนมาก และสร้างสัมพันธ์กับเพื่อนใหม่ๆได้ตลอดเวลา ปอยเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง แจ่มใส ยิ้มง่าย แต่ปอยก็ยังมีความเหงาที่บอกใครไม่ได้ นั่นคือการไม่มีใครสักคนนั่นเอง ปอยนั้นมาเรียนพิเศษในจุดประสงค์เดียวกับมาร์คคือตั้งใจเรียนโดยไม่เคยสนใจสิ่งอื่นเลย จนวันหนึ่งเค้าได้เจอกันเพราะเรียนวิชาเดียวกันในเวลาเย็น
วันหนึ่งหลังจากทั้งสองคนเรียนเสร็จแล้วเพื่อนของปอยได้มาถามกับปอยว่า มาร์คเป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนหรือเปล่า ปอยก็ไม่แน่ใจเหมือนกับเพื่อนๆ แต่ด้วยความกล้าของปอย ปอยจึงเดินเข้าไปถามมาร์คว่ามาร์คคือรุ่นน้องในโณงเรียนที่ปอยเรียนหรือเปล่า มาร์คตอบปอยว่าไม่ใช่ เพราะมาร์คเรียนอยู่ที่ต่างจังหวัด พอปอยได้คำตอบก็เดินไปบอกกับเพื่อนๆว่าไม่ได้เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนที่ปอยและเพื่อนๆเรียนอยู่ เพื่อนปอยบอกกับปอยว่ามาร์คน่ารักดีแต่ปอยก็ไม่ได้สนใจอะไรในตอนนั้น และยังคงเรียนด้วยความตั้งใจเรื่อยมา.....
ลองอ่านกันดูก่อนครับ
ถ้าดีจะมาลงต่อนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น