ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] The Rival : Tao X Kris ft.HunHan (ฟิคคริสเคะ)

    ลำดับตอนที่ #1 : [INTRO] The Rival : Tao X Kris (ft.Hun X Han) จุดเริ่มต้น..

    • อัปเดตล่าสุด 1 พ.ย. 56




    [FIC] The Rival : Tao X Kris
    [INTRO] The Rival : Tao X Kris จุดเริ่มต้น..                       
     


    คำว่าจุดเริ่มต้น..สำหรับเรื่องนี้ มันไม่ได้เกิดขึ้นจากศูนย์ แต่มันได้เกิดขึ้นแล้ว!


     

    . . . When I first met you, I never would have imagined

    . . . เมื่อฉันพบคุณครั้งแรก ฉันไม่เคยคิดเลยว่า

     

    that I would have such strong feelings for you...

    ฉันจะรู้สึกกับคุณได้มากขนาดนี้...


     

    มีเพียงเสียงถุงพลาสติกลอยล่องในอากาศ ทุกอย่างไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ หากไม่ใช่วันนี้หากเป็นอย่างทุกวันที่แห่งนี้คงเต็มไปด้วยผู้คนพลุกพล่ายมากมาย ที่นี่...ย่านการค้าชิงเต่า
     

    แหงสิ วันนี้คู่อริสถาบันเดียวกันอย่างแก็งค์ Black Dragon ของ อู๋อี้ฝาน ส่งสาน์สท้าดวลเจ้าถิ่นของย่านนี้อย่าง หวงจือเทา หัวหน้าแก็งค์ Time Control และแน่นอนว่าข่าวการท้าดวลนี้กระจายไปอย่างรวดเร็วชนิดที่ว่าความเร็วแสงยังพ่ายเชียว..

     

    เอี๊ยดดด!!
     

    ล้อรถสปอร์ตสีน้ำเงินของผู้มาเยือนเจ้าเก่าบดเบียดพื้นถนนอย่างแรงจนเกิดเป็นรอยยาว ลูกสมุนมากมายออกมายืนแถวหน้ากระดานเพื่อทำความเคารพผู้เป็นดั่งเทพเจ้าที่ทั้งรักทั้งเทิดทูน



     

    “ เชิญขอรับ ” เสียงต่ำหาวหาญของชายฉกรรจ์คนหนึ่งที่ลงมือเปิดประตูให้ผู้เป็นเจ้านายดังขึ้นด้วยประโยคสั้นๆแต่หนักแน่น ด้วยความเงียบแล้วเสียงนั้นดังกึกก้องไปทั่วบริเวณ ประกาศว่าใกล้ถึงเวลาเต็มที
     

    “ หึ ...คิดดีแล้วหรอไง.. ” เรียวปากหนาคาบบุหรี่แสยะยิ้มอย่างสมเพศเหลือทน รองเท้าหนังกระทบพื้นซีเมนต์เปลือย เจ้าของร่างดันพยุงร่างสูงของตนเองออกมานอกรถ
     

    “ ถุ้ย! พอออกมาข้างนอกแล้วรสชาติแย่จริงๆ ” มือเรียวหยิบบุหรี่ที่คาบอยู่โยนลงพื้นไปอย่างไม่ใยดีทั้งๆที่เพิ่งสูบไปได้ไม่ถึงครึ่งมวล เหอะ..ทำไงได้ คนอย่างหวงจือเทาอยากได้ก็ต้องได้ พอเบื่อก็เขี่ยทิ้งแค่นั้นเอง พื้นรองเท้าคู่แพงเหยียบทับไปบนบุหรี่มวลที่เจ้าตัวทิ้งไปเมื่อครู่แล้วออกแรงบดขยี้จนไม่เหลือสภาพเดิม อนาคตของคนที่โง่มาท้าดวลวันนี้ก็คงไม่ต่างกัน…

     

    ปรี๊นๆๆๆ
     

    รถของผู้มาใหม่เลี้ยวเข้ามาทางด้านหลังเฉียดปลายสูทของร่างสูงไปเพียงเล็กน้อย แต่ก็ไม่สร้างความตกใจแม้แต่น้อย กลับสร้างความท้าทายให้การท้าดวลในครั้งนี้ด้วยซ้ำ ดวงตาคมภายใต้แว่นตาสีชาปรายตามองผู้มาเยือนที่ก้าวลงมาจากรถตู้ดูไม่มีระดับพร้อมกับลูกหาบอีกสองสามคน รองเท้าผ้าใบสีขาวสะอาดตา กางเกงยีนส์เข้ารูปกับเสื้อยืดธรรมดาๆ ใบหน้าได้รูปราวกับเทวดานางฟ้า ผมสีทองยาวระต้นคอขาว หน้าตาแบบนี้ไม่น่าจะมาตายฟรีแบบนี้เลยยจริงๆ หึ เกิดมาเพื่อตายชัดๆ

     

    “ ว่าไงพวก ” ร่างสูงเอ่ยขึ้นก่อนเรียวนิ้วบรรจงจับปลายกระบอกปืนขึ้นมาเคาะให้เสียวไส้เสียวพุงเล่นๆ

     

    ปั้ง!! เพล้ง!
     

    เมื่อเสี้ยววินาทีก่อนถ้าร่างสูงหลบไม่ทันคงหัวกระจุยเป็นแน่แท้ ไอ้เด็กผมทองหน้าสวยนั่นเล่นยกปืนขึ้นมาจ่อระยะไกลแบบไม่ทันตั้งตัว
     

    แต่คนอย่าหวงจือเทาไม่ตายน้ำตื้นด้วยวิธีหมาๆแบบนี้หรอก ผลที่ตามมาคือเศษกระตกหน้ารถสปอร์ตของเจ้าตัวที่กองกระจายอยู่เต็มพื้น ร่างโปร่งลดมือที่ถือปืนลง เส้นผมสีทองที่ปรกเสี้ยวหน้าหวานนั่น ช่างเป็นภาพที่งดงามจริงๆ




     

    “ แบบนี้เขาเรียกว่าเล่นทีเผลอหรือเปล่าพวก หืม ” ร่างสูงที่ตั้งตัวได้เมื่อครู่ มองตรงมายังหนุ่มผมทอง
     

    “ หลบเก่งดีนี่ ฉันไม่ได้ชื่อพวก...อ้อ อีกอย่างล่ะก็ฉันไม่ใช่พวกของนาย ลองดูมั้ยล่ะว่าจะหลบไปได้อีกกี่น้ำ ” ว่าแล้วไอ่คนที่เพิ่งจะพูดจบก็รัวปืนใส่คู่สนทนาแบบไม่ยั้ง




     

    ปั้งๆๆๆๆ!!!!!
     

    ร่างสูงแทบจะเบียงตัวหลบหนีไม่ทัน เมื่อเจ้าคนนั้นตอบมารัวเป็นช็อทๆแล้วรัวลูกปืนมายังกับโปรยอาหารให้ปลาทอง หลังจากเสียงลั่นปืนก็เกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนด์ทันทีลูกน้องของทั้งสองฝ่ายวิ่งเข้าหากันและฟันแทงกันบางก็ลงไปนอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น บางก็วิ่งหนีหัวซุกหัวซุนอย่างในเกม..

     

    ..ใช่แล้ว! มันคือเกม.



     

    “ เอ้ย มึง! ” เสี่ยว ลู่หาน เพื่อนสนิทตัวเล็กของหวงจือเทาเข้ามาขวาง เมื่อร่างสูงล้มพลาดท่าลงไปกองกับพื้นพร้อมกับยกปืนยิงสวนคนผมทองนั่นไป



     

    ปั้ง!
     

    เพียงนัดเดียวสำหรับนักกีฬาแม่นปืนของโรงเรียนอย่างลู่หานคนนี้ก็ทำให้กระสุนโดนอย่างจังเข้าบริเวณหน้าท้องเจ้าของผมสีทองนั่น เลือดสีแดงสดตัดกับสีเสื้อบริสุทธิ์อย่างสีขาวก็คงไม่ใช้ภาพที่น่าดูสักเท่าไหร่..



     

    “ อั่ก.. ” หนุ่มผมทองทรุดลงกับพื้นเปลือยที่รอบบริเวณเต็มไปด้วยเลือด ตาโตนั่นหลุบต่ำลงมองพื้น ร่างสูงสังเกตทุกอิริยาบถของร่างโชกเลือด หึ..สมเพชสุดๆ! ไม่มีคำอะไรจะมาบรรยายนอกจากคำๆนี้แล้วล่ะ ถือว่าทำบุญล่ะกันนะเพราะว่ายังไงเจ้านั่นก็คงไม่รอดอยู่ดี จะช่วยสนองให้พ้นทุกข์ไวขึ้นล่ะกัน ..
     

    แขนแกร่งค้ำยันตนเองให้ยืนขึ้น มือใหญ่ล้วงหยิบปืนพกสั้นที่มักจะติดตัวเป็นประจำมาจากในสูท ยกเล็งปืนไปยังกลางศีรษะของคนที่นอนหอบหายใจจวนจะตาย
     

    เรื่องฆ่าคนนี่คงไม่ได้แปลกสำหรับหวงจือเทาซะหรอก มากกว่านี้เขาก็เคยทำมาแล้ว



     

    “ เอาล่ะนะพวก ฉันสงสารนายว่ะ รีบๆไปหาที่ชอบๆเถอะนะ ” เรียวปากแสยะยิ้มอย่างโหดเหี้ยม นิ้วเรียวเริ่มออกแรงกดไปที่ไกปืนอย่างเชี่ยวชำนาญ
     

    ปึก!










     

    ปัง!! แกร้ก.





    50 %




     

    - TBC -





     

    จบไปล๊าววกับอินโทรครึ่งแรกของฟิคคริสเคะ สั้นและเอ๋อมากก บางคนอาจจะสงสัย เอ๊ะ!? ทำไมพี่คริสกากจัง 55555 ขอบอกไว้ก่อนพี่คริสเป็นเคะบอบบาง(?) ติชมกันมาได้นะคะ ดีไม่ดียังไงเพราะนี่ก็เป็นฟิคเรื่องแรกด้วย ;O;   ขอค้างไว้ก่อนน้าา ไว้เม้นต์เพิ่มจะมาลงต่อ =.,= แหะๆ ฝากติดตามด้วยย -3- ขอแอบสปอยว่าจะมีคู่ใหม่มาเพิ่มแหละ

    ช่องทางจากติดต่อ >






     
    +? Free theme mouse. naru
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×