ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn (8018) / love cloud

    ลำดับตอนที่ #1 : 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 34
      3
      23 มี.ค. 58

    " โย่วว สึนะ"
    “ไง ยามาโมโตะ เมื่อวานแข่งเป็นยังไงบ้าง”

    “ไม่ต้องห่วงหรอกครับรุ่นที่10 อย่างเจ้าบ้าเบสบอลน่ะชนะอยู่แล้ว ใช่มั้ย?”โกคุเทระหันไปถามยามาโมโตะพร้อมส่งตากดดันไปให้ ประมาณว่า ถ้าแกบอกว่าแพ้ล่ะก้อชั้นไม่เอาแกไว้แน่

    “ฮะ ฮะ ฮะ ก้อนะ เมื่อวานชั้นชนะล่ะ”

    “ นี่พวกคุณน่ะ มัวทำอะไรอยู่ อีก5 นาทีก้อจะสายแล้วอยากโดนขย้ำรึไง” ฮิบาริพูดขึ้นพร้อมทำท่าจะยกทอนฟาขึ้น

    “คุณฮิบาริ เอ่อ พวกผมจะไปเดี๋ยวนี้ล่ะครับ” สึนะพูดขึ้น
    “หนอยย แก คิดว่าป็นกรรมการคุมกฏแล้วชั้นจะกลัวเหรอห้ะ”โกคุเทระพูดอย่างไม่ชอบใจที่ฮิบาริทำเป็นวางท่าทั้งที่ไม่เคยเข้าเรียนแท้ๆ

     

    “เอาน่า โกคุเทระที่ฮิบาริพูดมันก็ถูกนะ เดี๋ยวเราจะไปสายเอานะ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับหันไปหาสึนะเพื่อให้ช่วยพูดกับโกคุเทระก่อนที่จะได้ไปโรงพยาบาลแทนที่จะได้ไปโรงเรียนเพราะใครๆต่างก็รู้ดีกรีความโหดของฮิบาริ

     

    “โกคุเทระ ชั้นว่าเราไปโรงเรียนกันเถอะนะ”

    “ก็ได้ครับ ถ้ารุ่นที่10พูดแบบนั้นล่ะก้อ ชั้นไม่ได้กลัวแกหรอกนะฮิบาริ แต่ที่ชั้นไปเพราะรุ่นที่10ของร้องต่างหาก”โกคุเทระพูดขึ้น

    “ไปก่อนนะฮิบาริ”ยามาโมโตะพูดพร้อมกับขยิบตาให้ฮิบาริ

    “เดี๋ยว คุณน่ะ ชื่อ ยามาโมโตะทาเคชิ ใช่มั้ย?”

    “อ่า ทำไมเหรอ”

    “หลังเลิกเรียนไปพบผมที่ห้องด้วย” ฮิบาริพูดเสียงเรียบแต่ก้ออดรู้สึกหมั่นไส้ไม่ได้กับท่าทีที่ยิ้มอยู่ตลอดเวลาของหมอนั่น แถมยังมาขยิบตาให้เขาทั้งๆที่ไม่มีใครกล้าทำแบบนั้นกับเขาแท้ๆ ชิ

      

    “ฮะ ฮะ ฮะ ได้สิ ” ยามาโมโตะพูดพลางคิดว่า ฮิบาริเนี่ยน่าสนใจจริงๆเลย ท่าทีหยิ่งๆและเย็นชานั่น เจ้าตัวจะรู้มั้ยนะว่ามันแฝงความน่ารักเอาไว้ รูปร่างเล็กๆ สายตาแบบนั่น หึหึ

    “ นี่เจ้าบ้าเบสบอล มัวยืนยิ้อยู่ได้ รู้มั้ยว่าทำให้รุ่นที่ 10 คอยน่ะห้ะ”

     

    “ฮะ ฮะ ฮะ โทษทีๆ พอดีชั้นคิดอะไรเพลินๆไปหน่อย”ยามาโมโตะพูดยิ้มๆ

    “ชั้นว่าเราไปเรียนกันเถอะ โกคุเทระ ยามาโมโตะ” สึนะพูดขึ้นก่อนที่จะได้ไปเรียนสายจริงๆ

                           ณ ห้องเรียน

    “ นี่ เธอ ชั้นว่าคุณฮิบารินี่โหดจังเลยนะ”

    “ แต่ชั้นชอบนะ คุณฮิบาริน่ะเท่สุดๆไปเลยล่ะ”

    “เฮ้อ น่ารำคาญจริงๆพวกผู้หญิงเนี่ย ชอบพูดว่าฮิบาริเท่อย่างนั้นเท่อย่างนี้ ชั้นไม่เข้าใจเลยอย่างหมอนั่นเท่ตรงไหน สู้ชั้นก้อไม่ได้ รุ่นที่ 10 คิดแบบผมมั้ยครับ”โกคุเทระถามขึ้น

    “เอ่อ คือ”แล้วเราจะตอบโกคุเทระยังไงล่ะเนี่ยโกคุเทระก้อเท่อยู่หรอกนะแต่มันก้อเท่คนละแบบกับคุณฮิบาริ เฮ้อ จะตอบว่าไงดีล่ะ สึนะคิด

    “ ฮะ ฮะ ฮะ ที่นายพูดแบบนั้นนายอิจฉาฮิบาริรึเปล่าโกคุเทระแต่ก้อจริงอย่างที่นายพูดนะ ฮิบาริน่ะไม่เห็นจะเท่เลย”

    หนอยย แกมาหาว่าชั้นอิจฉาฮิบาริเหรออ อย่างเจ้านั่นนะชั้นไม่จำเป็นต้องอิจฉาหรอกก แต่ยังดีที่แกคิดเหมือนชั้น ไม่งั้นชั้นไม่เอาแกไว้แน่

    “ ฮิบาริไม่เท่ แต่ฮิบาริน่ารักต่างหาก ฮะ ฮะ ฮะ”

    “ห้ะ ฮิบาริน่ารัก แกเอาอะไรคิดวะ”โกคุเทระทำหน้าเอือมๆกับความคิดของเพื่อน

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×