ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก่งนักใช่มั๊ย...เอาหัวใจเราไปเลย

    ลำดับตอนที่ #1 : 1. เรื่องเม้าท์ในวงการครู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      10 มิ.ย. 50

     

                 อุ้ย! ครูชุค่ะ นี่ครูได้เป็นครูประจำชั้น 407 จริงๆหรอค่ะ ดิฉันอิจฉาจังเลยค่ะ ครูสอนชีวะเริ่มเปิดการสนทนา

                 ค่ะ ดิฉันก็ดีใจมากเลยล่ะที่ได้คุมเด็กห้องนี้  อย่างว่านะค่ะแข่งเรือแข่งพายน่ะมันแข่งกันได้ แต่แข่งบุญพาวาสนาน่ะมันยากค่ะ ครูชุติกาตอบ พร้อมกับหัวเราะอย่างน่าหมั่นไส้ตบท้าย ทำให้ครูคนอื่นๆในห้องพากันหมั่นไส้เอามากๆ

                 แหม แหม 407 ปีนี้สงสัยคงเป็นที่หนึ่งของสายวิทย์-ฝรั่งเศสแน่ๆเลยนะค่ะ ครูสอนเคมีพูดประชด

                 ค่ะ ก็ต้องแน่นอนอ่ะนะค่ะ เพราะ ครูที่สอนฝรั่งเศสน่ะเก่ง แถมเป็นครูที่ปรึกษาด้วย ครูชุติกายังไม่วายพูดชมตัวเอง จนครูคนหนึ่งต้องรีบพูดแทรกขึ้นมา

                 คงไม่มั้งงงง คงเพราะเด็กเค้าเก่งอยู่แล้วมากกว่านะ จริงมั๊ย ครูพยายามหาแนวร่วม แล้วก้อได้ผลสำเร็จ เพราะ ครูหลายต่อหลายคนรีบพูดถึงเด็กใน 407 ที่มีดีกันมาก โดยเฉพาะ มีนา

                 หนูมีนาไงค่ะ เรียนเก่งม๊ากกกก ลูกสาวของคุณหมอธันวา เภสัชกรพรพรรณ หลานแพทย์หญิงยุภา แล้วยังเป็นน้องสาวยัยกุมภาที่เป็นนักเรียนเรียนดีของร.ร.เราสายวิทย์-คณิต 3 ปีซ้อนเลยไง ตอนนี้ได้ข่าวว่าเป็นนักปิโตรเคมี อยู่ที่.........ไหนน้า ที่ไหนนะค่ะครูป๋อง ครูสอนเคมีพยายามจะนำเสนอลูกศิษย์คนโปรด คือ กุมภา แต่กลับจำไม่ได้ว่าทำงานที่ไหน

                 อยู่ซาอุไง  ครูป๋องรีบตอบให้แทน

                 อ่ะ แต่ยังมีหนูพีรัชนัตตาอีกน่ะ นั่นน่ะลูกสาวท่านสว.องอาจ กับ คุณนายแจ่มสาย ลูกผู้ดีเก่าน่ะ ที่คุณตาก็เป็นผู้ว่าราชการจังหวัดน่ะ อาเป็นนายอำเภอไงค่ะ หนูลูกพีนี่นะถือเป็นลูกคุณหนูของจริงเลยล่ะค่ะ เรียนชีวะสุดยอดเลยน่ะ ครูแอ๋ว หรือ สายสุด ครูสอนชีวะ รีบนำเสนอลูกพี เพราะ คุณแม่เขาได้ฝากฝังไว้

                 โอ้ย จริงหรอค่ะเนี่ย ดีจริงๆเลยนะค่ะเนี่ย รับรองว่าที่ 1 ของสายแน่ๆ ค่ะ ครูชุติการีบพูดด้วยความดีใจ

                 เก่งแบบเนี้ย มาอยู่ห้องด้วยกันนะ ดิฉันรับรองว่าถ้าไม่อยู่กลุ่มเดียวกัน ก็ต้องแข่งกันดี แข่งกันเด่น แข่งกันเก่งเป็นแน่ค่ะ ระวังไว้นะค่ะ ครูชุ ว่ามั๊ย ครูหนิง ครูสอนภาษาอังกฤษออกความเห็น

                 เด็กๆคงไม่คิดอกุศลแบบนั้นมั้งคะ ครูหนิง ครูชุพูดประชด จนครูหนิงเสียหน้า ครูคนอื่นๆก็อดหัวเราะไม่ได้

                 นั่นสินะ นี่ยังแค่ 2 คนนะ อีกกี่คนไม่รู้ที่เรียนดีนะ ห้องนี้นี่ดีมากจริงๆเลย ครูป๋องพูดแกมอิจฉา

                 ขออนุญาตค่ะ หัวหน้าสายชั้นให้หนูมาเรียนถามครูชุว่า ครูได้รับเรื่องที่มีเด็กที่ย้ายจาก 409 มาที่ 407 รียังค่ะ เด็กคนหนึ่งเข้ามาถาม ครูชุจึงตอบว่า ได้แล้ว ขอบใจมากนะ

                 “what เดี๋ยวนะ 409 นี่มันวิทย์-อังกฤษ ห้องเด็กของชั้นนิ่ ทำไมชั้นไม่ทราบเรื่องล่ะใครย้ายไปล่ะ ครูชุ ครูหนิงถามด้วยความตกใจ

                 ครูหนิงนี่คงไม่สนใจเด็กๆเลยนะค่ะ สงสาร 409 จริงๆ เห้อ ครูชุพูดด้วยความสงสารเด็กปนประชด

                 ็ ก็ ก็ today เนี่ย เป็น first day นิ่  I เอ๊ย เดี๊ยนเนี่ยเลยยังไม่ได้เข้าไปหาเด็กๆ แล้วสรุปว่าใครล่ะที่ย้ายไปน่ะ เดี๊ยนอยากรู้แค่เนี้ย อย่างอื่น I don’t like.

                 ค้าๆๆ ก็ชื่อ...อืม......เมลินี รึเปล่า เมลินี แหละค่ะ ครูชุตอบด้วยความรำคาญ

                 ห่ะ oh! My god หนูเมลินีนี่อนาคตศิษย์รักของเดี๊ยนเลยนะ ครูหนิงตกใจอย่างมาก

                 ทำไมละค่ะ เด็กเขาดีมาก รึ รวยมาก รึสวยมากล่ะ ครูแอ๋วถามด้วยความรู้จักนิสัยครูหนิงดี

                 อืม ก็สวยมาก น่ารักมากค่ะ ก็เป็นลูกสาวเจ้าของร้านขายส่งเก้าอี้ หน้าโรงเรียนเราเนี่ย แล้วตระกูลเค้าก็ร่วมกันเปิดห้างสรรพสินค้า ที่จะเปิดอีก 2 เดือนที่แถวๆโรงเรียนเราเนี่ยไง

                 อุ๊ย จริงหรอ โอ้ยยังงั้นก็ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ ที่หนูคนนี้เค้ามาอยู่ห้องชั้นแล้ว

                 นับเพิ่มไปอีกคนเลย เด็กเด็ดๆห้อง 407 เนี่ย ครูป๋องเสริมขึ้น ครูชุจึงยิ้มด้วยความพอใจ ก่อนขอตัวไปหาเด็กๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×