ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { exo } r o o m 1790♡。chanbaek ft.hunhan kaisoo

    ลำดับตอนที่ #1 : r o o m 1709 : intro♡。

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 80
      0
      1 ต.ค. 56

    r o o m 1709 : intro

     :::::::::::

    น.สพ.บยอน แบคฮยอน

    ปาร์ค ชานยอล

    언제부터 였는지 너를 순간부터 
    ตั้งแต่ตอนนั้น ตอนที่ได้เจอเธอครั้งแรก 

     



    เช้าที่แสนสดใสสำหรับนายสัตว์แพทย์ตัวเล็ก บยอนแบคฮยอน เช้าวันนี้เป็นวันที่สดใสที่สุดตั้งแต่เขาเกิดมาเลยหล่ะเพราะเขาจะได้ออกมาอยู่คอนโดแล้ว อยู่แบบตัวคนเดียวกับโรซี่ที่รัก อยู่กับคุณสมศักดิ์ สมศรี สมใจ สมหญิง สมจิต ฯลฯ อยู่แบบไม่มีหม่าม๊าอาราคอยบ่นงุ้งงิ้ง

     

     


    'ป๋ายเอ๋อจะตายแบบนี้จะอยู่ตัวคนเดียวได้ไงคะลูกหม่าม๊า ฮือ'

     

     


    ใครเอ๋อ .. ผมไม่เอ๋อนะ มั้ง ..

     

     


    ปั๊ก ..

     

     


    "โอ้ย !!!!! นี่นาย นายลากกระเป๋าภาษาอะไรเนี่ยทับรองเท้าฉันไม่เห็นหรอ!"เสียงเข้มร้องโวยวายขึ้นหลังจากที่ผมรู้สึกว่าทำไมเมื่อกี้ทำไมกระเป๋ามันลอยๆน้า

     

     


    "หือ (' ') ฉันทำอะไรหรอ"ผมเงยหน้าขึ้นไปปะทะกับคนที่เอาแต่โวยวาย อืม.. หน้าตาก็ดีหุ่นก็ดีแต่ทำไมต้องทำหน้าดุดุตลอดเวลาด้วย ขมวดคิ้วอยู่นั่นแหล่ะเมื่อยคิ้วบ้างมั้ยน้า

     

     


    "เหอะ .. เมื่อ-กี้-นาย-เข็น-กระ-เป๋า-ทับ-เท้า-ฉัน ชัดพอมั้ยคราวนี้ก็จ่ายค่ารองเท้าของฉันมาได้แล้ว"ร่างสูงพูดทีละคำพร้อมก้มหน้าคุยกับผมระดับเดียวกัน

     

     


    "กระเป๋าตังค์โดนโรซี่กินเมื่อวาน"

     


    "นายว่ายังไงนะ?"

     


    "ก็บอกว่าโดนโรซี่กินไปเมื่อวานไงเห้อพูดไม่รู้เรื่อง"

     


    ครืด ปั๊ก !

     


    "โอ้ย !!!!!!! นาย !!!!!!"ร่างสูงที่พึ่งโดนร่างเล็กลากกระเป๋าทับเท้าอีกรอบหันไปคว้าไหล่บางมาเผชิญหน้า

     

     



    "หือ"สัตว์แพทย์ตัวเล็กทำหน้าเหลอหลาเหมือนไม่รู้เรื่อง แต่จริงๆเขาก็คงไม่รู้ว่าทำอะไรไป

     

     


    "จ่ายค่าเสียหายมาเดี๋ยวนี้"

     


    "ก็บอกว่าโดนโรซี่กินไปเมื่อวานไงเล่า" 
    เมื่อวานวางกระเป๋าตังค์ไว้บนโต๊ะโรซี่เดินมาคาบไปงาบเฉยเลยครับ ผมจะทำอะไรได้หล่ะนอกจากลูบหัวแล้วบอกว่า 'เก่งมากที่รัก' ก็ผมรักโรซี่นี่นา ..

     

     


    "จะไม่จ่ายใช่มั้ย ? ได้ .. รปภ.!! .. อ้าวเห้ยไปไหนแล้ววะ"

     

     


    ผมเดินลากกระเป๋ามาที่เค้าท์เตอร์ในคอนโดโดยไม่รอให้นางคนหน้าดุนั้นพูดว่าอะไรบ้าง ก็ผมบอกแล้วไงครับว่าโรซี่กินไปหมดแล้ว ค่าเสียหายอะไรผมจะมีได้ไง .. อู้ว ดอกไม้ลอยผ่านหน้าสวยจังเลย

     

     


    "ป้าครับผมบยอนแบคฮยอนมาเอากุญแจห้อง1709ครับ"

     

     


    "มีปัญหาอะไรก็โทรมาข้างล่างน้าตัวเล็กคิคิ ป้าอยู่รับตลอด24ชม.แน่นอน"
    คุณป้าแต่งตัวไฮโซคล้ายจะไปงานราตรียื่นกุญแจห้องให้ผม ผมยิ้มขอบคุณเล็กน้อยก่อนจะเดินไปขึ้นลิฟท์ .. ฮ่า อยากเจอห้องใหม่เร็วๆจัง

     

     

     

     

     

     

     

     

     


                                                           :::::::::::

     

     

     

     

     

     

     



    "หึช่างเถอะรองเท้าฉันมีเป็นร้อยเป็นพันคู่ โยนทิ้งซะก็สิ้นเรื่อง"

     

     


    ร่างสูงโปร่งเดินบ่นเข้ามาในคอนโด พอนึกถึงหน้าคนตัวเตี้ยที่พึ่งลากกระเป๋ามาทับเท้าเค้าก็อดอารมณ์เสียไม่ได้จริงๆ เอาเถอะเค้าคือ ปาร์คชานยอล นายแบบชื่อดังนี่จะไปสนอะไรคนตัวเตี้ยหน้าตาเอ๋อๆดูลอยๆพรรณนั้น

     

     


    "คุณป้าครับผมมาเอาคุณแจห้อง1709ครับ ปาร์คชานยอล"

     

     


    "ป้าแกไปดูละครรีรันตอนบ่ายน่ะพ่อหนุ่ม ห้องอะไรนะเดี๋ยวลุงหยิบกุญแจให้"
    คุณลุงแก่ๆที่น่าจะเป็นแฟนเจ้าของคอนโดเงยหน้าขึ้นถามหมายเลขห้องของผมอีกที

     

     


    "1709ครับ"

     

     


    "เอ้าได้แล้วพ่อหนุ่ม หน้าตาดีนะเนี่ยเราเป็นพระเอกงิ้วโรงไหนรึ"

     

     


    หืม .. พระเอกงิ้ว

     

     


    "ผมเป็นนายแบบครับ"

     

     


    หึ พระงิ้วงั้นหรอ? ชั้นเฟิร์สคลาสแบบผมเนี่ยนะ

     

     


    "หน้าตาดีงี้น่าจะแสดงงิ้วนะตาว่า อ่าว .. ไปไหนละว่าจะแนะนำโรงงิ้วให้ซักหน่อย"

     

     

     

    ผมเดินออกมาอย่างหัวเสียวันนี้วันซวยอะไรวะ ตอนเช้าเจอไอเตี้ยที่ไหนไม่รู้เข็นกระเป๋าทีบเท้า ห้านาทีต่อมาเจอลุงแก่ๆมาหาว่าเป็นพระเอกงิ้ว เหอะ ..

     

     


    ติ๊ง..

     

     



    ผมเดินเข้าลิฟท์กดชั้น17ตามที่บอกในแผนที่คอนโด

     

     


    คอนโดนี้เป็นคอนโดหรูใจกลางเมืองแน่นอนว่าต้องแพงมากๆ ถ้าไม่รวยหรือไม่ได้นี่ไม่มีสิทธิ์ได้อยู่หรอกครับ นี่มันระดับ5ดาว ดารานายแบบนางแบบไฮโซอยู่กันเต็มไปหมด

     

     


    ติ๊ง .. 

     

     


    เมื่อลิฟท์เปิดผมรีบสาวเท้าออกจากลิฟท์เพราะอยากไปถึงห้องเร็วๆน่ะ เพลียชะมัด

     

     


    1705 .. 



    1706 .. 



    1707 .. 



    1708 .. 



    1709 ..

     

     



    ห้องนี้สินะ .

     

     



    แกร๊ก ..

     


    เมื่อผมเปิดประตูเข้าไปภาพที่ผมเห็นทำให้ช๊อคและแทบจะปรี๊ดแตก 

     

     


    ไอเตี้ยนั่นมาอยู่ในห้องของผมได้ยังไง !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

     

     

     


    :::::::::::

     

     

     

     

     


    "มาทำอะไรในห้องของฉัน!!!!!!!!" 
    ร่างสูงหน้าประตูห้องโวยขึ้นขณะที่ผมกำลังวางคุณสมศรีลงที่ระเบียง

     

     


    "นี่ห้องฉันนะอย่ามั่วชี่" ผมรีบสาวเท้าเข้าไปหาจอมโวยวายตัวสูงหน้าห้อง

     

     


    "ห้อง 1709 คือห้องของฉันยกของของนายออก-ไป-เดี๋ยว-นี้ !!!!"
    คนขี้โวยวายชูกุญแจห้องกับคีย์การ์ดตรงหน้าผม เขียนว่า '1709' เหมือนของผมเด๊ะเลย

     

     


    "อ๋า เหมือนกันเลย (' ')" ผมเลยชูขึ้นให้ดูบ้าง ติดสติกเกอร์แล้วนะจะบอก สวยใช่มั้ยล่า

     


    "มันต้องมีอะไรผิดพลาดแน่ๆ .. ฮัลโหลคุณป้าครับ ขึ้นมาชั้น17 ห้อง 1709 เดี๋ยวนี้ครับ!!!!"
    คนขี้โวยวายวางสายก่อนจะจ้องหน้าผมเขม็ง แถมส่งสายตาดุดุมาให้อีกแล้ว

     

     


    "นายเตรียมเก็บกระเป๋าได้เลย หึ"

     


    "ว่าไงจ้ะเด็กๆมีปัญหาอะไรหรอ"
    คุณป้ารีบสาวเท้ามาหาพวกผมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มต่างจากคนตัวสูงนี่จริงๆเลย เอาแต่หน้าเป็นตูด ..

     

     



    "ทำไมผมถึงได้มาอยู่ห้องเดียวกันกับไอเตี้ยนี่?"

     


    "ไหนมาดูสิ .. "
    คุณป้าหยิบสมุดจดเลขห้องขึ้นมาดูเปิดไปเรื่อยๆจนหยุดอยู่หน้านึง

     

     


    "ห้อง 1709 ผู้อาศัย1 ปาร์คชานยอล.."

     


    "นั่นไงเห็นมะ..!!"

     


    "ผู้อาศัย2 บยอนแบคฮยอน.."

    ส่วนบนของฟอร์ม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×