คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : คำเตือน
[writer]
ย้อนความเดิมกันนิดส์นึง...
"สองคนนั้นทำอะไรกันน่ะ!!!"เสียงของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ทำให้ทั้งเบียคุรันและยูนิหยุดชะงักก่อนมองไปทางต้นเสียง ซึ่งก็คือชายผมสั้นสีดำ มีกิ้งก่าสีเขียวเกาะอยู่บนไหล่ หรือในอีกนามหนึ่งว่า...
"อาจารย์รีบอร์น!!!"
"ก็เออน่ะสิ แล้วสองคนนี้ทำอะไรกันอยู่น่ะ" 'รีบอร์น'เอ่ยต่อด้วยท่าทางที่ไม่สบอารมณ์เท่าไหร่
"อาจารย์ขา~ช่วยหนูด้วย~T[]T"ยูนิผลักเบียคุรันออกพร้อมวิ่งไปหลบข้างหลังรีบอร์น
"หืมม์? มีอะไรเหรอยูนิ"
"ไอ้บ้านั่นมันกำลังจะขโมยเวอร์จิ้นหนูT[]T"
"ขโมยบ้าไรฟะ=[]="
"หมายความว่าไง= =?"รีบอร์นยังคงงงอยู่กับปฏิกิริยาท่าทางของนักเรียนทั้งสองของตัวเอง
"ก็ ก็ ก็..."
"สงบสติอารมณ์ให้มันได้ก่อนมั๊ยแม่นาง?"
"เฮ้อ!...เจ้าเบียคุรันนั่นมันขึ้นมาคร่อมหนู!!!"หลังจากที่เธอสงบสติอารมณืได้ เธอก็ชี้นิ้วไปที่ผู้ต้องหาที่ทำให้เธอตกอยู่ในสภาพที่...เอ่อ...คงรู้ล่ะ=_=
"O_O"<<รีบอร์น (ประมาณว่าอึ้งสุดๆที่ไอ้หน้าหล่อนี่มันกล้าทำเรื่องพรรค์นี้)
"=[]="<<เบียคุรัน (ประมาณว่า"แล้วเอ็งจะบอกทำเพื่อ!?")
"T[]T"<<ยูนิ (ประมาณว่า"ช่วยทำอะไรซักอย่างกับไอ้นี่เหอะ ตรูทนไม่ไหวแล้ว")
"เข้าใจล่ะ...ไปเรียนเถอะหนูเอ๊ย คนอย่างไอ้นี่มันต้องเจอกับชั้น= =+"รีบอร์นพูดพร้อมโบกมือไล่นักเรียนหญิงให้ออกไปข้างนอก ก่อนจะมองไปที่ไอตัวดีด้วยสายตาประมาณว่าอยากเชือดมันเต็มแก่แล้ว...
--------------
[R]
"ทีนี้ก็เหลือแต่แกแล้วสินะ ไอ้เบียคุรัน= =+"ผมตวัดสายตาไปหาไอ้เจ้าตัวดีประจำชั้นม.ปลายปีสาม
"แล้วคุณจะทำอะไรผมล่ะครับ รีบอร์นคุง^^"นั่นไง มันไม่เคยเห็นผมว่าเป็นอาจารย์มันซักกระติ๊ดนึง มันน่าจับมาเชือดให้นักเรียนทั้งโรงเรียนดูมั๊ยฟระเนี่ย!(เชือดเลยเฮียบอร์น>o</โดนถีบ)
"แกนี่มันเกินเยียวยาแบบที่ยัยนั่นพูดจริงๆเล้ย!"
"ยัยนั่น...อ๋อ!ยัยอาเรียนั่นน่ะเหรอครับ?"
"คิดจะทำอะไรกับเธอกันแน่ฮะ= =+"
"ก็ไม่ได้ทำอะไรมากหรอกครับ แค่ทำให้เธอประสาทกิน...เท่านั้นเองครับ"แค่ของแกมันคือเท่าไหร่กันแน่ฮะ!
"ยัยนั่นเป็นลูกสาวของเจ้าหนี้แกเชียวนะ ไม่กลัวเค้ามาเอาเรื่องแกเลยเหรอ"
"ก็เพราะเป็นแบบนั้นไงครับ...มันถึงได้ยิ่งสนุก คึหึหึ=w="ฮึ่ย! นี่ถ้าแกไม่ใช่นักเรียนชั้นนะ...ชั้นเอาปืนจ่อยิงแกตายไปนานแล้ว ข่มอารมณ์ไว้ ข่มอารมณ์ไว้...
"ว่าแต่...โรงแรมก็อยู่ใกล้แค่นี้เอง ไม่ไปกดกันที่นั่นล่ะ"
"ห หา= =?"
"อ้าว? ชั้นนึกว่าแกแอบชอบยูนิซะอีกถึงได้เอาแต่แกล้งหยอกเธอไปวันๆน่ะ=w="
"พ พูดอะไรของคุณครับเนี่ย!"ถึงคราวชั้นเอาคืนบ้างแล้วล่ะ ไอ้เบียฯเอ๋ย...
"อ้าวๆ ไม่เคยได้ยินเหรอ ที่เค้าว่า'เพราะรักหรอกถึงหยอกเล่น'น่ะ=w="
"บ้าเหรอครับ?! ยัยนั่นเป็นศัตรูกับผมนะ เรื่องอะไรที่ผมจะไปชอบศัตรูได้น่ะ!=//[]//="
"เหรอ~? แล้วแกจะหน้าแดงทำไมล่ะ=w="
"ไม่ได้หน้าแดงนะครับ อากาศมันร้องต่างหาก!!"(มุขเก่าสุดๆอะ=_=)
"ก็ได้ๆ แต่เตือนไว้อย่างนึง...แกล้งกันมากๆเดี๋ยวแกก็เป็นฝ่ายรักเธอเข้าซะหรอก บาย"ผมพูดทิ้งท้ายไว้ก่อนเดินออกจากห้องไป
ความคิดเห็น