ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anime Room ห้องแนะนำการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #9 : Honey&Clover หวานใจกับใบโคลเวอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 377
      0
      19 เม.ย. 54

     

    Honey&Clover(หวานใจกับใบโคลเวอร์)
    rate:12-13(ต่ำกว่าอาจดูไม่รู้เรื่อง)
    แนว:รักโรแมนติก,ตลก,หนังชีวิต,ดราม่า
    manga:สำนักพิมพ์บงกช(อันนี้ไม่แน่ใจ)
    --------
       'Honey&Clover'หรือ'หวานใจกับใบโคลเวอร์'เป็นผลงานของอุมิโนะ ชิกะ ตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์บงกช มี2ภาค คือ Honey&CloverและHoney&Clover2

       อนิเมะนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มสาวมหาลัย5คน คือ ทาเคโมโตะ ยูตะ(cv:Kamiya Hiroshi)หนุ่มที่อาศัยอยู่ในอพาร์ตเม้นท์เก่าๆ แอบชอบฮากุตั้งแต่แรกพบ ฮานาโมโตะ ฮากุมิหรือฮากุ(cv:Kudou Haruka) สาวน้อยร่างเล็กหน้าตาน่ารัก เธอคนนี้คือคนที่ใครๆหลายคนแอบชอบนั่นเอง มายามะ ทาคุมิ(cv:Sugita Tomokazu)รุ่นพี่ของทาเคโมโตะ เป็นคนที่ดูเอาการเอางานมากที่สุด แอบชอบยามาดะ โมริตะ ชิโนบุ(cv:Ueda Yuji)รุ่นพี่อีกคนที่มีท่าทางต๊องๆให้ได้ฮาเสมอ แอบชอบฮากุเหมือนกัน และยามาดะ อายุมิ(cv:Takahashi Mikako)สาวน้อยที่รักการปั้นภาชนะต่างๆ เป็นเพื่อนสนิทของฮากุ ชอบมายามะข้างเดียว

       เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเรื่องรักภายในวิทยาลัย ที่ดูเหมือนจะเป็นรักห้าเส้าได้(คงไม่งงกันนะ) แต่ยังไงซะเรื่องนี้มีมุมซึ้งให้น้ำตาตกกันบ้างเหมือนกัน ไม่ได้ตกเพราะเศร้าแต่เพราะซึ้งต่างหาก คำพูดต่างๆก็ดูเหมือนจะแกมเศร้าด้วย แต่กลับรู้สึกอบอุ่นได้อย่างบอกไม่ถูก ส่วนนี้คงอธิบายได้ไม่มากนัก คงต้องไปหาดูกันเอาเองนะ แต่บอกก่อนว่าชอบเนื้อเรื่องเพราะมันดีมากจนถูกนำไปสร้างเป็นหนังคนเล่นเลย

    picture



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×