ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anime Room ห้องแนะนำการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #8 : Rosario+Vampire

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 648
      2
      18 เม.ย. 54

    Rosario+Vampire
    rate:12-13+
    แนว:ตลก,ฮาเร็ม,แอ๊คชั่น,แฟนตาซี
    -------
       'Rosario+Vampire'หรือ'โรซาริโอ้แวมไพร์'เป็นผลงานของอิเคดะ อคิฮิสะ แบบมังงะยังไม่ทราบแน่ชัด(ดูแต่อนิเมะ) แบ่งเป็น2ภาค คือ Rosario+VampireและRosario+Vampire Capu2

       โรซาริโอ้(เรียกสั้นๆ)เป็นเรื่องราวของหนุ่มหน้าตาดีชื่อ อาโอโนะ ซึคุเนะ(cv:Kishio Daisuke)ที่ได้เข้าไปเรียนในโรงเรียนปีศาจปริศนา และได้พบกับสาวน้อยแวมไพร์ผมชมพู หน้าตาน่ารักชื่อ อคาชิยะ โมกะ(cv:Mizuki Nana) ซึ่งเธอเองก็ไม่มีเพื่อนเช่นเดียวกัน ซึคุเนะจึงไม่รังเกียจที่จะรับเธอเป็นเพื่อน และก็เกิดเหตุปีศาจอาละวาดซึคุเนะจึงบังเอิญไปดึงไม้กางเขนที่เป็นเครื่องราง(หรือRosario)ของโมกะออกจากคอ ทำให้เธอแปลงร่างเป็นแวมไพร์ผมขาว ตาสีแดง และมีกำลังมากกว่าเธอเมื่อก่อนมาก และช่วยซึคุเนะได้ทันเวลา

       นอกจากนี้ยังมีเพื่อนๆของโมกะอีกหลายคน คือ คุโรโนะ คุรุมุ(cv:Fukuen Misato)แม่สาวซันคิวบัสอกโตที่วางตัวเป็นศัตรูกับเธอในตอนแรก แต่หลังจากโดนแวมไพร์โมกะสั่งสอนก็ยอมแพ้แต่โดยดี เซ็นโด ยูคาริ(cv:Koyama Kimiko)แม่มดน้อยอัจฉริยะที่สอบได้คะแนนเต็มทุกครั้ง ตอนแรกไม่ค่อยชอบซึคุเนะซักเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็ยอมรับเขา และชิรายูคิ มิโซเระ(cv:Kugimiya Rie)สาวน้อยที่โดนคนอื่นมองว่าเป็นเด็กมีปัญหา เนื่องจากเป็นคนเงียบๆ แต่พอมีซึคุเนะคอยปลอบทีไรก็ติดเขางอมแงมเลย ตัวจริงของเธอคือปีศาจหิมะ(หรือยูกิอนนะ)

       เนื้อหาของอนิเมะจะดูเหมือนเป็นชีวิตประจำวันในโรงเรียนธรรมดาที่ไม่ค่อยจะธรรมดาซักเท่าไหร่ ฉากแอ๊คชั่นสู้กันไม่กี่นาทีก็จบละ เรื่องนี้จะคล้ายๆนาโนฮะที่แนะนำไปตอนที่4 คือ ตัวเอกจะทำตัวเป็นศัตรู(หัวใจ)กับนางเอก แต่สุดท้ายก็เป็นพวกเดียวกัน แล้วก็ฉากวาบหวิวเยอะ(เรื่องนี้เยอะกว่าอีก) นางเอกเตะทีเห็นก.ก.น.หมดเลย ซึ่งเราก็พยายามแอบๆดูไป(ดูตรงๆแล้วมันรู้สึกแปลกๆ เหมือนเป็นพวกโรคจิต) ใครไม่ชอบหนังโป๊กรุณาอย่าดูเลย แล้วอย่าหาว่าเราไม่เตือน

    picture



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×