ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anime Room ห้องแนะนำการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #7 : Jigoku Shoujo สาวน้อยจากนรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 818
      0
      18 เม.ย. 54

    Jigoku Shoujo สาวน้อยจากนรก
    rate:17-18+(เนื้อหาบางตอนต้องใช้วิจารณญาณในการรับชม)
    แนว:ลึกลับ,สยองขวัญ,หนังชีวิต
    manga:สำนักพิมพ์บงกช
    -------
       'Jigoku Shoujo'หรือ'สาวน้อยจากนรก'เป็นผลงานของโอกะ มาริโกะ มีทั้งหมด3ภาค คือ Jigoku Shoujo,Jigoku Shoujo Futakomori และJigoku Shoujo Mitsuganae ตีพิมพ์ในไทยโดยสำนักพิมพ์บงกช(โดยใช้ชื่อว่า'สัญญามรณะ ธิดาอเวจี')

       ในสังคมย่อมมีหลักอยู่แล้วว่า'คนที่อ่อนแอย่อมตกเป็นเบี้ยล่างของคนที่แข็งแกร่งกว่า' และคนอ่อนแอก็คงคิดว่าสักวันผลกรรมนั้นจะต้องกลับไปหาผู้คนเหล่านั้น จึงได้เกิดเว็บไซด์ประหลาดที่เกิดขึ้นตอนเที่ยงคืนเท่านั้น ซึ่งสามารถสื่อสารกับนรกได้โดยตรง เว็บไซด์นั้นคือ'
    http://jigokutsushin.net'(ใครกล้ากดก็ลองดูนะ หึหึ) ให้ใส่ชื่อของคนที่เขาอยากแก้แค้นแล้วกดsubmit เขาทั้งหลายก็จะได้พบกับสาวน้อยในคราบของเด็นร.ธรรมดา แต่มีดวงตาสีแดงราวเลือด และผมยาวยังกับผีญี่ปุ่นชื่อ เอ็นมะ ไอ(cv:Noto Mamiko)

       ไอจะยื่นตุ๊กตาฟางที่มีด้ายแดงพันอยู่ เมื่อดึงได้แดงออกทั้งตัวผู้ขอร้องและเธอจะผูกพันด้วยพันธสัญญา ผู้สร้างความแค้นจะถูกส่งไปนรก แต่ในโลกย่อมไม่มีของฟรี เมื่อผู้ขอร้องตาย วิญญาณของพวกเขาจะถูกจองจำในนรก ไม่มีวันได้ขึ้นสวรรค์ ซึ่งน่าจะมาจากผลกรรมที่ปราถนาให้ผู้อื่นได้รับความทุกข์นั่นเอง เมื่อด้ายแดงถูกดึงออก ไอจะใส่ชุดกิโมโนและมุ่งหน้าไปยังโลกมนุษย์พร้อมกับผู้ช่วย3คน เพื่อจัดการส่งคนคนนั้นไปนรกซะ 

       อนิเมะเรื่องนี้นั้นถึงตัวเราจะเพิ่งดูเป็นครั้งแรก แต่ขอบอกเลยว่า สุดยอด!!! ภาพสวย เพลงเพราะ(+สยอง) เนื้อเรื่องกระชับ และคำพูดเด็ดที่ติดหูเรามาจนถึงทุกวันนี้คือ'อยากรู้ไหม ว่าความตายเป็นอย่างไร' ตอนนั้นแหละบรรยากาศยังกะดูหนังผีเลย แต่บางฉากก็เศร้าเคล้าน้ำตาเหมือนกัน เช่น อดีตของไอ อยากให้พวกนักการเมืองดูจริงจริ๊ง(ถ้าแรงไปขอโทษด้วยค่ะ)

    picture(จากอนิเมะล้วนๆ)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×