คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เมื่ออาเรียเดือด...(อาเรียลุคใหม่100%)
[writer]
ณ ด้านหน้าคฤหาสถ์จิสโรเนโร่...
"บอส! นี่บอสคิดจะทำแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่กันเนี่ย!"ชายสองคนตะโกนใส่บอสของตัวเอง
"หืมม์? หมายความว่าอะไรเหรอ โนซารุ ทาซารุ"ผู้เป็นบอสถามขณะที่กำลังนั่งกระดิกเท้าสบายอารมณ์อยู่บนโซฟา(อิจฉาเว้ย!/ไรท์เริ่มออกอาการ)
"ก็เจ้าเบียคุรันนั่นมันติดหนี้บอสเป็นเดือนแล้ว บอสไม่คิดจะยึดทรัพย์อะไรเจ้านั่นซักนิดเลยเหรอ!" 'โนซารุ'เถียงกลับ
"บอสชักจะใจดีมากเกินไปหน่อยแล้วนะ!" 'ทาซารุ'เห็นด้วย
"ใจดีเหรอ?...อืม ขอบใจที่ชมนะ^^"
"ผมไม่ได้ชม=[]="
"ล้อเล่นน่า...ช่างหมอนั่นไปเหอะน่า ลูกหนี้รายอื่นก็มีตั้งเยอะ ไปทวงหนี้พวกนั้นก่อนจะเป็นไรไป"เธอพูดพร้อมหยิบกระดาษแผ่นนึงขึ้นมาดู
"เอ้า! ไปทวงหนี้เจ้ารายนี้ก่อนสิ"
"ไม่ได้นะ! ถ้าไม่เก็บหนี้เจ้าเบียคุรันนั่นก่อน ผมก็ไม่มีอารมณ์ไปทวงหนี้คนอื่นหรอกนะ!"
"คิดจะขัดคำสั่งชั้นเหรอจ้ะ^^++"เธอพูดด้วยน้ำเสียงเชือดๆ พร้อมรอยยิ้มที่เหมือนอยากจะเชือดคนข้างหน้าเต็มแก่แล้ว
"อึก!ขออภัยครับ..."แล้วไอสองหน่อโนซารุกับทาซารุก็รีบแจ้นออกจากคฤหาสถ์ไปทำงานที่บอสตัวเองสั่ง
----------------
[1]
"เอ๊ะ? นั่นโนซารุกับทาซารุนี่"ชั้นเห็นทั้งสองคนวิ่งแจ้นออกจากบ้านเหมือนเพิ่งโดนใครไล่เชือดมาทั้งอย่างงั้นแหละ ซึ่งใครคนนั้นคงไม่ใครอื่นนอกจาก...
"สงสัยเพิ่งโดนคุณแม่เชือดด้วยน้ำเสียงมาแน่ๆเลย= ="
"ผมก็ว่าอย่างงั้นเหมือนกันแหละครับ= ="คิดเหมือนกันเด๊ะเลยนะ แกมม่า
แล้วชั้นกับแกมม่าก็เดินเข้าบ้านไป...เจอคุณแม่นั่งกระดิกเท้าสบายอารมณ์บนโซฟาตัวโปรดเหมือนทุกวัน
"อ้าว! กลับมาแล้วเหรอจ้ะยูนิ^^"
"กลับมาแล้วค่ะคุณแม่^^"
"ที่โรงเรียนเป็นไงบ้างจ้ะ"
"ก็ดีค่ะ...วันนี้...(เล่าเรื่อง)"
---------------
เวลาผ่านไปหลายนาที...
ปัง!
"ยัยอาเรีย!"ผู้ชายคนนึงบุ่มบ่ามเปิดประตูเข้ามาโดยไม่เกรงใจใครเลย...เดี๋ยวก่อน ไอหมอนี่มัน...!!!
"เบียคุรัน!!!"กรี๊ด!ไอหมอนี่มันจะตามมารังความชั้นถึงบ้านเลยเหรอ!!
"มีธุระอะไรอีก เบียคุรัน?"คุณแม่ถามขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่สบอารมณ์เท่าไหร่
"เธอส่งไอสองหน่อนั่นไปรังควานผมถึงบ้านอีกแล้วเหรอ!ไหนบอกว่าจะทวงอาทิตย์ล่ะครั้งไง!"คงหมายถึงโนซารุกับทาซารุสินะ
"หมายความว่าไง? ชั้นก็ส่งสองคนนั้นไปทวงหนี้นายเมื่อวานไปแล้วไม่ใช่เหรอ"
"แล้วทำไมไอ้สองตัวนั้นมันถึงไปบุกถึงบ้านผมได้อีกฮะ!!"
"นายพูดพล่ามอะไรอะไรฮะ? ชั้นส่งสองคนนั้นไปทวงหนี้เจ้าAอยู่นะ..."
"เฮ้ย!ไอ้เบียฯหยุดนะ...=[ ]="มาผิดเวลาแล้วพวกนายT[ ]T
"= =+++++"ฮือๆ คุณแม่เดือดซะแล้วTT พวกนายไม่รู้หรอกว่าเวลาคุณแม่เดือดแล้วมันเป็นยังไง น่ากลัวกว่าตอนอาจารย์แซนซัสเดือดมากเลยนะยะT[]T!!(เว่อร์)
"บ บอส...มันไม่ใช่...นะ..."แก้ตัวตอนนี้ก็สายไปแล้วย่ะ!
"เบียคุรัน ยูนิ...ช่วยออกไปรอข้างนอกก่อนนะ ไม่อยากให้เห็นภาพที่ไม่เป็นมงคลกับชีวิตน่ะ= =++"เอาแล้วไง คุณแม่เอาจริงขึ้นมาแล้ว
"ค่ะ.../ครับ"แล้วชั้นกับเบียคุรันก็เดินออกไปรอข้างนอก ได้ยินเสียงอันร้าวรานดังมาจากด้านหลังเรื่อยๆ
"พร้อมใช่มั๊ยแกมม่า"(หยิบปืน)
"ครับ"(หยิบไม้สนุ๊ก)
"ด เดี๋ยวก่อน...เอ่อ...เราคุยกันได้..."
"ตาย!!!!!"
"ช๊อต พลาสม่า!!!"
"อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!!!!!!"
ปังๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เปรี๊ยะ!!!!!!!!!!
'R.I.P นะทั้งสองคน ชั้นจะไม่ลืมบุณคุณ(?)พวกนายT/I\T'
ความคิดเห็น