ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]เธอ...ผู้สอนให้ฉันรู้จัก"รัก"(1896)

    ลำดับตอนที่ #5 : อาหารเช้าสื่อรัก(ชื่อตอนส่อมากๆ)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 54


    [96]
       ในที่สุด...ชั้นก็ได้นอนซักที!!! หลังจากทำงานทาหลายชม. แต่กว่าจะได้นอนน่ะเหรอ หึ!เที่ยงคืนค่ะพี่น้อง!! โอย...ง่วงจะแย่แล้ว

    ปึ้ก!

    "โอ๊ย!"เจ๊บง่า...TT ใครมันบังอาจเอาอะไรมาเคาะหัวชั้น

    "ตื่นได้แล้ว เจ้าทาสขี้เซา"ง่ะ อิเจ้านายบ้า!

    "ปลุกทำไมยะ! คนกำลังหลับสบาย"ชั้นตะคอกใส่เค้าอย่างไม่รอช้า

    "ทาสที่ไหนเค้าตะคอกใส่เจ้านายตัวเอง"

    โป๊ก! โอ๊ย!โดนอีกแล้วTT ก็ทาสแบบชั้นยังไงยะ

    "ปลุกทำไมแต่เช้าคะ คุณฮิบาริ"ชั้นจัดการพูดให้มันเพราะขึ้น ฮึ่ม!ฝากไว้ก่อนเหอะแก

    "ค่อยระรื่นหูหน่อย...ชั้นเป็นหัวหน้ากรรมการคุมกฎ ต้องมาเช้ากว่าทุกคนอยู่แล้ว"

    "ตีห้าครึ่งเนี่ยนะ"พระเจ้า!อะไรจะเช้าขนาดนี้

    "เลิกบ่น แล้วกินซะ"พูดจบเค้าก็ยื่นชามข้าวต้มมาให้ชั้น

    "...ให้ชั้นกินเหรอคะ"

    "นอกจากชั้นกับฮิเบิร์ด ในบ้านมีใครอีกล่ะนอกจากเธอ"งั้นแสดงว่าเค้าทำมาให้ชั้นสินะ

    "ขอบคุณค่ะ คุณชักจะใจดีขึ้นมานิดๆแล้วเหมือนกันนะ^^"ดูผิดกับเมื่อวานเลยอ่า

       [18]
    'ใจดี...งั้นเหรอ'นี่คงเป็นคำชมครั้งแรกที่ผมได้รับจากยัยทาสนี่ ผมไม่ได้คิดจะบริการยัยนี่เหมือนเป็นเจ้าหญิงหรอก เพียงแต่...ช่างมันเหอะ(อ้าว บอกหน่อยดิ//ทอนฟาฟาด)

    "หืมม์? มองอะไรคะ"

    "เปล่าซักหน่อย"

    "เอ...หรือว่าคุณจะหิวเหมือนกัน ก็ตื่นซะเช้าขนาดนี้ยังไม่ได้กินอะไรแน่เลย"ยัยนี่มันเรียนวิชาอ่านใจมาจากเจ้ามุคุโร่หรือไง

    "อย่าทำเป็นรู้ดีไปหน่อยเลย...อุ๊บ!"อยู่ๆยัยนี่ก็ตักข้าวต้มมาป้อนใส่ปากผมเยเลย

    "กินซะสิ จะได้มีแรง"

    "นี่เธอ..."

    "ไม่ต้องเกรงใจหรอกนะ ถือว่าเป็นการขอบคุณที่อุส่าห์ทำข้าวเช้าให้ไง"ยัยจอมจุ้นเอ๊ย...

       [96]
       ฮะๆ คุณฮิบาริหน้าแดงแล้วอ่า น่ารักจัง เอ๊ะ!คิดไรอยู่เนี่ย

    "กินเร็วๆสิยัยทาส ถ้าทำชั้นสายชั้นเอาเธอตายแน่"ขอถอนคำพูดทันที จะรีบไรนักหนายะ!

    "เข้าใจแล้วค่า นายท่าน!"

    "อยากโดนแบบเมื่อวานรึไง"เฮือก!ทอนฟาอีกแล้ว

    "จ จะรีบๆทานแล้วกันนะคะ คุณฮิบาริ"ไม่อยากตกอยู่ในสภาพแบบเมื่อวานอะ

    --------
       เริ่มมีหวานๆมาบ้าง และยังคงคอนเซ็ปเดิม พระ-นางซึน แต่ไม่เท่าเฮียโกคุกับเจ๊ฮารุหรอก เอ๊ะ!หรือมากกว่าหว่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×