คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คำขอร้องจากวิญญาณ
(ใครแปลออกเชิญเจ้าค่ะ_ _)
[18]
เลิกเรียน16.00 น. ...ผมเดินกลับบ้านตามทางปกติที่ผมกลับทุกๆวัน พลางพยายามจะลืมเรื่องของโคลม โดคุโร่ไปซะให้หมด แค่ผู้หญิงคนเดียวทำไมมันลืมยากงี้วะเนี่ย!
"วันนี้คุณดูวุ่นวายจังนะครับ คุฟุฟุ"
นั่นไง...ไอ้ตัวขัดความสุขตัวที่สองเริ่มโผล่มาแล้ว มันเดินออกมาจากทางตรอกซอกซอยแถวๆนั้นก่อนจะเอ่ยทักทายตามประสาของมัน...
ผมทรงสับปะรดนั่น ตาสองสีนั่น ชุดแบบนั้น...โรคุโด มุคุโร่ ไอ้คนที่ผมเกลียดขี้หน้ามันที่สุด
"อย่าเสือก"ผมตอบส่งๆก่อนจะเดินสวนทางกับมันไป
"ไม่สบอารมณ์กับผมขนาดนั้นเชียวเหรอครับ ฮิบาริ เคียวยะ"
"วันนี้ชั้นไม่มีอารมณ์จะคุยกับแก"
"เป็นอะไรครับ? โดนคุณดีโน่เมะใส่มารึไงครับ คุฟุฟุ(เฮ้ย!อย่าออกทะเล)"ไอ้นี่!!!
"อยากตายเร็วมากนักรึไง?!"
"ก็ได้ๆ ถ้าวันนี้คุณไม่มีอารมณ์ งั้นผมจะมาใหม่วันหลังก็ได้ ลาก่อนครับ"
พูดจบมันก็กลายเป็นหมอกหายไป ไปซะได้ก็ดี ไอ้บ้านั่นมันโคตรกวนตีนเลยวุ้ย...
"อยู่ด้วยกันมาตั้งนานแล้วยังไม่ชินอีกเหรอคะ"
"ชั้นก็สงสัยเหมือนกันว่าเธอทนอยู่กับเจ้านั่นทุกวันได้ยังไง..."
เดี๋ยว...เมื่อกี้ผมกำลังคุยกับ...
"สวัสดียามเย็นค่ะ^^"
"จะตามมาอีกทำไม ก็บอกแล้วไงเล่าว่าอย่าตามมาอีก"
"ก็ชั้นมีสิทธิที่จะไม่ทำตามที่คุณบอกเหมือนกันนี่คะ คุณฮิบาริ"
"นับวันเธอชักเริ่มกวนประสาทชั้นมากขึ้นแล้วนะ โคลม โดคุโร่"
"ใจดำจังเลย..."เธอพูดพร้อมทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ เหอะ!อย่าคิดนะว่าแค่นี้จะมาทำให้ผมใจอ่อน ผมไม่ใช่พระเอกใจดีแบบในละครน้ำเน่าหลังข่าวนั่นหรอก รู้ไว้ซะ
"ท่านมุคุโร่ยังเหมือนเดิมเลยนะคะ"เธอพูดต่อ
"กวนประสาทพอๆกับเธอสิไม่ว่า"
"คุณฮิบาริล่ะก็..."
"กลับล่ะ..."ผมพูดพร้อมทำท่าจะเดินสวนเธอไป แต่เธอดันคว้าชายเสื้อผมมาก่อนนี่สิ
"เดี๋ยวก่อนค่ะ...!"
"ไปไกลๆจากชั้น ยิ่งห่างได้มากเท่าไหร่ยิ่งดี"ผมพยายามแกะมือเธอออกชายเสื้อผม แต่...ยัยนี่มือเหนียวชะมัด-*-
"มีเรื่องจะขอร้องค่ะ!"
"ชั้นไม่สน ปล่อยมือได้แล้ว"
"พรุ่งนี้...ขากลับแล้วช่วยแวะไปที่โกคุโยแลนด์ให้หน่อยได้มั๊ยคะ!"
"คิดเหรอว่าชั้นจะยอมทำตามที่เธอขอ ปล่อยมือซะ!"
"นะคะคุณฮิบาริ ถือว่าเป็นคำขอร้องเดียวของชั้นนะคะ"
"ชั้นจะนับถึง3 1..."
"มีบางอย่างที่ชั้นต้องให้คุณได้รู้..."
"ชั้นไม่ต้องการรับรู้มัน 2..."
"แต่ว่า..."
"สา..."
"ถ้าคุณยอมไป ชั้นจะไม่ตามรังควานคุณอีกต่อไปแล้วค่ะ!"
"..."
"นะคะ...คุณฮิบาริ เคียวยะ"
"แค่ไปก็พอสินะ..."
"เย้!คุณฮิบาริใจดีที่สุดเลย^o^"โทษที ได้ข่าวว่าเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา หล่อนเพิ่งบอกว่าผมใจดำอยู่เลยไม่ใช่เหรอ- -
ความคิดเห็น