ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]เธอ...ผู้สอนให้ฉันรู้จัก"รัก"(1896)

    ลำดับตอนที่ #4 : เออ!ชั้นมันทาสเลว มีปัญหาปะ?!

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 54


    [96]
       ฮึกๆ ชั้นนี่มันโคตรซวยจริงๆTT มาก็ไม่ได้พัก แถมโดนใช้อีกต่างหาก

    "บ่นอะไรของเธอ"แน่ะ!ยังจะอุส่าห์หูดี

    "เปล่าค่ะ"ฮึ่ม!ถ้าไม่ติดที่ว่าเป็นคำสั่งบอสกับท่านมุคุโร่ ชั้นเอาแกตายแล้วย่ะ= =+

    "นี่ ยัยทาส"ฉึก! คำว่าทาสแทงใจชั้นอย่างแรงTT

    "มีอะไรให้รับใช้เพคะ นายท่าน"ชั้นพูดประชด

    "ไปเอาน้ำมาให้ชั้นดื่มซิ"สั่งอีกแล้ว สั่งได้สั่งเอาจริงๆ

    "แล้วก็...ถ้าประชดชั้นอีกทีล่ะก็..."เฮือก!เค้าชูทอนฟาขึ้นมาแล้วอะ

    "ขอโทษค่า~"

       5นาทีผ่านไป ชั้นยกน้ำมาให้คุณฮิบาริดื่ม แต่ว่า...ใครมันจะยอมให้ดื่มดีๆล่ะยะ! ชั้นจัดการ(แกล้ง)ทำสะดุดขาตัวเอง และ...

    "โอ๊ย!"ชั้นอาศัยจังหวะนั้นแหละ สาดน้ำในแก้วใส่คุณฮิบาริซะเลย! วะฮะฮ่า!(เริ่มจิตแล้ว= =^) เท่านั้นยังไม่พอนะ ชั้นยังหยิบไม้ม๊อบข้างๆกะจะฟาดใส่เค้าอีกทีด้วย แต่...

    เคร้ง! เค้าเอาทอนฟาขึ้นมารับทันเฉียดฉิวเลยอะ

    "เธอ..."

    "เฮือก!"

    "คิดจะยั่วโมโหชั้นไปอีกซักกี่น้ำกันฮะ"

    ปึ้ก! โอ๊ย!เค้าผลักชั้นชนกับกำแพงแล้วอะ แถมยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆอีก

    "อ อ..."

    "นี่เหรอที่ทาสที่ดีเค้าปฏิบัติกับเจ้านาย"เออ!ชั้นมันทาสเลว โอเคยังTT

    "ปล่อยชั้นนะ..."

    "รู้สึกว่าชั้นจะให้อิสรภาพเธอมากไปหน่อยสินะ"

    "บอกว่าปล่อยไงยะ!"โอย...แรงเยอะชะมัดเลย

    "พรุ่งนี้...เธอตามชั้นไปที่โรงเรียนด้วย"

    "ห หา?"โรงเรียนบอสเหรอ

    "ดูซิว่าถ้าเป็นที่สาธารณะแล้วเธอยังจะทำตัวแบบนี้อยู่ได้อีกซักกี่น้ำกัน"

    "แล้วถ้าชั้นปฏิเสธล่ะ"

    "ชั้นจะเอาเรื่องที่เธอทำกับชั้นวันนี้ไปประจาญ(เขียนงี้ปะ)ทั่วโรงเรียน"ไม่นะ!

    "หวังว่าคงเข้าใจสินะ"

    "ค่ะTT"

    "กลับไปทำงานซะ เจ้าทาสไร้น้ำยา"กึก! แก...ชาตินี้แกไม่ได้ตายดีแน่นายฮิบาริ เคียวยะ!

    ----------

       ตอนนี้โคลมหาสุภาพสตรีไม่เจอเลย เพิ่งเคยแต่ง1896ชนิดโหดแบบนี้ครั้งแรกในชีวิต

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×