ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]เธอ...ผู้สอนให้ฉันรู้จัก"รัก"(1896)

    ลำดับตอนที่ #3 : ไม่นะ!ชั้นไม่ใช่ทาสแก!!!

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 54


    [96]
       ฮือๆ แย่แล้ว คุณแหวนเมฆามาเห็นเข้าแล้วอ่าT^T

    "อ อรุณสวัสดิ์ค่ะ"ยังไงก็ทักๆเค้าไปตามระเบียบก่อนเหอะ

    "มาทำบ้าอะไรที่บ้านชั้น"เค้าถาม ฮือๆกลัวอะ

    "คือว่า..."แล้วชั้นก็เล่าความเป็นมาของเรื่องทั้งหมด

    "สรุปคือ...ชั้นต้องเป็นฝ่ายรับเธอเข้าบ้านสินะ"ทำไมพูดเหมือนเราแต่งงานกันเลยอะ= =;

    "ค่ะ"

    "แล้วถ้าชั้นบอกว่า'ไม่'ล่ะ"ชั้นจะเอาสามง่ามจ้วงซะ เอ้ย!ไม่ใช่

    "แบบนี้ชั้นก็ไม่มีที่ไปน่ะสิคะ"

    "สถานสงเคราะห์มีเยอะจะตายไป"

    "ชั้นไม่ใช่เด็กกำพร้านะคะ= =+"คุณชักยั่วโมโหชั้นแล้วนะคะ

    "...ก็ได้"ห หา!ยอมแล้วเหรอ

    "แต่ในฐานะทาสนะ"ทาส!!!! พระแม่มาโดกะช่วย(เฮ้ย!อย่ารั่ว) นี่เอาจริงเหรอเนี่ย!!!

    [18]
       หึ!ก็ดี กำลังอยากหาคนใช้มาซักคน ยัยสายหมอกนี่ก็ดูท่าจะไม่เลว

    "เดี๋ยวสิ!แล้วทำไมชั้นต้อง..."

    "เพราะเธอเป็นลูกน้องของโรคุโด มุคุโร่ ดังนั้นเธอก็เป็นศัตรูชั้นเหมือนกัน"

    "ก็แล้วทำไมไม่สู้กันตรงๆเลยเล่า!"

    "เธอจงภูมิใจที่ได้เกิดเป็นหญิงเถอะ เพราะชั้นไม่อยากทำร้ายผู้หญิง(ในหลายๆความหมาย//ไอข้างหน้าไม่ต้องใส่ใจมันหรอก)"

    "แล้วก็...อยู่บ้านชั้น ชั้นจะเรียกเธอว่า'โคลม' เธอก็เลิกเรียกชั้นว่า'คุณแหวนเมฆา'ซะที"

    "ค่ะ...คุณฮิบาริ"

    "เรื่องที่สอง ห้ามเธอไปไหนมาไหนเองโดยที่ชั้นไม่อนุญาต"

    "..."

    "แล้วก็...ชั้นสั่งอะไรก็ต้องทำตาม ไม่งั้น..."ผมชูทอนฟาขึ้นมาประกอบการพูด

    "ชั้นจะถูกคุณขย้ำสินะคะTT"ก็รู้ดีนี่

    "งานแรก ถูบ้านซะ เดี๋ยวนี้"

    "ค่ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ทำแล้วค่า"ดูทำเข้าสิ วิ่งหาไม้ม๊อบกับถังน้ำวุ่นเลย แกล้งยัยนี่แล้วสนุกดีแฮะ

    -----------

    ท่านฮิเราเริ่มจิตซะแล้ว(ทอนฟาลอยมาแต่ไกล) เม้นท์ด้วย~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×