คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : MELT แทบจะละลายอยู่แล้ว...>
MELT แทบจะละลายอยู่แล้ว...><
“หมายเลข 31 ฮาสึเนะ มิคุ อายุ 16 ปีค่ะ!”
มิคุตอบกรรมการเสียงดัง แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจเต็มร้อย ทั้งทีมงาน ทั้งกรรมการ ทั้งผู้สมัครบริเวณนั้นต่างจ้องเธอตาค้าง
ไม่เคยเจอผู้หญิงคนไหน ที่มีความมั่นใจขนาดนี้มาก่อนเลย...
“อ-เอ่อ...แล้วคุณฮาสึเนะ วันนี้มีอะไรจะมาแสดงบ้างล่ะครับ” กรรมการคนหนึ่งที่ตั้งสติได้ ถามเธอกลับไป ซึ่งก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า...
“วันนี้ฉัน...แต่งเพลงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะเชียวล่ะค่ะ” หญิงสาวตอบด้วยความภาคภูมิใจ มือจับไมโครโฟนแน่น ก่อนจะยกมันมาไว้ด้านหน้าปากของเธอ
“เพลง MELT ค่ะ เป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะคะทุกคน!”
“เฮ!!!! มิคุจัง ลุยโลดดดดดด!!!” (by fc มิคุ)
* อนึ่ง ถ้าแปลพลาดอะไรยังไงขออภัยด้วย_ _
LINK : http://www.youtube.com/watch?v=H2ck6atNM0I
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la
Asa me ga samete (เมื่อตื่นขึ้นมายามเช้า)
Massaki ni omoiukabu kimi no koto (สิ่งแรกที่ผุดขึ้นมาในหัว ก็คือเรื่องของเธอ)
Omoikitte maegami wo kitta (ตั้งใจตัดหน้าม้าให้สั้นลง เพื่อให้เธอเป็นห่วง)
"doushi ta no?" tte kikaretakute (แล้วจึงถามว่า “เป็นอะไรรึเปล่า?”)
PINKU no SUKAATO ohana no kamikazari (สวมกระโปรงสีชมพู พร้อมติดเครื่องประดับผมรูปดอกไม้)
Sashi te dekakeru no (แล้วจากนั้น จึงไปหาเธอ)
Kyou no watashi wa kawaii no yo! (วันนี้ ตัวฉันน่ะน่ารักอย่าบอกใคร!)
MERUTO tokete shimaisou (MELT แทบจะละลายอยู่แล้ว)
Suki da nante zettai ni ienai... dakedo (จะให้พูดออกไปได้ยังไง ว่าชอบเธอ แต่ถึงอย่างนั้น...)
MERUTO me mo awaserarenai (MELT ไม่อาจแม้จะสบตาเธอได้เลย)
Koi ni koi nante shinai wa watashi (ไม่ได้มีความรงความรักอะไรนั่นสักหน่อย ฉันน่ะ...)
Datte kimi no koto ga... suki nano (แต่ว่าฉันก็ดันมา...ชอบเธอซะแล้ว)
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la
Tenki yohou ga USO wo tsuita (พยากรณ์อากาศโกหกทั้งเพ)
Doshaburi no ame ga furu (ฝนไล่ช้างห่าใหญ่ตกลงมาได้ยังไงกัน)
Kaban ni ireta mama no ORITATAMI kasa ureshikunai
Tameiki wo tsuita sonna toki (และในตอนนั้นเอง)
"shouganai kara haitte yaru" nante ( “ช่วยไม่ได้นะ ขอติดร่มไปด้วยแล้วกัน” )
Tonari ni iru kimi ga warau (เธอที่อยู่ข้างๆ พูดแบบนั้นพร้อมหัวเราะ)
Koi ni ochiru oto ga shi ta (เสียงตกหลุมรักก็ได้ดังขึ้น)
MERUTO iki ga tsumarisou (MELT แทบจะขาดอากาศหายใจ)
Kimi ni fureteru migite ga furueru (มือข้างที่แตะอยู่กับเธอสั่นเทาไม่หยุด)
Takanaru mune hanbun kono kasa (หัวใจเต้นระรัว ใต้ร่มครึ่งซีกนี้)
Te wo nobaseba todoku kyori doushiyou... ! (เธออยู่ห่างแค่เอื้อมมือเอง จะทำยังไงดี...!)
Omoi yo todoke kimi ni (อยากส่งความรู้สึกนี้ไปให้เธอ)
Onegai jikan wo tomete nakisou nano (ขอร้องล่ะเวลาโปรดหยุดที ฉันแทบจะร้องไห้อยู่แล้ว)
Demo ureshikute shinde shimau wa! (แต่ก็มีความสุขเหลือเกิน จนแทบจะตายเลยล่ะ!)
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la
MERUTO eki ni tsuite shimau... (MELT มาถึงสถานีซะแล้ว)
Mou aenai chikakute tooi yo dakara (จะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว ถึงจะอยู่ใกล้ก็เหมือนอยู่ห่าง เพราะฉะนั้น...)
MERUTO te wo tsunaide arukitai! (MELT อยากจะจับมือกันอีกสักครั้ง)
Mou BAIBAI shinakucha ikenai no? (ถึงเวลาที่จะต้องจากกันแล้วจริงๆน่ะเหรอ?)
Ima sugu watashi wo dakishimete! (ได้โปรดช่วยกอดรั้งฉันเอาไว้หน่อยสิ!)
... nante ne (...ว่าไปนั่น)
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la la la la la
La la la
แปะๆๆๆๆ!!
“เฮ!!! มิคุจัง ชาบูว์ๆๆ!!!”
เมื่อเพลงจบ ผู้คนทั่วบริเวณนั้นต่างก็พร้อมใจกัน ปรบมือแสดงความยินดีกับ สาวน้อยน่ารัก ผมสีเขียวน้ำทะเล ผู้มีเสียงดีและทรงพลัง จนสามารถสร้างความประทับใจกับทุกคนได้
“ทั้งเสียง ทั้งลีลาดีขนาดนี้...” กรรมการคนหนึ่งพูด พร้อมหันไปมองตากรรมการอีกสี่คนที่เหลือ อย่างรู้ใจกัน “ก็เอาไปเลยสิบเต็ม!!”
ฟึ่บๆๆๆๆ!!!!!
ป้ายคะแนนหมายเลขสิบ ถูกกรรการทั้งห้ายกขึ้นพร้อมๆกัน เป็นเครื่องหมายว่า ฮาสึเนะ มิคุ ผู้นี้ผ่านการคัดเลือก และชนะผู้สมัครคนอื่นอย่างขาดลอย...
“เฮ้ย! ไอ้พวกที่เหลือนั่นน่ะ ไสหัวกลับบ้านไปซะ! เราได้ดาวดวงใหม่ของวงการแล้ว” กรรมการโบกมือไล่ผู้สมัครคนอื่นๆหลังจากเธอ
“อะไรนะ!!!! ม่ายยยยยย!!!” น้ำตาตกกันเป็นแถบ โลกนี้ช่างไร้ซึ่งความยุติธรรมโดยแท้...
“ขอบคุณมากค่ะทุกคน!!” มิคุยิ้มแย้มอย่างมีความสุข แก้มเริ่มกลายเป็นสีชมพูอ่อนๆ มือไม้โบกไปมา
...ทำได้แล้ว ในที่สุดเราก็ทำได้แล้ว!
ด้านหลังม่านการแสดง...
บุคคลหนึ่งได้จับตาดูการคัดตัวตั้งแต่ต้นจนจบ นัยน์ตาสีแดงจ้องมองเด็กสาวผู้ผ่านการคัดตัว ด้วยคะแนนขาดลอยอย่างไม่กระพริบ พลางพึมพำบางอย่างเงียบๆ
“ทำให้ผู้สมัครคนอื่นตกรอบแบบนี้ได้ ท่าจะไม่ธรรมดาแล้วสิ”
“เรื่องแบบนี้มันไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลยนะ” เด็กสาวเจ้าของเสียงแหลมๆเอ่ยขึ้น โดยมีเด็กชายที่หน้าตาคล้ายคลึงกับเธอ พยักหน้ารับ
“ฮาสึเนะ มิคุ...อย่างงั้นเหรอ ฮาสึเนะ...ฮาสึเนะ...”
“เมย์จัง! รินจัง! เล็นคุง! มาทำอะไรตรงนี้ ใกล้จะได้เวลาถ่ายทำแล้วนะ!” ทีมงานคนหนึ่งตะโกนเรียกชื่อทั้งสาม
“ชิ! เข้าใจแล้วน่า ไปกันเถอะค่ะ คุณเมย์โกะ” เด็กหญิงทำแก้มป่องอย่างไม่พอใจ ก่อนจะเรียกเมย์โกะให้ตามไปด้วย
“จ้าๆ”
ฮาสึเนะ...เหมือนเคยได้ยินมาจากที่ไหนเลยแฮะ
ความคิดเห็น