ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]You're all I ever need นายคือทั้งหมดที่ฉันต้องการ

    ลำดับตอนที่ #2 : ตายไปแล้ว...?

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 54




    [18]
    "ไม่เจอกันนานเลยนะคะ คุณฮิบาริ เคียวยะ"

       เธอพูดพร้อมส่งยิ้มเล็กๆมาให้ผม เธอพูดกับผมราวกับว่าผมเป็นคนรู้จักของเธอ นี่ผมเคยรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ด้วยเหรอ นี่เราสองคนเคยเจอกันมาก่อนด้วยเหรอ...

    "เธอเป็นใคร?"

    "จำชั้นไม่ได้เหรอคะ...ชั้น'โคลม โดคุโร่'ไงล่ะคะ..."

    'โคลม โดคุโร่?'เหมือนชื่อนี้จะเคยผ่านเข้ามาในสมองผมครั้งหนึ่ง แต่...ยังไงก็นึกไม่ออก

    "จำไม่ได้...งั้นเหรอคะ?"โคลม โดคุโร่เริ่มพูดด้วยน้ำเสียงผิดหวังเล็กน้อย ใบหน้าเริ่มเศร้าสร้อยลง...

    "..."ผมไม่ตอบอะไรเพียงแต่ส่ายหน้า

    "ถ้าคุณลืมไปแล้วก็อย่าพูดมันออกมาเลยนะคะ มันเหมือนจะยิ่งทำให้ชั้นเจ็บปวดยิ่งขึ้น"เธอเริ่มจ้องตาผม

    "คุณฮิบาริ...บางอย่างบอกชั้นว่า นี่คงไม่ใช่การเจอกันเพียงครั้งเดียวของ'เราสองคน'แน่ๆค่ะ"เธอพูดเน้นหนักคำว่า'เราสองคน'

    "...ไม่มีอะไรชั้นจะกลับล่ะ"

       นี่เป็นครั้งแรกที่ผมหาข้ออ้างแบบไร้เหตุผลสิ้นดีเพื่อปลีกตัวจากคู่สนทนา ความรู้สึกชั่ววูบเมื่อกี้มันอะไรกัน ทันทีที่เราสองคนจ้องตากัน มันเหมือนทำให้ความรู้สึกในตัวผมเริ่มผสมปนเปกันไปหมด

    'คงต้องสงบจิตใจให้ได้ซะก่อนสินะ...'

    ------------

       เที่ยงวันของวันต่อมา...หลังจากที่ผมเคลียร์งานเอกสารของโรงเรียนเสร็จเรียบร้อยทุกฉบับ ผมก็ขึ้นมานอนเล่นบนดาดฟ้าเหมือนกับวันก่อนๆ...

    "สวัสดียามเที่ยงค่ะ คุณฮิบาริ"...ให้ตายสิ ยัยนี่อีกแล้วเหรอ...

    "..."

    "ทักทายกลับหน่อยจะดีมากเลยนะคะ"

    "ไม่ต้องมาสั่งชั้น หุบปากแล้วเงียบๆไปซะ"

    "ใจร้ายจัง..."

    "ก็แล้วแต่เธอจะคิด"

    "คุณฮิบาริไม่ทานข้าวเที่ยงเหรอคะ"

    "ไม่ แค่มื้อเช้าก็เพียงพอสำหรับชั้นแล้ว"

    "ทานข้าวไม่ครบสามมื้อเดี๋ยวไม่มีแรงไปขย้ำคนอื่นนะคะ"

    "...!!"

       'ทานข้าวไม่ครบสามมื้อเดี๋ยวไม่มีแรงไปขย้ำคนอื่นนะคะ'ประโยคเมื่อตะกี้มัน...เหมือนตัวเราเคยได้ยินผ่านหูมาจากใครคนนึงนี่นา แล้วคนๆนั้นก็มีแค่คนๆเดียว...

    "โคลม โดคุโร่..."

    "...จำได้แล้วสินะคะ"

    "กี่เดือนแล้วล่ะ ตั้งแต่'ตอนนั้น'..."

    "4เดือน จะ5เดือนได้แล้วมั๊งคะ"

    "เธอมาอยู่ที่นี่ได้ไง?"

    "หืมม์? หมายความว่าไงคะ?"

    "ก็เธอ...ตายไปแล้วไม่ใช่เหรอ"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×