ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~+=ห้องปิดตาย(เก็บของนั่นแหละ)=+~

    ลำดับตอนที่ #2 : [ETC]คำถามเล่นๆจากรีบอร์น

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 54


    คำถามเล่นๆจาก รีบอร์น

    1.คุณชอบใครในรีบอร์นบอกมา5คน
    =

    2.คุณคิดยังไงกับมุคุ
    =

    3.ในความคิดของคุณแรมโบ้นั้นเป็นไง


    4.คุณคิดว่าบาจิลเป็นยังไง


    5.ระหว่างฮารุกับเคียวโกะคุณชอบใครมากกว่ากัน
    =

    6.คุณชอบโคลมที่ตรงไหน
    =

    7.ฮารุเหมาะเป็นเจ้าสาวของใคร
    =

    8.รีบอร์นในภาค10ปีข้างหน้าคุณใครหล่อที่สุด


    9.ถ้าอยู่ดีๆวันนึงนางกุโละเข้ามาในบ้านคุณ คุณจะทำยังไง


    10.ถ้าเกิดฮายาโตะขอคุณแต่งงานคุณจะแต่งด้วยหรือไม่


    11.คุณคิดว่าใครในรีบอร์นหน้าเหมือนโจรที่สุด


    12.คุณกล้ากินอาหารที่เบียงกี้ทำหรือไม่
    =

    13.คุณอยากนอนกอดใครมากที่สุด
    =

    14.ระหว่างรีบอร์นกับโคโรเนโร่ใครน่ารักกว่ากัน
    =

    15.จงแต่งฟิคเกี่ยวกับมุคโร่และโคลม(อนุญาติในแต่งไม่เกิน10บรรทัด)


    16.สมมุติว่าคุณคือสาวที่สวยที่สุดในห้องแล้วทีนี้วันนึงคุณกำลังนั่งทานขนมอยู่กับเพื่อนแล้วมีผู้ชายคนนึงเดินบอกรักแล้วยื่นดอกกุหลาบให้กับคุณ คุณคิดว่าใครเป็นผู้ชายคนนั้นแล้วดอกกุหลาบที่ให้นั้นคุณคิดว่ามันเป็นสีอะไร


    17.คุณอยากได้ใครเป็นแฟน
    =

    18.ชอบคู่Yคู่ไหน


    19.คุณคิดว่ายามะโมโตะกับฮายาโตะใครหล่อกว่ากัน


    20.จงออกแบบชุดคอสเพล์รีบอร์นมา1ชุด


    21.ถ้าหากว่าพรุ่งนี้โลกจะแตกคุณอยากจะตายกับใคร


    22.ถ้าเคียวยะเป็นครูวิชาฟิสิกต์ เรียวเฮเป็นครูวิชาพละ ฮายาโตะเป็นครูวิชาดนตรี ดีโน่เป็นครูสอนภาษาอังกฤษ
    ยามะโมโตะสอนสังคม มุคุเป็นครูสอนเคมี กุโละเป็นครูสอนชีวะ รีบอร์นเป็นครูสอนคณิตศาสตร์ เคียวโกะเป็นครูสอนภาษาญี่ปุ่น เบียงกี้เป็นครูสอนวิชาคหกรรม คุณอยากเรียนวิชาไหนมากที่สุด
    =

    23.จากข้อ22คุณไม่อยากเรียนวิชาไหนมาที่สุด
    =

    24.จากข้อ22จงเขียนตารางสอนมาตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ (วันนึงมี5คาบ)


    25.ถ้าเกิดคุณจะต้องผ่าตัดแล้วเกิดหมอประจำของคุณไม่อยู่แต่หมอคนนั้นเตีรยมหมอผ่าแทนไว้แล้วคุณจะเลือกผ่ากับใคร คุณหมอกุโละ คุณหมอมุคุโร่ คุณหมอเรียวเฮ คุณหมอเบล (ห้ามตอบว่าไม่เอาสักคนเพราะถ้าตอบแสดงว่าให้สี่คนนั้นรุมผ่าได้เลย)


    26.”วันนี้ไปตัดผมดีกว่าเอ๊ะมีร้านมาเปิดใหม่ด้วยหรอเนี่ยร้านเก่าดูเทียบไม่ได้เลยนะเนี่ย อืม.....ลองเข้าไปดูร้านใหม่หน่อยดีกว่าไหมนะ ท่าทางน่าจะดี” ฮารุจังเปิดประตูเข้าไปในร้านตัดผม
    มีเสียงของพยักงานพูดต้อนรับ แล้วฮารุจังก็เดินเข้าไปนั่งรอช่างตัดผม คุณคิดว่าใครจะเป็นช่างตัดผม


    27.เราแค่ใช้ชีวิตให้สนุกไปวันก็พอแล้ว”คุณคิดว่าประโยคนี้ใครจะพูดออกมา
    =

    28.หากคุณกำลังจะถูกฆ่าคุณอยากให้ใครเป็นคนฆ่าคุณ


    29.โคลมเหมาะกับนิทานเรื่องไหนมากที่สุด ซินเดอเรล่า สโนไวท์ เจ้าหญิงนิทรา เงือกน้อย โรมิโอกับจูเลียต


    30.คุณคิดว่าตอนสุดท้ายสึนะจะรักใคร
    =

    เครดิต::http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=2347815

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×