ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]เธอคือแสงสว่างในหัวใจฉัน (80??)

    ลำดับตอนที่ #2 : งานพิเศษ

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 54


       [writer]
    "เอาล่ะ! เสร็จแล้ว"ยามะพูดหลังจากที่เอาผ้าพันแผลพันข้อเท้าฟูจิตะ

    "...ขอบใจ"เธอพูดเสียงเบาๆ

    "หืมม์? พูดว่าอะไรนะ"

    "ก็บอกว่าขอบใจไงยะ!"คราวนี้เธอตะโกนใส่หน้าพระเอกเราเต็มๆ

    "ครับๆ"

    "เดี๋ยวชั้นลงไปข้างล่างแป๊บนึงนะ ทำตัวตามสบาย"ยามะพูดพร้อมเดินลงไปข้างล่าง

       ด้านล่าง

    "ให้ผมช่วยนะพ่อ"ยามะพูดก่อนจะยกจานกองหนึ่งมาล้างที่อ่างน้ำ

    "อืมๆ นี่ทาเคชิ"สึโยชิพูด

    "ครับ?"เขาตอบขณะที่ในมือกำลังล้างจานอยู่

    "ฟูจิตะจังน่ะ เค้าชื่อจริงว่าอะไรน่ะ"

    "ก็ยังไม่รู้เหมือนกัน เธอไม่ยอมบอกผมเลยนี่"

    "เฮ้อ!เด็กสมัยนี้แปลกจังนะ แต่ว่า..."

    "??"พระเอกเราหันหน้ามาเล็กน้อย

    "ก็สวยดีเหมือนกันนะ"

    "ใช่มั๊ยล่ะ...เฮ้ย!พ่อถามอะไรอะ"

    "อะไรกัน พ่อก็แค่ชมเธอนิดๆ(ไม่)หน่อยๆเอง ทำเป็นร้อนตัวไปได้ คิดไรอยู่รึเปล่า?"

    "เปล่าซักหน่อย...อ เสร็จแล้ว!"

       ตัดไปทางนางเอกของเรา

    "ฮัดชิ้ว! ใครนินทาเนี่ย"

    "หืมม์? อะไรน่ะ"เธอเอื้อมมือไปหยิบลูกบอลกลมๆสีขาวๆ ที่หล่นอยู่ข้างๆเตียง(ฟูจิตะนั่งอยู่บนเตียง)

    "เรียกว่าลูกเบสบอลน่ะ"ยามะที่บังเอิญมาได้ยินพอดีตอบ

    "เบสบอล...งั้นเหรอ"

    "อืม! ที่โรงเรียน ชั้นอยู่ชมรมเบสบอลน่ะ เอ้า!ดื่มมั๊ย"เขาพูดพร้อมยื่นถ้วยชาเขียวอุ่นๆมาให้

    "ขอบใจนะ"เธอรับถ้วยชาเขียวอุ่นๆมาจากเขา ก่อนซดดื่มไปซักนิด

    "...นี่ จะเป็นอะไรมั๊ย..."ฟูจิตะเปิดประเด็น

    "??"

    "ถ้าชั้นจะขอทำงานพิเศษที่ร้านนายน่ะ"

    "เห็นหมดแล้วสินะ อืม...ที่บ้านยิ่งไม่ค่อยมีคนอยู่ด้วย"

    "แล้วตกลงได้มั๊ยล่ะ?"

    "มันก็ได้อยู่หรอกนะ แต่ว่ามันเหนื่อยนะ"

    "ไม่เป็นไร แค่นี้ชั้นทนได้น่า ถือว่าตอบแทนที่นายช่วยทำแผลให้ไง"

    "ถ้าอย่างงั้นชั้นอนุมัติทันที"สึโยชิที่อยู่ๆโผล่มาจากไหนไม่รู้พูดขึ้น ทำเอาทั้งสองคนหน้าเหวอกันไปเป็นแถว

    "พ่อ! มาไง?"

    "เพิ่งมาเมื่อกี้เอง ส่วนเธอ...พรุ่งนี้ตื่นเช้าๆหน่อยนะ เดี๋ยวชั้นจะฝึกให้"

    "ค่ะ ขอความกรุณาด้วยนะคะ"

    "ถ้างั้นขอตัวล่ะ โชคดีนะ'ทั้งสองคน' "เขาพูดโดยเน้นคำว่า ทั้งสองคน ทำเอาสองบุคคลผู้ถูกพาดพิงหน้าแดงกันไปเป็นแถบ

    --------------
       เม้นท์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×