ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Anime Room ห้องแนะนำการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #13 : 10การ์ตูนที่ชอบมากที่สุดเท่าที่เคยดู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 663
      0
      25 เม.ย. 54

    10 Onegai Mymelody

    สาเหตุที่ชอบ:ก็ไม่มีอะไรมาก ตอนนั้นยังเด็กอยู่แถมชอบซานริโอ้อีกต่างหาก แล้วก็ดันมาจ๊ะเอ๋กับมายเมโลดี้ฉบับทีวีจนได้ ดูๆไปแล้วปรากฎว่า...ชอบ! เพราะมันน่ารัก~ โดยเฉพาะมายเมโลดี้ที่โมเอะได้ทุกสถานการณ์ อ๊าย~!(ปล่อยมันไป ยัยนี่มันบ้า=w=")

    9 Yakitate Japan

    สาเหตุที่ชอบ:เรื่องนี้มันรั่ว+เว่อร์+ฮาแบบหลุดโลกไปเลย ด้วยreactionขนมปังที่กินไป ขนมปังกินแล้วอร่อยจนไปสวรรค์ได้ ขนมปังที่อยู่ได้อาทิตย์นึงโดยไม่ใส่สารกันบูด มั่วไหมดเลย แบบนี้แหละชอบ>o<

    8 Honey&Clover

    สาเหตุที่ชอบ:เนื่องด้วยตอนนั้นเราชอบการ์ตูนรักซึ้งๆ+รักเศร้าๆ(เค้าไม่ชอบหวานแหวว) เรื่องนี้จึงเป็นคำตอบให้เราได้ในทันที แต่เพราะตอนหลังไม่รู้ว่าใครรักใคร สมหวังกับใคร เลยตกไปอยู่ที่8

    7 Prince Of Tennis

    สาเหตุที่ชอบ:ดูครั้งแรกตอนมันฉายทางช่อง9 ตอนแรกๆดูไปก็ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่สุดท้ายมันก็ติด! โดยเฉพาะตอนเวอร์ชั่นจิบิ(ตัวจิ๋ว)เนี่ยแหละ ฮาได้ใจ แม่เดินผ่านมายังมองด้วยสายตาว่ามันบ้ารึเปล่าเนี่ย= = แต่ตอนแข่งนี่ตื่นเต้นเร้าใจที่สุด

    6 Bakugan

    สาเหตุที่ชอบ:คล้ายๆกับอันดับ7 ที่ดูไปเพราะเราตื่นเร็วเลยได้ดูก่อน ปรากฎว่าชอบ!(อีกแล้ว) ภาพสวย เอฟเฟ็กสุดยอด ดูภาคสองแล้วยิ่งมันส์ ได้ข่าวว่ามีภาค3แล้วแต่ยังไม่ได้ดูเลยT^T

    5 Detective Conan

    สาเหตุที่ชอบ:เพราะตอนนั้นเราไม่ค่อยได้ดูการ์ตูนอะไรอยู่แล้ว แต่เห็นโฆษณาแล้วแบบว่าน่าสนใจก็เลยลองดู ปรากฎว่าทั้งแม่และเราชอบเรื่องเดียวกันซะงั้น ก็เลยแบบว่าพลาดซักตอนไม่ได้เลยจนถึงบัดนาว

    4 Naruto
     
    สาเหตุที่ชอบ:ตอนแรกดูไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ แต่พอดูตอนที่เจอซาบุสะ(ลืมไปแล้วว่าตอนไหน) ปรากฎว่าไอนารูโตะมันฮาได้ใจมั่กๆ แต่ที่ได้ที่4เพราะเราเกลียดซากุระ(ความรู้สึกส่วนตัว) ส่วนภาคสองเนื้อหามันเยิ่นเย้อไปหน่อย

    3 Hitman Reborn

    สาเหตุที่ชอบ:คงคล้ายๆใครหลายคน ตัวเอกหล่อกระชากใจ อ๊าย!(เอาอีกแล้ว) แต่ชอบตอนต้นๆมากกว่าเพราะหลังๆเนื้อหามันเริ่มเยอะเกิน แล้วก็ดันตัดจบไปแบบไม่มีภาคต่อซะงั้น

    2 Lucky Stars
     
    สาเหตุที่ชอบ:เราเริ่มอ่านแบบมังงะเป็นแบบการ์ตูน4ช่องจบ ตอนนั้นเราอ่านการ์ตูนจากหลังไปหน้าไม่เก่ง ปรากฎว่ามุขมันแป้ก เลยลองดูแบบอนิเมะ คราวนี้มันเลยฮา(อะไรของมันเนี่ย-?-)

    และที่1คือ Aria
     
    สาเหตุที่ชอบ:บอกได้คำเดียวว่ามัน'สุดยอด'ถึงที่สุด เพลงเพราะ ออกแนวสบายๆ ภาพสวย เนื้อหาดีมากๆ ดูแล้วกลายเป็นคนมองโลกในแง่ดีแบบทันทีทันใด ตอนจบซึ้ง+เศร้า+แฮปปี้มากๆTwT
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×