ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [reborn]ยัยไร้(ร้าย)เดียงสาขโมยหัวใจนายกะล่อน(1001)

    ลำดับตอนที่ #10 : แทนคำขอบคุณ(?)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 54




    [1]
       เลิกเรียน...

       ฮู่ว์~ เรื่องที่ห้องพยาบาลตอนนั้นทำชั้นเสียวสุดๆเลยล่ะค่ะ ถ้าไม่ได้อาจารย์รีบอร์นมาช่วยไว้มีหวังเสียเวอร์จิ้นแน่เลย

    "หืมม์?"นั่นมัน...ร้านขายขนมที่ตาเบียคุรันนั่นชอบเข้าไปซื้อประจำนี่นา เอ๊ะ!แล้วทำไมชั้นต้องนึกถึงตานั่นด้วยเนี่ย!

    "แกมม่า ช่วยหยุดซักแป๊บนึงได้มั๊ย"

    "ค ครับ"

       เอี๊ยด! ทันทีที่รถจอด ชั้นรีบเปิดประตูแล้วเดินลงจากรถไปที่ร้านขนมที่เพิ่งผ่านตาชั้นไปเมื่อกี้ นี่ชั้นกำลังทำไรอยู่เนี่ย! มือไม้มันขยับไปเองเลย!!

    "องค์หญิงจะไปไหนน่ะครับ!"

    "เดี๋ยวชั้นกลับมา ไม่ต้องตามลงมาหรอก"

       กริ๊ง! เสียงกระดิ่งหน้าร้านดังขึ้น ทันทีที่ประตูร้านถูกเปิดออก จะว่าไป...ร้านนี่ก็น่ารักเหมือนกันนะเนี่ย วอล์เปเปอร์สีไม่แสดตาจนเกินไป พื้นลายตารางหมากรุก อืม...เริ่มเข้าใจแล้วว่าทำไมตานั่นถึงชอบมาร้านนี้

       หืมม์? มาชเมลโล่นี่นา...

    'เบียคุรัน...'เอ๊ะ!ทำไมชั้นคิดถึงหมอนั่นอีกแล้วเนี่ย!!! เอาเหอะ...รีบจัดการให้มันเสร็จๆไปดีกว่า ชั้นหยิบมาชเมลโล่จากแผงมาหนึ่งถุงก่อนส่งให้พนักงานคิดตังค์

    "เอ่อ...พี่สาวคะ"

    "คะ?"

    "ช ช่วย...ผูกโบว์ที่ถุง...ให้นิดนึงได้มั๊ยคะ-///-"

    "ฮิฮิ ได้สิคะ^^"

    ---------------

    "องค์หญิงครับ...นั่นถุงอะไรน่ะครับ"แกมม่าถามเมื่อเห็นถุงมาชเมลโล่ในมือชั้น

    "...ไม่มีอะไรหรอกจ้ะ แค่จะซื้อไปให้เพื่อนคนนึงน่ะจ้ะ^^"

    "งั้นเหรอครับ..."

    --------------

       เช้าวันต่อมา ณ โรงเรียนมิลฟิโอเล่...

    "นี่ยัยยูนิ เธอบอกชั้นได้รึยังว่าไอถุงนั่นเธอตั้งใจจะเอาไปให้ใคร= =+"บลูเบลพูดพร้อมมองชั้นตาขวาง

    "ความลับจ้ะ เดี๋ยวมานะ..."ชั้นตอบปัดๆไป ก่อนจะวิ่งไปที่แผนกม.ปลายปีสามพร้อมถุงมาชเมลโล่เมื่อวาน

       ห้อง6-B...เอาล่ะเป็นไงเป็นกัน!!! ยูนิสู้ตายค่า!!!

    "อ๊ะ!(x2)"ทีงี้ล่ะเจอกันพอดีเชียวนะ= =

    "มีอะไรอีกล่ะ ยูนิจัง"

       ฟึ่บ! ชั้นยื่นถุงมาชเมลโล่เมื่อวานให้เขา

    "...ให้"

    "หืมม์?"

    "ชั้นให้นาย..."

    "หืมม์? ทำไมวันนี้เธอทำดีกับผมนักล่ะ เมื่อวานยังโวยใส่ผมอยู่เลยไม่ใช่เหรอ"

    "ถ ถือว่าขอบคุณ...ที่เมื่อวานช่วยพาไปห้องพยาบาล...แล้วกัน-////-"อ๊าก!ทำไมวันนี้ชั้นหน้าแดงเวลาอยู่กับหมอนี่ทุกทีเลยนะ

    "เฮ้ๆ เธอหน้าแดงเหรอนั่น"เค้าเอามือมาเชิดคางชั้นขึ้น กรี๊ด!ชั้นเขินนะตาบ้า>///<

    "ม ม ไม่มีอะไรแล้ว...ชั้นขอตัวก่อนนะ!"ทำไมวันนี้ชั้นมองหน้าเบียคุรันไม่ติดเลยซักนิดล่ะ>////////<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×