ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TO MY DEAREST แด่ที่สุดในใจฉัน...

    ลำดับตอนที่ #1 : 0:บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 55


    บทนำ

    เหง่งหง่างๆ! เสียงระฆังบนหอดังขึ้น ฝูงนกพิราบขาวซึ่งเกาะอยู่บริเวณนั้น ต่างพากันบินจากไปทันทีที่ได้ยินเสียง ปีกนกสีขาวสะอาดโปรยลงมาจากฟากฟ้า...

    ในขณะที่ฉันกำลังเดินเล่นอย่างไร้จุดหมายอยู่บนถนนสายหนึ่ง ฉันได้ยินเสียงระฆังดังขึ้น

    ใช่แล้ว นั่นคือเสียงระฆังของโบสถ์ที่มีอยู่แห่งเดียวในเมืองนี้

    ฮะๆ...รอยยิ้มเริ่มปรากฏบนใบหน้าของฉัน ไม่ใช่ดีใจที่ได้ยินเสียงระฆังหรอกค่ะ แต่เพราะว่ามันเป็นสัญญาณบางอย่าง...

                สัญญาณที่จะได้พบเพื่อนของฉันไง









     

     

                ฉันวิ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ วิ่งฝ่าฝูงชนที่เดินพลุกพล่านอยู่บริเวณนั้น เลี้ยวตรงหัวโค้งต่างๆ จนกระทั่งถึงจุดหมายของฉัน...

                โบสถ์...ที่เพื่อนกำลังรออยู่

     

                แอ๊ด! ฉันเปิดประตูไม้ทั้งสองของโบสถ์

                สิ่งที่ฉันเห็นเป็นอย่างแรกคือ รูปปั้นพระแม่มารีย์ซึ่งตั้งอยู่บนแท่นขนาดใหญ่

                ทั้งสองด้านของโบสถ์มีเสาซึ่งถูกตกแต่งด้วยเชิงเทียน หน้าต่างถูกกระจกหลากหลายสีสัน เมื่อมีแสงลอดผ่านมา กระจกเหล่านั้นก็จะสะท้อนแสงสีต่างๆออกมา ดูสวยงามมาก

                ฉันชอบที่นี่มาก ที่นี่เป็นสถานที่ที่ดูเงียบสงบที่สุดในเมืองแล้ว ปราศจากเสียงดังรบกวนจากภายนอก เป็นที่ที่ฉันชอบมากที่สุดในเมือง...หรืออาจจะเป็นในโลกด้วยซ้ำ

     

                สวัสดีจ้ะ

                นั่นคือเสียงกล่าวทักทายของหญิงสาวในที่ยืนอยู่ตรงกลางทางเดิน เธออยู่ในชุดกระโปรงยาวสีเทาเข้มคล้ายๆแม่ชี

    ทีนทีที่เธอหันหลังมา ผมสีทองยาวมัดด้วยริบบิ้นสีขาวอันใหญ่ก็ปลิวไปตามทิศทางแรงเหวี่ยง นัยน์ตาสีครามจ้องมองมาที่ฉัน

    มาโดยไม่บอกกล่าวกันเลยนะจ๊ะ มิซากิจัง’ ” เธอกล่าวขึ้นด้วยรอยยิ้ม

    แหะๆ ขอโทษนะคะ ซิสเตอร์

    -----------------------

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×